OPPO Reno7 4G giá gần 9 triệu nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có hay không nên mua điện thoại Reno7 4G thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Reno series từ khi xuất hiện đã đóng vai trò là một trong những dòng điện thoại thời thượng bậc nhất được OPPO phát triển, hướng tới đối tượng người dùng trẻ, thích thú với các tính năng hiện đại nhất trong một mức giá bán hợp lý.

Vậy với điện thoại Reno7 4G vừa trình làng thì đây có liệu là một lựa chọ tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này không?

Có nên mua oppo reno7 4g không

 

1. Reno7 4G giá bán hiện tại bao nhiêu? Mua ở đâu?

OPPO cũng đang phân phối chính hãng dòng Reno7 4G tại thị trường Việt Nam với giá bán 8.990.000 đồng. Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi ở thời điểm hiện tại là gần cuối tháng 5/2022 thì giá bán hiện đã được giảm chỉ còn 8,49 triệu đồng, ngoài ra còn được kèm theo các chương trình khuyến mãi giảm giá khác của người bán. Do đó, mức giá bán tới tay người sử dụng còn rẻ hơn.

Hiện tại bạn có thể mua điện thoại OPPO Reno7 4G tại các cửa hàng của OPPO hoặc các siêu thị điện máy, cửa hàng là đơn vị ủy nhiệm của OPPO, hoặc đặt mua trên các hệ thống phân phối online của các đơn vị này.

Việc mua online sẽ thường kèm theo những chính sách giảm giá sâu hơn so với mua trực tiếp tại cửa hàng, trong khi các chương trình bảo hành vẫn tương đương. Do đó, nếu bạn đã quyết định mua điện thoại Reno7 4G đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Có nên mua oppo reno7 4g không

 

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Reno7 4G

Với mức giá bán hơn 8 triệu đồng thì OPPO hiện cũng mang tới cho Reno7 4G hàng loạt các trang bị khá ấn tượng:

– Bề ngoài hiện đại, cao cấp

Reno7 4G đang là một trong những dòng điện thoại “của hiếm” trên thị trường khi sở hữu ngoại hình vượt trội. Máy sử dụng mặt lưng được làm từ thủy tinh hữu cơ cùng kiểu thiết kế giả da và rất khó có thể nhận biết được nếu chưa cầm nắm trên tay, giúp thiết bị trở nên cực kỳ cao cấp. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng mang tới cho máy khả năng cầm nắm thoải mái, không bám dấu vân tay, tạo sự hài lòng cho người sử dụng.

Nổi bật ở phần mặt lưng là cụm camera được thiết kế trong một mô đun hơi vuông vắn cùng hai tone màu trắng – đen cực kỳ nổi bật. Máy sử dụng khung kim loại sáng bóng được làm phẳng hiện đại càng làm bật nên tính hiện đại của sản phẩm.

Ngoài ra, điện thoại Reno7 4G cũng cực kỳ mỏng, chỉ chưa tới 7,5mm nên vừa thoải mái khi cầm tay sử dụng, vừa dễ dàng để mang máy theo người.

Có nên mua oppo reno7 4g không

 

– Màn hình cao cấp

OPPO trang bị cho Reno7 4G màn hình AMOLED 6,6 inch độ phân giải FullHD+ cùng với tần số làm mới màn hìh 90Hz, mang tới khả năng hiển thị ấn tượng hàng đầu cho người sử dụng. Bên cạnh đó thì Reno7 4G cũng có thiết kế màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình mang tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người sử dụng.

– Cấu hình mạnh mẽ trong 

OPPO trang bị cho điện thoại Reno7 4G chip xử lý Snapdragon 680 – con chip tầm trung và được tích hợp RAM 8GB cùng với bộ nhớ trong 128GB mang tới cho người sử dụng một cấu hình mạnh mẽ để xử lý tốt các tựa game lẫn các ứng dụng cơ bản trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó thì hệ điều hành Android 12 mới nhất cũng sẽ làm hài lòng người sử dụng với hàng loạt các tính năng mới nhất.

Có nên mua oppo reno7 4g không

 

– Cụm camera ấn tượng

Reno7 4G cũng sở hữu cụm camera chính 3 ống kính 64MP+2MP+2MP và camera trước 32MP mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng.

– Pin tốt, sạc nhanh

Một điểm nhấn nữa trên điện thoại Reno7 4G chính là được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh cùng với cong nghệ sạc nhanh 33W không chỉ đáp ứng cả ngày dài sử dụng không lo lắng về việc hết pin mà còn nhanh chóng có được lượng pin sử dụng cả buổi với chỉ vài phút sạc.

3. Có nên mua điện thoại Reno7 4G trong tầm giá 8 triệu đồng

So sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán thì  mặc dù nổi bật về các mặt thiết kế, màn hình hiển thị cũng như chụp ảnh nhưng cấu hình của máy còn thua kém so với các đối thủ. Chính vì thế, nếu như bạn không có nhu cầu chơi game nhiều mà chủ yếu cho các mục đích giải trí khác thì chắc chắn Reno7 4G sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

Mẫu điện thoại Oppo Reno7 4G được ra mắt vào cuối tháng 3/2022. Đây là một trong mẫu điện thoại thuộc dòng Reno7, bên cạnh đó còn có Reno7 Pro 5G, Reno7 5G, Reno7 Z 5G, Reno7 Lite. Hãy cùng đi tìm hiểu về mẫu điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn này xem có gì nổi bật và giá bán là bao nhiêu nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!