Oppo F1 - Sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại Oppo F1 được sở hữu thiết kế khá tương đồng với sản phẩm trước của hãng là smartphone Oppo R7 Lite. Với lớp vỏ ngoài được làm từ hợp kim nhôm khiến chiếc Oppo F1 trở nên sang trọng và thu hút ánh nhìn hơn.

Thiết kế cao cấp, tinh tế từ hợp kim Nhôm

Chiếc điện thoại Oppo F1 được sở hữu thiết kế khá tương đồng với sản phẩm trước của hãng là smartphone Oppo R7 Lite. Với lớp vỏ ngoài được làm từ hợp kim nhôm khiến chiếc Oppo F1 trở nên sang trọng và thu hút ánh nhìn hơn.

Đặc biệt, khi cầm trên tay Oppo F1 cho cảm giác thoải mái hơn chiếc R7 Lite bởi trọng lượng máy nhẹ hơn, khung viền được bo cong với hai đường vát Diamond và độ mỏng chỉ 7.25mm.

Việc bố trí các phím cứng, cổng kết nối và lỗ loa của máy rất hợp lý, đem lại sự hiện dại và gọn gàng hơn.

Điện thoại Oppo F1 chính hãng màn hình HD 5 inches
Oppo F1 được trang bị màn hình IPS 5 inches

Màn hình IPS LCD 5″ HD hiển thị sắc nét

Oppo F1 sử dụng màn hình IPS LCD 5″ độ phân giải HD 720 x 1280 pixels cho hình ảnh hiện thị một cách rõ nét, sống động và chân thực kể các các chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, công nghệ tấm nền IPS mới giúp máy hiển thị được rõ nét dưới mọi góc nhìn, cho góc nhìn rộng hơn và không bị lóa khi sử dụng máy ở điều kiện ngoài trời với ánh sáng mạnh.

Tối ưu các bức ảnh selfie với camera trước 8MP cùng phần mềm Beautify 3.0

Để đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh Selfie ngày càng tăng của giới trẻ cũng như chất lượng của mỗi bức hình, Oppo đã trang bị cho F1 một camera trước độ phân giải 8MP với khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt.

Đặc biệt, camera trước cũng hỗ trợ thêm tính năng Screen Flash (tinh năng mới được áp dụng trên chiếc iPhone 6S của hãng Apple), giúp các bức hình chụp ở điều kiện ánh sáng yếu không còn là nỗi lo nữa. Phần mềm làm đẹp Beautify 3.0 cũng được cài đặt sẵn trên các sản phẩm của Oppo với nhiều công cụ chỉnh sửa đa năng.

Điện thoại Oppo F1 3GB RAM
Hiệu năng của smartphone Oppo F1 được đánh giá khá cao

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 616 và RAM 3GB

Không chỉ chú trọng vào việc nâng cấp camera trước, Oppo F1 cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 616 mới nhất cùng bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ khe cắm mở rộng MicroSD lên đến 128GB. Cấu hình trên đủ sức đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng bằng việc chạy các video, clip Full HD hay các game 3D một cách mượt mà.

Hỗ trợ Smart Dual SIM luôn kết nối

Tính năng 2 SIM 2 sóng giúp người dùng điện thoại Oppo F1 quản lý rõ ràng hơn các cuộc gọi từ công việc hay gia đình. Đồng thời, người dùng cũng có thể tận dụng các gói cước ưu đãi của nhà mạng khác nhau hay không lo việc phải di chuyển nhiều vùng khác nhau mà sợ sóng yếu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại Oppo F1s - chuyên gia selfie

Đánh giá điện thoại Oppo F1s - chuyên gia selfie

Oppo F1S là phiên bản nâng cấp mạnh nhất của mẫu Oppo F1 plus nên nhìn tổng quan nó có thiết kế tương tự người anh em của mình, khác ở chỗ nó không phải là thiết kế nguyên khối như F1 plus.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!