Optoma ZW400: Máy chiếu có thể ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Optoma ZW400 được thiết kế với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, dễ bảo trì, dễ sử dụng và có đèn sáng mạnh, lý tưởng để sử dụng khi bật đèn. Hơn nữa, nó có giá cả phải chăng trong phạm vi giá dưới 1.000 đô la.

Thiết lập và cài đặt Optoma ZW400

Khả năng kết nối rộng rãi của Optoma ZW400 mang lại cho nó nhiều tính linh hoạt cho các thiết lập khác nhau. Điều này bao gồm 2 cổng HDMI và một đầu vào VGA cho đầu vào hình ảnh, cũng như kết nối và kết nối âm thanh để điều khiển mạng nâng cao. Điều đó cho phép nó đáp ứng nhiều nguồn nội dung mà bạn có thể cần để sử dụng cho mục đích kinh doanh và giáo dục.

Căn chỉnh và điều chỉnh hình ảnh cũng dễ dàng trên Optoma ZW400. Tính năng thu phóng thủ công 1,3x và chỉnh sửa hình ảnh theo chiều dọc cho phép bạn tinh chỉnh hình ảnh để phù hợp với màn hình của mình, đồng thời cho phép sử dụng nó trong cả thiết lập gắn trên bàn và gắn trần. Một tính năng độc đáo của ZW400 là nó không cần phải phẳng để hoạt động. Bạn có thể hướng nó thẳng lên, thẳng xuống hoặc nghiêng theo bất kỳ cách nào ở giữa. Nó cũng bao gồm Chế độ Chân dung xoay hình ảnh 90 °, một tính năng hữu ích để sử dụng với các biển báo và màn hình.

Khoảng cách chiếu trên Optoma ZW400 là về mặt dài. Bạn sẽ cần từ 10 đến 14 feet cho hình ảnh 120 inch, tùy thuộc vào cách bạn đặt thu phóng. Điều này có xu hướng ít xảy ra trong các lớp học và phòng họp hơn là sử dụng tại nhà, nhưng là điều cần lưu ý nếu không gian của bạn khá nhỏ.

Chất lượng hình ảnh

Bạn sẽ nhận được độ chính xác màu sắc tốt và độ tương phản trên màn hình cao với Optoma ZW400. Nó hỗ trợ HDR10, mang lại tỷ lệ tương phản động tương đương với các máy chiếu rạp hát tại nhà cấp độ chuyên nghiệp. Cùng với đó, nó sử dụng bánh xe màu 4 phân đoạn với công nghệ xử lý màu 10-bit và công nghệ HLG. Điều này dẫn đến một gam màu rộng cho màu sắc chính xác, trung thực. Đèn 4.000 lumen sáng, giữ cho những màu sắc đó luôn rực rỡ bất kể mức độ ánh sáng trong phòng.

Vấn đề duy nhất của chúng tôi với Optoma ZW400 từ góc độ chất lượng hình ảnh là độ phân giải của nó. Độ phân giải WXGA tự nhiên có nghĩa là ít pixel trên màn hình hơn so với máy chiếu Full HD (1080p). Do đó, nó không sắc nét hay sắc nét như những gì bạn sẽ nhận được từ hầu hết các máy chiếu rạp hát gia đình. Trong khi văn bản trên màn hình vẫn dễ đọc, bạn sẽ đặc biệt nhận thấy độ nét và chi tiết thấp hơn nếu bạn đang xem video và phim.

Hiệu suất của Optoma ZW400

Thay vì đèn chiếu, Optoma ZW400 sử dụng nguồn sáng laser DuraCore. Nó có thể kéo dài 30.000 giờ ấn tượng ở Chế độ Eco. Ngay cả ở các chế độ hiệu suất cao hơn, bạn sẽ nhận được khoảng 20.000 giờ sử dụng. Đó là mức đủ cao hầu hết sẽ không cần thay thế nguồn sáng trong toàn bộ thời gian sử dụng của máy chiếu.

Chúng tôi cũng đánh giá cao thiết kế bảo trì thấp của ZW400. Nó có xếp hạng chống bụi IPX6. Điều này giúp bạn không cần phải làm sạch lỗ thông hơi và đặc biệt hữu ích cho các máy chiếu được lắp đặt cố định ở những khu vực khó tiếp cận của lớp học hoặc văn phòng.

Chúng tôi cũng đánh giá cao rằng Optoma ZW400 hỗ trợ các định dạng nội dung hiện đại. Bạn vẫn có thể phát nội dung 4K qua máy chiếu, mặc dù nó sẽ chỉ phát ở độ phân giải WXGA được hỗ trợ. Tuy nhiên, điều này giúp máy chiếu không bị lỗi thời và khiến nó trở thành một khoản đầu tư dài hạn thông minh.

Ưu điểm

  • Độ tương phản và độ chính xác màu cao với hỗ trợ HDR10 và HLG
  • Đèn sáng sẽ không bị rửa trôi khỏi ánh sáng xung quanh
  • Hỗ trợ điều khiển mạng qua LAN và RS-232
  • Hỗ trợ Full HD 3D
  • Chế độ chân dung và cài đặt 360 ° mở rộng các tùy chọn thiết lập
  • Bảo trì thấp nhờ khả năng chống bụi
  • Tuổi thọ đèn dài

Nhược điểm

  • Độ phân giải gốc thấp
  • Khoảng cách chiếu xa (cần nhiều không gian cho màn hình lớn)

Có nên mua máy chiếu Optoma ZW400 không?

Đối với các bài thuyết trình và các mục đích sử dụng khác trong lớp học và văn phòng, Optoma ZW400 sẽ kiểm tra tất cả các hộp. Nó đủ nhỏ gọn để mang theo bên mình trong khi vẫn có khả năng bảo trì thấp, đủ để lắp đặt vĩnh viễn. Cùng với đó, nó dễ dàng thiết lập và sử dụng, với khả năng linh hoạt hoạt động tốt trong nhiều ứng dụng.

Mặc dù người dùng rạp hát gia đình có thể thấy độ phân giải thấp của Optoma ZW400 là một vấn đề, nhưng màu sắc và độ tương phản của nó vẫn cao và nó hỗ trợ nội dung 3D. Nó có thể không hoàn hảo cho tất cả mọi người, nhưng nó chắc chắn đáng xem xét nếu bạn cần một máy chiếu đa năng với mức giá tuyệt vời.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!