Ống nghe 3M Littmann Classic II S.E. Stethoscope 2201

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Littmann là một trong những ống nghe chất lượng hàng đầu trên thị trường

Trên thị trường hiện có rất nhiều những hãng sản xuất ống nghe, trong đó Littmann là mộ trong những thương hiệu ống nghe nổi tiếng hàng đầu với chất lượng sản phẩm tốt, cho khả năng nghe thông minh nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Ống nghe Littmann là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường

Ống nghe Littmann là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường

Ống nghe phù hợp với tai

Bộ ống nghe được làm bằng kim loại nối với dây nghe. Bộ ống nghe của ống nghe Littmann được thiết kế với góc độ phù hợp đề khi sử dụng tai nghe tự động vừa vặn với tai. Cấu trúc tai của chúng ta không giống nhau, nên việc đeo ống nghe đúng cách sẽ cho chất lượng âm thanh tối ưu.

Tai nghe mềm mại

Littmann có tai nghe bằng cao su dẻo, cho cảm giác mềm mại và không đau tai người sử dụng. Đi kèm với ống nghe là 1 bộ tai nghe mềm màu xám có kích thước nhỏ hơn cho phép người sử dụng có thể lựa chọn kích thước phù hợp.

Nhiều loại với nhiều kích thước lựa chọn

Nhiều loại với nhiều kích thước lựa chọn

Mặt nghe nhạy

Mặt nghe của Littmann có kích thước dao động 35mm và 25mm, 45mm tùy từng loại với hai mặt nghe:

Chế độ chuông nghe (Tần số trung bình và thấp)

Để nghe âm thanh có tần số trung bình hoặc thấp, người sử dụng chỉ cần nhẹ nhàng để mặt nghe tiếp xúc trên vùng cần nghe. Hoặc sử dụng khi thính chẩn cho bệnh nhi vì chuông nghe có tiết diện nhỏ.

Chế độ đĩa nghe (Tần số cao)

Để nghe âm thanh có tần số cao, người sử dụng chỉ cần ấn nhẹ mặt nghe, chức năng đĩa nghe sẽ xuất hiện cho phép nghe âm thanh có tần số cao.

Chất lượng hàng đầu thế giới

Chất lượng hàng đầu thế giới

Dây nghe truyền âm tốt

Dây nghe của Littmann được cấu tạo dạng ống kép gồm 1 ống bên trong truyền nhịp đập cơ thể, lớp ống bên ngoài giúp cách âm, tránh tác động của môi trường bên ngoài vào quá trình nghe nhịp của người bệnh.

Bên cạnh đó, ống nghe được làm bằng nhựa PVC nên vừa có khả năng truyền âm tốt, vừa tốt cho những bệnh nhân bị dị ứng với cao su nguyên chất

Người dùng khi sử dụng ống nghe Littmann cũng rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như sự bền lâu trong quá trình sử dụng

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!