Phân biệt sữa tắm Cottage giả và thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Cottage Pháp với hơn 10 mùi hương quyến rũ đã làm biết bao chị em phải mê đắm. Tuy nhiên sản phẩm sữa tắm Cottage giả đã khiến người dùng có trải nghiệm không mấy hài lòng. Học cách phân biệt Websosanh gợi ý sau sẽ giúp ích cho bạn:

1. Phân biệt sữa tắm Cottage giả và thật qua nguồn gốc xuất xứ

Cottage là dòng sữa tắm hương trái cây của Pháp. Sau khi sản phẩm sữa tắm Cottage này được ưa dùng khá nhiều tại Pháp đã được đem đi xuất khẩu khắp các nước trong đó có Việt Nam. Nếu mua được sữa tắm Cottage Pháp sẽ là chuẩn nhất, nếu không bạn vẫn có thể mua sữa tắm Cottage chính hãng được sản xuất từ các nước thứ 3 như Thái Lan hay Ả Rập. Tuy nhiên bạn chỉ nên mua với điều kiện sản phẩm sữa tắm Cottage đó có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ trên bao bì và check được mã vạch với đầy đủ thông tin nhờ các phần mềm check mã vạch. Trường hợp nếu bạn không check được mã vạch của sản phẩm thì bạn không nên mua sử dụng vì đó rất có thể là hàng trôi nổi, giả, nhái, kèm chất lượng, nếu cố sử dụng sẽ ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe của bạn.

2. Phân biệt sữa tắm Cottage giả và thật qua bao bì, tem mác

Nếu không có công cụ để check mã vạch bạn vẫn có thể dễ dàng phân biệt được sữa tắm Cottage giả và thật qua bao bì, tem mác.

Phân biệt sữa tắm Cottage giả và thật qua bao bì, tem mác
Phân biệt sữa tắm Cottage giả và thật qua bao bì, tem mác
  • Về bao bì: các sản phẩm sữa tắm Cottage thật thường được thiết kế khá tỉ mỉ tới từng chi tiết như: dưới đít chai có ghi rõ chất liệu nhựa cấu thành chai sản phẩm, trên nắp chai có ghi tên thương hiệu sữa tắm rất sắc nét, nhãn dán trên thân chai được in chữ rõ nét, không sai chính tả. Với các loại hàng auth xách tay có dập thêm xuất xứ bên cạnh thân chai bằng nét đứt, chữ vuông in đậm.
Sữa tắm Cottage thật có logo còn loại giả thì không
Sữa tắm Cottage thật có logo còn loại giả thì không

Trong khi sữa tắm Cottage giả lại được thiết kế ẩu với màu sắc chai sữa tắm nhòe nhoẹt, nhợt nhạt hoặc quá đậm, dưới đít chai không có ghi chất liệu nhựa, trên nắp chai cũng trống trơn không dập logo thương hiệu Cottage, nhãn dán quanh thân thì ghi sai chính tả hoặc chữ in bị nhòe. Với sữa tắm Cottage auth giả dù có in xuất xứ bên cạnh thân chai nhưng chữ lại được dập khá to và in nghiêng chứ không in đậm, chữ vuông như hàng thật.

  • Về tem mác: với các sản phẩm sữa tắm Cottage Pháp, Thái, Ả Rập,… nhập khẩu chính hãng đều có dán thêm tem nhãn phụ của công ty nhập khẩu & phân phối có ghi thông tin tiếng Việt và có tem chống giả của Bộ Công An cấp. Hàng Auth thì không có tem nhãn phụ do đó người dùng chỉ có thể nhận diện bằng cảm giác, bằng xuất xứ dập trên thân chai và dòng chữ in vuông, đậm chứ không nhận diện được bằng tem mác như hàng nhập khẩu chính hãng.
Sữa tắm Cottage hàng auth
Sữa tắm Cottage hàng auth có dập xuất xứ bằng nét đứt trên thân chai và dòng chữ in đậm phông vuông trong khi hàng auth giả không có, nếu có thì dòng chữ này in nghiêng.

3. Phân biệt sữa tắm Cottage thật giả bằng kết cấu sữa tắm, hương thơm

Kết cấu sữa tắm Cottage hương trái cây của Pháp khá lỏng và loãng hơn so với các loại sữa tắm thông thường khác trên thị trường, do đó rất dễ bị làm giả, làm nhái. Tuy nhiên bạn có thể dùng mùi hương để phân biệt sữa tắm Cottage thật giả.

Nếu như sữa tắm Cottage thật khi bật mở nắp ra thấy mùi hương thơm mùi trái cây, rất dễ chịu, khả năng lưu hương lâu kéo dài 6 – 8 tiếng thì trong khi đó, các loại sữa tắm Cottage giả lại có mùi hơi thơm và không cảm nhận rõ được hương trái cây hay hương gì. Bạn có thể xoa một chút ra tay, sau một lúc mà không lưu lại được hương thơm thì đó rất có thể là sữa tắm Cottage giả. Ngoài ra, khi bôi ra tay bạn sẽ cảm thấy dung dịch sữa tắm Cottage giả không được mịn cho lắm trong khi loại thật thì rất mịn.

4. Phân biệt sữa tắm Cottage thật giả bằng cách so sánh giá

“Tiền nào của nấy” là câu cửa miệng được sử dụng rất nhiều khi phân biệt chất lượng sản phẩm và nó cũng tương đối đúng với sữa tắm Cottage. Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Cottage chính hãng đang dao động trong khoảng từ 150.000 vnđ – 200.000 vnđ/ chai 750ml tùy nơi bán và xuất xứ. Trong một số chương trình khuyến mãi giá sản phẩm có thể rẻ hơn nhưng cũng chỉ giảm không quá 20.000 vnđ – 30.000 vnđ/ sản phẩm.

Từ 4 cách phân biệt sữa tắm Cottage giả và thật trên, Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ lựa chọn đúng được các sản phẩm sữa tắm Cottage chính hãng với mùi hương yêu thích của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!