OnePlus Nord 2T: Giá 10 triệu, có nên mua năm 2023 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OnePlus Nord 2T có còn là một chiếc điện thoại phù hợp cho người dùng trong năm 2023 không? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Điện thoại OnePlus Nord 2T được ra mắt năm 2022, nhưng tới hiện tại chiếc smartphone tầm trung này vẫn là một trong những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo khi đáp ứng những nhu cầu của người sử dụng. 

Điện thoại OnePlus Nord 2T cho cảm giác cầm nắm thoải mái

Điện thoại OnePlus Nord 2T vẫn được OnePlus ưu ái cho một diện mạo tương đối ổn và trải nghiệm trên tay vừa vặn.

Theo đó, điện thoại OnePlus Nord 2T có trọng lượng 190g và độ mỏng là 8.2mm. So với nhiều smartphone cùng tầm giá thì kích thước này mình nghĩ cũng không quá nặng. Cá nhân mình cầm vẫn thấy thoải mái khi thao tác.

Bên cạnh đó, mặt lưng của điện thoại OnePlus Nord 2T sử dụng chất liệu kính bóng cho ngay phần nhìn sang trọng, đẳng cấp của một chiếc smartphone giá tầm trung. Chưa kể, mặt lưng được làm cong nhẹ nhàng nên độ bám vào lòng bàn tay cũng tốt hơn nữa.

Điện thoại OnePlus Nord 2T sở hữu camera ấn tượng

Cụm camera sau của điện thoại OnePlus Nord 2T cũng khiến người sử dụng hài lòng với chất lượng chụp, quay ấn tượng. 

OnePlus Nord 2T
OnePlus Nord 2T sở hữu cụm camera sau ấn tượng

Bộ ba camera sau của điện thoại OnePlus Nord 2T gồm có:

  • Camera góc rộng độ phân giải 50MP, sử dụng cảm biến Sony IMX766.
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, góc nhìn 120 độ.
  • Camera macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.2.

Có rất nhiều hãng ở tầm giá này vô tình cắt bớt đi camera góc siêu rộng nên với việc có đủ cả camera góc siêu rộng và macro là điểm cộng cho điện thoại OnePlus Nord 2T. Về trải nghiệm chụp hình thực tế thì mình đánh là ở mức ổn. Độ chi tiết ảnh cao, tất nhiên trong điều kiện trời tối thì chất lượng không thể bằng với điều kiện ngoài trời nhiều ánh sáng.

Ngoài ra, với camera trước 32MP cùng các phần mềm cao cấp của OnePlus thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với chất lượng ảnh selfie từ camera điện thoại này.

Điện thoại OnePlus Nord 2T sở hữu màn hình cao cấp

Điện thoại OnePlus Nord 2T cung cấp tới người dùng không gian màn hình 6.43 inch. Đặc biệt, tấm nền AMOLED của điện thoại OnePlus Nord 2T sẽ giúp người dùng có thêm trải nghiệm hay ho, nhất là với những ai thích kiểu màu sắc cứ phải rực rỡ, sống động thì chọn điện thoại OnePlus Nord 2T là đúng bài rồi.

Cũng không thể quên kiểu nốt ruồi của màn hình điện thoại OnePlus Nord 2T bởi nó thiết kế với kích thước nhỏ xinh, nhìn đẹp và tối ưu không gian màn hình kha khá.

Ngoài ra, kính cường lực Gorilla Glass 5 cho màn hình điện thoại OnePlus Nord 2T thêm phần bền bỉ. Còn cảm biến vân tay dưới màn hình thì lại càng giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác.

Điện thoại OnePlus Nord 2T sở hữu cấu hình mạnh mẽ

OnePlus Nord 2T
OnePlus Nord 2T chạy chip Dimensity 1300

 

Con chip được trang bị trên điện thoại OnePlus Nord 2T là Dimensity 1300. Nó là mẫu chipset được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung, các dòng smartphone chạy chip này đều hoạt động tương đối hiệu quả và điện thoại OnePlus Nord 2T cũng không ngoại lệ. 

Về phần bộ nhớ, điện thoại OnePlus Nord 2T tại thị trường châu Âu có hai lựa chọn gồm:

  • Điện thoại OnePlus Nord 2T bản 8GB/128GB.
  • Điện thoại OnePlus Nord 2T bản 12GB/256GB.

Thêm nữa, hệ điều hành Android 12 với giao diện OxygenOS 12.1 cũng như một sự cộng hưởng, góp phần gia tăng sức mạnh cho điện thoại OnePlus Nord 2T.

Điện thoại OnePlus Nord 2T có sạc nhanh 80W

Dù điện thoại OnePlus Nord 2T không có sự nổi bật ở thời lượng pin nhưng bù lại, người dùng sẽ được trải nghiệm tốc độ sạc nhanh với công suất 80W, sử dụng công nghệ SuperVOOC của OPPO.

Từ kiểm chứng thực tế, sẽ mất 15 phút để sạc được 70% pin cho điện thoại OnePlus Nord 2T. 

OnePlus Nord 2T
OnePlus Nord 2T: Sạc siêu nhanh

Giá bán điện thoại OnePlus Nord 2T 

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OnePlus Nord 2T là 399 EUR, tương đương khoảng 9.7 triệu đồng.

Tuy điện thoại OnePlus Nord 2T không có quá nhiều đổi mới so với bản tiền nhiệm nhưng những gì mà điện thoại OnePlus Nord 2T đưa đến cho người dùng ở phân khúc smartphone 10 triệu thì vẫn rất trọn vẹn.

Do đó, nếu để nói có nên mua điện thoại OnePlus Nord 2T trong năm 2023 hay không thì chắc chắn câu trả lời là có.

TIN TỨC LIÊN QUAN

OnePlus Nord 2T giá 8,5 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?

OnePlus Nord 2T giá 8,5 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?

OnePlus Nord 2T là một trong những cái tên khá nổi trong thời gian vừa qua. Không chỉ có thiết kế đẹp mà sản phẩm còn có nhiều tính năng nổi bật. Vậy sản phẩm này mang tới những trải nghiệm nào cho người dùng. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!