Phấn má Apieu được săn lùng nhiều nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má Apieu có thiết kế hộp trong suốt sang trọng. Với thiết kế như vậy, bạn có thể nhìn thấy ngay màu phấn bên trong và dễ dàng lựa chọn.

Phấn má Apieu được ví như chiếc đũa thần. Nó giúp khuôn mặt của các cô gái thêm rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn phấn má Apieu phù hợp. Việc lựa chọn màu má hồng Apieu phù hợp sẽ giúp đôi má thêm tươi trẻ, đầy đặn và cân đối với gương mặt. Ngược lại, nếu bạn chọn sai màu phấn, nó không tương quan với màu da của bạn, các đường nét trên khuôn mặt cũng kém hài hòa, mất đi vẻ tự nhiên. Vì vậy, việc lựa chọn phấn má Apieu phù hợp là điều khá quan trọng, nàng không nên bỏ qua.

Trong bài viết này, ngoài việc giới thiệu 2 loại phấn má Apieu được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi cũng chia sẻ đến bạn cách lựa chọn và sử dụng loại sản phẩm này. Cùng nhau tham khảo ngay nhé!

1. Phấn má Apieu được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Phấn má Apieu Pastel Blusher

Phấn má Apieu Pastel Blusher

Phấn má Apieu Pastel Blusher có thiết kế hộp trong suốt sang trọng. Với thiết kế như vậy, bạn có thể nhìn thấy ngay màu phấn bên trong và dễ dàng lựa chọn. Loại phấn này có chất bột mịn và khả năng lâu trôi nên giữ được lớp trang điểm trong khoảng 4 tiếng. Phấn lên màu chuẩn và có nhiều màu phù hợp với các tone da và phong cách trang điểm khác nhau.

Sản phẩm có thành phần lành tính nên da nhạy cảm hay da mụn vẫn dùng được. Tuy nhiên, mỗi hộp phấn phủ chỉ có 1 màu nên các nàng lưu ý lựa chọn màu phù hợp nhất với tông da nhé.

Phấn má Apieu Juicy Pang Water Blusher

Thiết kế phấn má Apieu Juicy Pang Water Blusher khá đẹp, thoạt nhìn giống như một lọ sơn móng tay, khi nhìn vào không ai nghĩ là phấn má hồng. Phấn này có dạng bột kem dễ hòa trộn. Khi sử dụng, bạn nên dùng cọ để nhúng và chấm một vài điểm. Vì là dạng kem nên bạn không nên xoa hoặc xoa mạnh tay nó sẽ bay đi ngay.

Mùi hương của sản phẩm rất ngọt ngào. Điển hình là màu PK 01 hồng có mùi dâu ngọt ngào nhưng khá nồng. Vì vậy, những bạn bị dị ứng với mùi hương nên cân nhắc. Phấn có dạng kem lỏng nên khi muốn lớp trang điểm lâu trôi thì sau 3 tiếng, bạn nên thoa thêm một lớp kem nữa. Đối với những bạn da dầu dễ trôi thì nên đánh một lớp phấn mỏng nhẹ sau khi dùng phấn má hồng này để lâu trôi hơn.

2. Cách chọn lựa phấn má hồng Apieu phù hợp nhất

phấn má hồng Apieu phù hợp nhất

Đối với làn da trắng

Màu hồng baby

Đây là màu của sự ngọt ngào và tươi trẻ với tông hồng. Màu này sẽ giúp gò má của bạn có sức sống hơn. Đồng thời, nó còn tôn lên làn da trắng của bạn bớt nhợt nhạt hơn.

Theo đánh giá của các chuyên gia, tone hồng baby có màu giống với màu môi thật. Vì vậy, một chút má hồng sẽ giúp gương mặt nàng thêm phần đáng yêu nhưng vẫn giữ được nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên.

Màu hồng đào

Trên làn da trắng nõn hiện ra một màu hồng hào sẽ khiến người ta liên tưởng đến những trái đào chín mọng. Phấn má hồng đào sẽ giúp mang đến cho bạn cảm giác tươi trẻ, rạng rỡ như ánh nắng ban mai.

Màu mận chín

Trong những bữa tiệc đêm, làn da trắng của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với tông màu mận chín. Đây là màu phấn má Apieu khá kén da và chỉ đẹp khi thoa lên một làn da trắng mịn không tì vết. Nhiều chị em thường chọn tông màu này để làm nổi bật những đường nét sắc sảo và ẩn hiện nét sang chảnh của mình qua màu son cùng tông.

Đối với da tối màu

Phấn má cho da tối màu

Màu nho

Nếu bạn nghĩ rằng việc chọn màu phấn má Apieu cho da ngăm đen là không cần thiết. Vậy thì bạn đã mắc một sai lầm lớn. Bởi ai cũng có thể sở hữu làn da ngăm đen. Và việc lựa chọn phấn má Apieu phù hợp cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn phần nào.

Màu nho là một gợi ý hay cho những bạn có làn da ngăm. Màu má hồng này sẽ giúp tạo điểm nhấn trên gương mặt, che đi các khuyết điểm, giúp da căng và khỏe hơn.

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam rực rỡ sẽ biến những cô nàng da sáng thành những chú hề. Nhưng khi khoác lên mình làn da ngăm đen thì lại là một câu chuyện khác. Tông màu này sẽ nhẹ nhàng hơn khi sử dụng cho làn da sẫm màu. Đồng thời, vẻ đẹp cuốn hút, thanh tú của làn da bánh mật cũng trở nên sống động hơn bao giờ hết nhờ sự hỗ trợ đắc lực của sắc đỏ cam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!