Ống nghe Spirit - phù hợp với mọi đối tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả các ống nghe của Spirit có dây nghe được làm từ PVC, thiết kế dạng ống kép với mặt nghe theo dạng sọc nhằm tạo nên mối nối khít giữa dây nghe và mặt nghe

Mặc dù có mặt trên thị trường sau nhiều hãng sản xuất khác nhưng Spirit đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình với những sản phẩm chất lượng cao, trong khi giá cả phải chăng nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng

Công nghệ lọc tạp âm tuyệt vời

Công nghệ lọc tạp âm tuyệt vời

Công nghệ lọc tạp âm tuyệt vời

Với công nghệ lọc tạp âm thanh tuyệt vời nên chất lượng âm nghe được đạt mức tối ưu ngay cả khi sử dụng thính chẩn trong môi trường tạp âm, tránh và giảm thiếu tối đa các âm thanh hỗn tạp, nâng cao chất lượng âm nghe chính xác.

Tất cả các ống nghe có dây nghe được làm từ PVC, thiết kế dạng ống kép với mặt nghe theo dạng sọc nhằm tạo nên mối nối khít giữa dây nghe và mặt nghe. Bộ ống nghe làm bằng kim loại không gỉ nối với dây nghe được thiết kế với góc độ phù hợp đề khi sử dụng tai nghe tự động vừa vặn với tai.

Các bộ phận ống nghe, mặt nghe, quai nghe có cấu trúc chắc chắn, tai nghe bằng chất liệu mềm dẻo, không gây đau tai mà dễ chịu thoải mái.

Ống nghe dành riêng cho nghe thai nhi

Ống nghe dành riêng cho nghe thai nhi

Tính năng nghe thông minh

Hãng sản xuất cả 2 dòng ống nghe 1 mặt và 2 mặt:

– Ống nghe 1 mặt được phát triển với công nghệ màng nghe tần số kép kết hợp cả tính năng của chuông nghe (cho tần số thấp) và đĩa nghe (cho tần số cao). Người sử dụng không cần phải điều chỉnh tần số hay thay đổi mặt nghe

– Ống nghe 2 mặt: Mặt nghe của ống nghe tim phổi được thiết kế với dạng 2 mặt bao gồm chuông nghe và đĩa nghe.

Chế độ chuông nghe (Tần số trung bình và thấp) để nghe âm thanh có tần số trung bình hoặc thấp, chỉ cần nhẹ nhàng để mặt nghe tiếp xúc trên vùng cần nghe hoặc sử dụng khi thính chẩn cho bệnh nhi và chuông nghe có tiết diện nhỏ.

Chế độ đĩa nghe để nghe âm thanh có tần số cao, chỉ cần ấn nhẹ mặt nghe, chức năng đĩa nghe sẽ xuất hiện cho phép nghe âm thanh có tần số cao.

Ống nghe Spirit được nhiều đối tượng, nhất là sinh viên tin dùng

Ống nghe Spirit được nhiều đối tượng, nhất là sinh viên tin dùng

Đa dạng cho nhiều đối tượng

Ngoài hai dạng ống nghe truyền thống chuyên nghe tim và chuyên nghe phổi, Spirit có nhiều loại ống nghe phù hợp với nhiều những đối tượng sử dụng khác nhau như:

– Ống nghe cho trẻ sơ sinh: Model ống nghe thai nhi và trẻ sơ sinh có ống nghe và màng nghe âm thanh chuẩn, thiết kế kiểu mặt nghe có kiểu dáng và kích thước phù hợp, an toàn hơn với cơ thể trẻ cho cảm giác nhẹ nhàng. Màu sắc dịu dàng, thân thiện, gần gũi với bé.

– Ống nghe dành cho sinh viên y khoa: được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng với nhiều kiểu dáng màu sắc, cùng giá cả hợp lý phù hợp với đối tượng sinh viên đang đi học

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!