InFocus IN126ST máy chiếu cự ly ngắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng trình chiếu tương đối tốt khi sử dụng các thiết lập mặc định, độ sáng cao thích hợp cho môi trường nhiều nguồn sáng phụ, InFocus IN126ST có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

InFocus IN126ST là một trong số những model máy chiếu được thiết kế dành riêng cho những không gian trình chiếu giới hạn. Tuy sở hữu ngoại hình trông đồ sộ (kích thước 327x230x133), nhưng InFocus IN126ST lại khá nhẹ cân (trọng lượng khoảng 2,7kg).

Để có thể trình chiếu khung hình kích thước lớn trong một cự ly ngắn, InFocus IN126ST được trang bị cụm ống kính lồi (Short Throw) với tiêu cự cố định, hệ số khoảng cách ngắn 0,48:1. Tương tự như các model máy chiếu cự ly ngắn khác, cụm ống kính của IN126ST cũng chỉ hỗ trợ duy nhất chức năng chỉnh nét thủ công và chỉnh vuông hình ± 40 độ. Với hệ số khoảng cách này, IN126ST có thể trình chiếu khung hình độ rộng đến 2,1m (khoảng 96 inch) từ một khoảng cách chỉ 1m.

InFocus IN126ST có ngoại hình bóng bẩy, kích thước lớn nhưng lại khá nhẹ cân.

Có thể xem InFocus IN126ST như là một bản nâng cấp nhỏ từ phiên bản IN124ST từng xuất hiện trên thị trường. Bản nâng cấp mới này tuy cũng có thông số độ tương phản 4000:1 và độ sáng ở mức 3000 ANSI Lumens, nhưng lại hỗ trợ trình chiếu ở độ phân giải tiêu chuẩn đến 1280×800 pixel với các tỷ lệ khung hình chuẩn 4:3 cho đến khung hình rộng 16:9 và 16:10.

InFocus IN126ST cũng được ứng dụng công nghệ DLP, kết hợp với công nghệ bánh xe màu 6 thành phần (tốc độ quay 2x) và công nghệ BrilliantColor độc quyền của InFocus – hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất về màu sắc. Không chỉ dừng lại ở khả năng trình chiếu các nội dung 2D thông thường, IN126ST còn hỗ trợ trình chiếu các nội dung 3D qua kết nối HDMI tích hợp.

Giao diện menu của InFocus 126ST cũng tương tự như các model khác, trình bày đơn giản và dễ sử dụng.

Để thử khả năng trình chiếu, Test Lab kết nối IN126ST với máy tính qua ngõ HDMI nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh ở mức tối ưu. Thử đặt máy ở cự ly ngắn khoảng 0,6m, IN126ST cho khung hình độ rộng khoảng 1,2m (khoảng 59 inch). Với những thiết lập mặc định về độ phân giải, độ sáng, độ tương phản cũng như chế độ trình chiếu (presets), Test Lab nhận thấy khung hình 59 inch có độ sáng khá cao ngay cả khi sử dụng trực tiếp dưới những nguồn sáng mạnh từ đèn huỳnh quang trong phòng. Mặc dù vậy, Test Lab vẫn quyết định tắt toàn bộ đèn huỳnh quang trong phòng thử và hạn chế tối đa các nguồn sáng phụ để có được những nhận xét khách quan nhất về chất lượng hiển thị của model máy chiếu này.

InFocus IN126ST cho hình ảnh ngả hồng nhẹ với các thiết lập mặc định – Ảnh chụp từ màn chiếu trong điều kiện phòng chiếu tối

Mặc định với thiết lập trình chiếu “Presentation”, khung hình 59″ của IN126ST có màu sắc trông khá hài hòa và có chiều sâu, tuy vẫn còn hiện tượng ngả hồng nhẹ. Trong điều kiện trình chiếu này, IN126ST dễ dàng vượt qua tất cả các phép thử về khả năng hiển thị của Test Lab.

Tuy nhiên, trong phép thử văn phòng, IN126ST vẫn còn chút hạn chế khi chỉ thể hiện tốt các co chữ 10,5 point trên cả hai màu nền đen cũng như trắng. Loa tích hợp công suất 2W của máy tuy rõ tiếng và còn khá hạn chế về âm lượng, nhưng nếu sử dụng trong những phòng chiếu diện tích nhỏ hẹp thì cũng không phải là điều đáng phàn nàn.

Cũng với các thiết lập mặc định ban đầu, khi trình chiếu dưới nhiều nguồn sáng phụ, độ sáng khung hình giảm nhẹ – Ảnh chụp màn chiếu

Cũng với các thiết lập ban đầu, Test Lab thử trình chiếu trong điều kiện chỉ sử dụng các nguồn sáng từ các đèn Neon (cách màn chiếu khoảng 3m), kết quả thu được vẫn rất khả quan do IN126ST có độ sáng khá cao. Tiếp tục thử nghiệm trong môi trường nhiều nguồn sáng hơn, độ sáng khung hình 59″ tuy giảm khá nhiều nhưng màu sắc hình ảnh nhìn chung vẫn ở mức chấp nhận được. Hai màu đen và trắng vẫn được IN126ST thể hiện khá đẹp.

Nếu sử dụng trong phòng chiếu nhiều nguồn sáng, bạn có thể chọn nhanh presets “Bright” để cải thiện độ sáng cho khung hình. Tuy một số cài đặt hiển thị cài đặt sẵn chưa thật tối ưu trong một số điều kiện nguồn sáng, nhưng IN126ST vẫn cho phép người dùng tùy chỉnh độc lập các thông số về độ sáng, độ sắc nét và các hiệu chỉnh màu sắc để có được chất lượng màu sắc ưng ý nhất cho mình.

Nhìn chung, InFocus IN126ST có độ sáng cao, thích hợp cho môi trường nhiều nguồn sáng và có khoảng cách trình chiếu giới hạn. Với những thiết lập mặc định, InFocus IN126ST cho chất lượng trình chiếu ở mức khá, phù hợp cho nhu cầu giảng dạy, văn phòng cũng như giải trí.

Thêm hình ảnh chi tiết sản phẩm:

Với cụm ống kính có hệ số khoảng cách nhỏ, InFocus IN126ST có thể trình chiếu khung hình kích thước lớn ở cự ly ngắn, thích hợp cho các phòng chiếu có diện tích giới hạn.
Cạnh phải máy được trang bị các cánh gió tản nhiệt lớn.
Toàn bộ diện tích cạnh trái cũng được ưu tiên cho thiết kế tản nhiệt giúp máy hoạt động êm ái hơn.
Cụm ống kính tiêu cự cố định nên chỉ được trang bị duy nhất cần gạt chỉnh nét tay.
Các nút nhấn vật lý có độ nhạy cao, thao tác điều khiển khá dễ dàng.
Máy chỉ được đóng gói sẵn cáp tín hiệu VGA và 2 cáp nguồn đi kèm.

$(function(){ if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v54”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(true); $(window).resize(function() { common.resizeImageDetail(false); }); } });

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.