Ổ cứng di động Seagate Backup Plus 1TB: thời trang và hiệu quả sử dụng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Seagate Backup Plus Slim STDR1000302 là một ổ cứng có tôc độ đọc ghi nhanh, tính di động cao và thiết kế hấp dẫn. Ngoài ra Seagate còn đi kèm với một phần mềm sao lưu đơn giản để cài đặt và sử dụng.

Ưu điểm

– Dung lượng lưu trữ lớn.

– Tốc độ truyền dẫn nhanh.

– Hỗ trợ điện thoại di động và mạng xã hội.

– Đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm

– Giá thành cao.

– Không có tính năng tăng cường bảo mật.

– Thiếu hỗ trợ với Windows Phone.

Seagate Backup Plus Slim

Seagate Backup Plus Slim sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung

Thiết kế

Seagate Backup Plus Slim STRDR1000302 là một chiếc ổ cứng di động nhỏ gọn với kích thước 3 x 0,5 x 4,5 inch và trọng lượng 159 gram dễ dàng để bạn vỏ vào túi và mang theo người. Nó đi kèm với nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung và năng động.

Cổng USB 3.0 trên Seagate Backup Plus Slim giúp tăng khả năng truyền dẫn dữ liệu nhiều hơn so với cổng 2.0 trước đây. Ngoài ra, bạn còn có một đèn LED nằm phía trên để hiển thị thông báo khi bạn kết nối ổ cứng với máy tính.

Tính năng

Kết nối trực tiếp với mạng xã hội

Kết nối trực tiếp với mạng xã hội

Seagate Backup Plus Slim có sẵn cài đặt với NTSF giúp nó có thể dễ dàng kết nối với Windows và máy tính MAC. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng lựa chọn Default Backup để bảo vệ dữ liệu và sử dụng để khắc phục sự cố trong quá trình sử dụng. Các phần mềm sẽ giúp bạn xử lý tất cẩ các công việc sao lưu cho máy tính và thiết bị di động. Nó cũng đi kèm

với khả năng hỗ trợ Seagate Cloud Storage Service, giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Hơn nữa, Mobile Backup cần phải đăng ký tài khoản và tải ứng dụng Seagate trên iOS và điện thoại Android. Điều này cũng rất hữu ích cho người dùng máy tính bảng và điện thoại di động.

PC Backup cho phép người dùng lưu tất cả các dữ liệu được lưu trữ trong máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn sử dụng Seagate Backup Plus. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện các tùy chỉnh theo các mục riêng từ máy tính của bạn để sao lưu.

Social Backup Box cho phép người dùng chia sẻ, tải hình ảnh và video trực tiếp từ ổ cứng lên Facebook, Flickr và Youtube. Hơn nữa nó cũng cho phép bạn tải các hình ảnh, video trực tiếp từ các trang mạng xã hội về ổ cứng. Tất cả các việc bạn cần làm là đăng nhập vào tải khoản mạng xã hội của mình và bắt đầu công việc của mình

Seagate Backup Plus Slim sử dụng kết nối cổng USB 3.0 qua cáp SuperSpeed USB để kết nối thoải mái với máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn chạy Mac OS X 10.6.8 hoặc cao hơn và Windows 7, 8, Vista, XP.

Nhờ kết nối USB 3.0, tốc độ truyền dẫn dữ liệu được tăng lên đáng kể. Bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi để sao chép các bộ phim hoặc file hình ảnh vào ổ cứng di động của mình. Seagate Backup Plus Slim có tốc độ đọc, ghi tuần tự 83.6 MB/s, 113.3 MB/s, trong khi đó tốc độ đọc ghi ngẫu nhiên 54.8 MB/s, 95.6/s.

Lời kết

Ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim có tốc độ đọc ghi nhanh chóng đi kèm với phần mềm sao lưu giúp bạn tiết kiệm thời gian và bảo vệ dữ liệu cá nhân quan trọng trông lo bị mất. Phần mềm Backup Plus Protable Drive là phần mềm dễ dàng sử dụng giúp quản lý và sử dụng ổ cứng trở nên đơn giản hơn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!