OPPO A76 chơi game có mượt mà không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về hiệu năng xử lý của điện thoại OPPO A76, thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng điện thoại vừa được OPPO trình làng vào tháng 3/2022, hiện tại OPPO A76 đang là smartphone tầm trung được nhiều người quan tâm. Vậy với thiết kế khá ấn tượng, nhưng hiệu năng của máy có đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game của người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá hiệu năng oppo a76

 

1. Chi tiết cấu hình của điện thoại OPPO A76

OPPO trang bị cho điện thoại tầm trung của mình chip xử lý Snapdragon 680 – con chip khá phổ biến trong phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay.

Đi kèm với đó, OPPO A76 được tích hợp RAM dung lượng 6GB, cùng với công nghệ RAM Plus cho phép tăng “RAM ảo” thêm 5GB, với tổng cộng 11GB sẽ giúp mang tới khả năng đa nhiệm ấn tượng cho điện thoại OPPO A76 trong trường hợp mà người sử dụng mở cùng lúc nhiều ứng dụng, game.

Điện thoại OPPO A76 cũng được trang bị hệ điều hành Android 11 với tùy biến giao diện ColorOS 11.1 giúp  mang tới giao diện sử dụng dễ nhìn cũng như đa dạng các tính năng giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

Tại Việt Nam máy có duy nhất lựa chọn bộ nhớ trong là 128GB, với dung lượng bộ nhớ này, người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ số liệu, hình ảnh, tài liệu…

đánh giá hiệu năng oppo a76

 

2. Điểm hiệu năng benchmark của điện thoại OPPO A76 bao nhiêu?

Benchmark là các thang đo hiệu năng xử lý điện thoại, nó được các chuyên gia sử dụng như chuẩn để có thể đánh giá một chiếc điện thoại có hiệu năng xử lý tốt hay không.

Dưới đây là điểm hiệu năng của điện thoại OPPO A76 trên một số công cụ uy tín quen thuộc:

– Trên Geekbench 5: Điện thoại OPPO A76 đạt điểm đơn nhân là 382, điểm đa nhân là 1570.

– Trên Antutu: Điện thoại OPPO A76 đạt điểm 271550 điểm

– Trên PC Mark: đạt 8155 điểm

– Trên Wild Life Extreme Test: OPPO A76 đạt 125 điểm 3D, FPS trung bình là 0.70 FPS

Lưu ý: Do điểm test benchmark có thể thay đổi tùy tình trạng máy, thời lượng pin, nhiệt độ…do đó có thể điểm test của những người khác nhau sẽ không giống nhau, tuy nhiên cũng chỉ dao động xung quanh khoảng nhất đinh, không chênh lệch quá nhiều.

Với điểm số đạt được trên đây thì điện thoại OPPO A76 có được điểm hiệu năng ở mức khá tốt, tương đương với các smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay.

đánh giá hiệu năng oppo a76

 

3. Test khả năng chơi game trên điện thoại OPPO A76

Bên cạnh cấu hình khá ấn tượng thì điện thoại OPPO A76 cũng được trang bị các yếu tố phục vụ chơi game thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay:

– Màn hình IPS LCD 6.4 inch, hiển thị HD+, có tần số làm mới màn hình là 90Hz.

– Thỏi pin dung lượng 5000 mAh, công nghệ sạc nhanh 33W

– Game Turbo giúp tối ưu hiệu năng chơi game từ ColorOS 11.1

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng này thì điện thoại OPPO A76 cũng mang tới cho người sử dụng khả năng chiến tốt các game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Và cùng với các trang bị này, điện thoại OPPO A76 có được khả năng đáp ứng tốt các tựa game trên thị trường hiện nay. ]

  • Với game Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến

Với những tựa game chiến thuật này thì điện thoại OPPO A76 có thể chơi với cài đặt cấu hình cao nhất của game, và máy có thể chơi ổn định ở 60fps – mức mượt mà ấn tượng đối với một smartphone tầm trung.

  • Với game PUBG Mobile và Call of Duty

Trong các tựa game bắn súng sinh tồn này thì điện thoại OPPO A76 cũng chơi khá ổn, tuy nhiên một số lúc vẫn bị giật lag, ngoài ra cũng chỉ cài đặt ở cấu hình thấp thì máy chơi mới ổn định.

Nhìn chung, với một chiếc smartphone tầm trung thì bấy nhiêu cũng đã khá là ổn và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Kết luận

Trong tầm giá tầm trung, cùng với thiết kế đẹp mắt thì cấu hình của điện thoại OPPO A76 cũng đã đủ làm hài lòng người sử dụng.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!