Phân biệt bếp từ và bếp điện từ - Nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ đa dạng về mức giá và thương hiệu không kém so với bếp từ tuy nhiên sự lựa chọn nào sẽ tốt hơn cho gia đình bạn?

Phân biệt bếp từ và bếp điện từ

– Có thể còn khá nhiều người không hiểu về cách gọi “bếp điện từ ” và “bếp từ” thường nghĩ cùng là một cách gọi để chỉ loạibếp từsử dụng từ tính và hoạt động với xoong nồi nhiễm từ. Tuy nhiên đây lại là hai loại bếp khác nhau.Bếp điện từ dùng để chỉ loại bếp có sự kết hợp của bếp hồng ngoại bên cạnh bếp từ trong cùng một cấu tạo bếp.

– Phân biệt qua thiết kế bếp: Nhìn ở bên ngoài 2 loại bếp khi chưa hoạt động thì khó phân biệt được tuy nhiên thì khi bật bếp lên bạn sẽ thấy bếp điện từ sẽ có một phần vùng nấu là bếp hồng ngoại sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ hồng. Đối với các loại bếp cao cấp hơn thì bếp điện từ ở vùng nấu hồng ngoại luôn được sơn tích điện định vị vùng nấu ở mặt bếp với 2 vòng tròn đồng tâm, khi nấu bếp bạn có thể lựa chọn bật 1 vòng nấu hoặc 2 vòng nấu tùy theo kích thước nồi.

So sánh bếp từ và bếp điện từ

So sánh bếp từ và bếp điện từ

– Sự khác biệt ở hình thức này cũng cho người dùng thấy được phần nào sự khác biệt trong cách thức hoạt động của bếp từ và bếp điện từ. Trong khi tất cả các vùng nấu từ của cả bếp từ và bếp điện từ thì đều hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, chỉ riêng vùng nấu điện hồng ngoại của bếp điện từ là hoạt động tương tự với bếp điện, nhiệt được sinh ra và đốt nóng trực tiếp bề mặt kính.

So sánh cách dùng bếp từ và bếp điện từ – Nên chọn loại nào?

Bếp điện từ có ưu thế hơn khi có thể nấu nướng bằng cả 2 loại bếp, điều này sẽ đem lại lợi ích của 2 loại bếp như khả năng nấu nhanh chóng và tiết kiệm điện năng của bếp từ và không kén nồi xoong cũng như tạo nhiệt của bếp hồng ngoại cho những món nướng..

Dùng bếp từ người dùng sẽ có những mẫu bếp chất lượng với một mức giá hợp lý hơn; trên thực tế thị trường có số lượng các mẫu bếp từ nhiều hơn nhiều so với bếp điện từ; điều này dẫn đến việc cùng một mức công suất và chất lượng bếp hồng ngoại có thể bán với giá cao hơn; do vậy nếu muốn một mẫu bếp thật tốt và mức giá rẻ thì bếp từ nên được ưu tiên hơn.

Bếp từ và bếp điện từ có những thương hiệu nào tốt?

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, các thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt cả các mẫu bếp từ và bếp điện từ cao cấp như bếp điện từ, bếp từ Dmestik nhập khẩu nguyên chiếc của Tây Ban Nha, bếp từ, bếp điện từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, hay bếp từ, bếp điện từ Munchen nhập khẩu từ Châu Âu…

Người dùng có thể lựa chọn các loại bếp điện từ giá rẻ hoặc bếp từ giá rẻ chất lượng tốt với mức giá chỉ từ 2 – 3 triệu đồng cho loại bếp đôi; hoặc 4 – 6 triệu cho các loại bếp nhập linh kiện châu Âu lắp ráp tại Việt Nam; có rất nhiều thương hiệu gia dụng nhà bếp sản xuất tại Việt Nam hoặc các thương hiệu sản xuất tại Trung Quốc như bếp điện từ Sunhouse, bếp điện từ Goldsun, bếp điện từ Kangaroo..

Xem thêm:

==>Bảng giá bếp hồng ngoại đôi rẻ nhất từ 2 triệu đồng

==> Mua bếp điện từ loại nào tốt?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!