Phân biệt Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp bạc - nên chọn loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sữa Aptamil với những ưu thế vượt trội đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều mẹ. Trong đó, các sản phẩm mới như Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp bạc đều được cung cấp bởi hãng Aptamil rất được mong đợi. Tuy nhiên, thế mạnh của từng dòng này là khác nhau.

Hãy cùng tìm hiểu để các mẹ có thể đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.

1.  Tìm hiểu chung về hãng sữa Aptamil

Aptamil là một hãng sữa nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn Danone có trụ sở chính tại Pháp. Danone với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, tập đoàn được đánh giá cung cấp giá trị dinh dưỡng số 1 tại Châu Âu. Các sản phẩm sữa đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại; nguyên liệu và quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt.

sữa Aptamil
Sữa Aptamil số 1, 2, 3, 4 cho bé

Hiện nay, Aptamil được sản xuất bởi nhiều quốc gia khác nhau như: Anh, Đức, New Zealand và Úc. Trong đó, 2 loại sữa Aptamil Anh và Đức đều là 2 dòng sản phẩm của hãng MILUPA. Các sản phẩm của hãng này hiện đang rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới, đặc biệt ở các nước Châu Âu, đến nỗi, không một người tiêu dùng nào ở Châu Âu là không biết tới. 

Sữa Aptamil Đức và Aptamil Anh cùng chung một thương hiệu nhưng lại dành cho 2 thị trường khác nhau và đảm bảo chuẩn hàm lượng dinh dưỡng theo yêu cầu của Bộ Y Tế từng nước.

Aptamil New Zealand cũng là một sản phẩm được tập đoàn Danone sản xuất. Hiện nay, loại sữa này là loại sữa bột rất được ưa chuộng tại New Zealand và cực kỳ hot tại thị trường Việt Nam. Dòng sữa này thiên về sản xuất các sản phẩm cho các đối tượng đang gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch.

Ngoài ra, Sữa Aptamil Úc cũng giống như các sản phẩm Aptamil Anh, Đức và New Zealand. Chúng cùng là sản phẩm thuộc hãng Milupa và do tập đoàn Danone Pháp sản xuất.

Mặc dù, được đóng gói tại các thị trường khác nhau, hàm lượng dinh dưỡng ở mỗi loại sữa cũng có sự khác nhau ít nhiều và có tên gọi khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung sữa Aptamil rất phù hợp với thể trạng phát triển của trẻ em cả Châu Âu và Châu Á.

2.  Sữa Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp loại nào tốt

Đều là hai sản phẩm của sữa Aptamil được cải tiến mẫu mã cho bắt mắt và thu hút hơn. Chính vì vậy, hiện nay, có rất nhiều mẹ không phân biệt được giữa Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance thì loại nào tốt?

2.1  Điểm chung của hai dòng sữa Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp bạc 800g

Điểm chung đầu tiên của hai loại sữa này đó là chúng là sản phẩm của Tập đoàn Danone sản xuất và đóng gói. Dù là Aptamil Profutura Duoadvance hay Aptamil Úc Profutura Synbiotic thì đều được sản xuất theo công thức Profutura cao cấp. Đều là sản phẩm của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại các nước tiên tiến như Úc hay Đức, và đều đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ y tế các nước đã đề ra.

Dòng sữa Aptamil Profutura nổi bật với ưu điểm bổ sung đầy đủ các vitamin (A, B1, B2…), acid folic cùng các khoáng chất thiết yếu (Sắt, kẽm, canxi, phốt pho, i-ốt,…), Omega3, Omega6. Đây đều là các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển thể chất và não bộ của trẻ.

2.2 Những điểm khác biệt của hai dòng sữa Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp bạc 800g Pre, 1,2

Về nguồn gốc, xuất xứ

Đây là điểm khác biệt đầu tiên và nổi bật nhất của hai dòng sữa này. Nếu như Aptamil Synbiotic được sản xuất và đóng gói tại Úc và chúng được nghiên cứu để đáp ứng tốt hơn và thích hợp trên đặc điểm của người Châu Á thì sản phẩm sữa Aptamil Duoadvance hộp bạc 800g Pre, 1, 2 lại được sản xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của tập đoàn Danone tại Đức và sản phẩm này lại đáp ứng tốt hơn và phù hợp với người Châu Âu.

Sữa Aptamil Profutura Duoadvance hộp bạc 800g Pre, 1, 2
sữa Aptamil Duoadvance hộp bạc 800g Pre, 1, 2 – 3 sản phẩm dành cho các độ tuổi khác nhau

Về diện mạo

Do đều là mẫu mới nên về diện mạo, hai hộp được đóng gói với quy cách khá giống nhau. Chúng đều vó phần vỏ thiếc màu bạc. Tuy nhiên, là hai dòng sữa khác nhau nên Aptamil Aptamil Profutura Duoadvance hay Aptamil Úc Profutura Synbiotic có những đặc điểm khác biệt nhất định. Nếu như Aptamil Profutura Duoadvance có nắp xanh, có chữ  “Duoadvance” màu đỏ bên dưới dòng chữ Aptamil Profutura được in nổi bật trên hộp. Còn đối với dòng sữa Aptamil Profutura Synbiotic thì nắp hộp màu vàng và có chữ “Synbiotic” màu xanh bên dưới dòng chữ Aptamil Profutura.

Trọng lượng

Hai sản phẩm đều được đóng trong hộp thiếc. Tuy nhiên, trọng lượng của hai sản phẩm lại khác nhau. Đối với Aptamil Profutura Duoadvance được đóng trong hộp bạc với trọng lượng 800g thì Aptamil Profutura Synbiotic lại được đóng hộp thiếc trọng lượng 900g.

Sữa Aptamil Profutura Synbiotic
Sữa Aptamil Profutura Synbiotic

Điểm nổi bật trong công dụng

+ Aptamil Profutura Synbiotic: ngoài việc hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng, tăng, dòng sữa này tập trung vào hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ tối đa dưỡng chất và tăng cường hệ miễn dịch của các con thông qua bổ sung men vi sinh probiotic. Do đó, nếu như con nhà bạn có hệ miễn dịch kém, hấp thu kém, hệ tiêu hóa không tốt bạn nên ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm này cho con sử dụng.

 

+ Aptamil Profutura Duoadvance hộp bạc 800g Pre,1,2: với thành phần gồm: Immunortis, 33 loại vitamin, Vitamin C và D cao gấp 7 lần so với sữa bò, Nucleotides; Khoáng chất: canxi, kẽm, magie,… và DHA. Sản phẩm được bổ sung lượng sắt và canxi gấp hơn 40 lần so với sữa thông thường giúp phát triển chiều cao, tốt cho máu và tăng cường trí não. Đây cũng là loại sữa đang được ưa chuộng nhất thị trường và được các chuyên gia khuyên dùng cho trẻ sơ sinh sinh non, nhẹ cân, phụ thuộc hoàn toàn vào sữa công thức khi còn nhỏ.

Tạm kết:

Như vậy, thật khó để đánh giá được loại nào tốt hơn loại nào, tuy nhiên, nếu như bạn muốn con tập trung phát triển hệ miễn dịch vững chắc thì hãy ưu tiên chọn Aptamil Profutura Synbiotic. Dòng Aptamil Profutura Duoadvance sẽ đặc biệt phù hợp với các đối tượng trẻ sinh non nhẹ cân, mẹ không có sữa cho con bú, con phải phụ thuộc hoàn toàn vào sữa công thức. Trên cơ sở này, các chị em hãy căn cứ vào nhu cầu thực sự của mình để lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!