Top 5 phấn mắt Hàn Quốc được săn lùng nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn trang điểm mắt xinh xắn theo phong cách trẻ trung của các cô gái Hàn Quốc không? Cùng tìm hiểu các loại phấn mắt Hàn Quốc tốt nhất để có một lớp trang điểm thật trong trẻo, long lanh nhé.

Nếu bạn là cô nàng mê kiểu trang điểm trong veo và ngọt ngào như các cô gái Hàn Quốc. Thì một trong những điều bạn cần quan tâm là chọn phấn mắt. Ngoài son, má hồng thì trang điểm cho đôi mắt cũng là một cách thu hút người đối diện. Bởi một đôi mắt long lanh sẽ giúp bạn thu hút và nổi bật hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại phấn mắt Hàn Quốc phù hợp nhất? Cùng theo dõi với những chia sẻ dưới đây của Websosanh nhé.

Top 5 loại phấn mắt Hàn Quốc bán chạy nhất

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc đã cho ra đời rất nhiều dòng phấn mắt. Mỗi thương hiệu mỹ phẩm đều có những nét nổi bật riêng. Do đó, người dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại phấn mắt Hàn Quốc được ưa chuộng nhất.

Phấn mắt CLIO Pro Brown Choux Eye Palette

Phấn mắt Hàn Quốc CLIO Pro Brown Choux Eye Palette

CLIO Pro Brown Choux Eye Palette được thiết kế trong hộp 10 hộp 10 màu khá giống nhau. Tông cam nude dạng lì giúp tạo vẻ khỏe khoắn, chững chạc, còn nâu cam và những màu nhũ sẽ tạo nên lớp trang điểm cực kỳ quyến rũ, phù hợp cho các bữa tiệc. Màu nào cũng dễ dùng, phù hợp với cả những bạn mới trang điểm, chưa quen phối màu mắt. Màu mắt nhũ lung linh kế hợp với dạng lì có thể dùng xen kẽ làm điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt.

Phấn mắt nhà Clio có dạng bột mịn, rất dễ tán đều, kể cả các cô nàng vừa tập tành make up cũng có thể dùng. Phấn lên mắt tạo cảm giác nhẹ nhàng và bám dính tốt, hạt nhũ không rơi loang lổ. Độ bền màu tốt, nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lâu trôi. Cọ được thiết kế với 2 đầu lông (1 cỡ vừa, 1 cỡ nhỏ) và một đầu cọ rất xinh xắn.

Tuy nhiên bảng phấn mắt này có giá thành khá cao.

Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Cherry Blossom

Phấn mắt Hàn Quốc Etude House Play Color Eyes Cherry Blossom

Thiết kế khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu hồng đào và được trang trí bằng những họa tiết bắt mắt. Chưa hết, bên trong hộp còn có gương soi và cọ tán phấn mắt rất tiện lợi. Kết cấu mỏng nhẹ, chất bột mịn nên khi đánh lên mắt sẽ không bị vón cục hay loang lổ. Độ bám màu của Etude House khá tốt, màu mắt vẫn lên chuẩn dù bạn dùng tay hay dùng cọ. Phấn mắt không bị rơi xuống làm hỏng lớp nền trang điểm. Có một tip nhỏ nếu bạn muốn màu mắt lâu trôi và đẹp hơn thì bạn nên sử dụng thêm kem lót trước khi đánh màu mắt. Bảng màu này gồm 3 màu lì và 7 màu nhũ, từ hồng phấn đến nâu lãng mạn, khá trẻ trung và dễ đánh. Nhược điểm là hơi khó đánh đối với một số bạn mới tập tành trang điểm.

Phấn Missha The Style Triple Perfection Shadow

Phấn mắt Hàn Quốc Missha The Style Triple Perfection Shadow

Thiết kế vuông vắn nhỏ gọn, vỏ được làm bằng nhựa đen chắc chắn, có nắp trong suốt để bạn có thể nhìn được màu mắt bên trong.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tông màu trong một hộp phấn mini xinh xắn. Màu sắc đa dạng, từ tươi sáng đến trung tính, từ quyến rũ đến cá tính, được sắp xếp có chủ đích trong một hộp phấn mắt mini. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng, bất kể bạn có biết trang điểm hay không. Các hạt bột nhỏ và mịn, dễ dàng tán đều trên vùng da mắt mà không bị vón cục hay thô ráp. Chất bột mềm mịn, lên màu chuẩn. Độ bền màu tương đối tốt.

Phấn mắt Hàn Quốc 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette – All Nighter

Phấn mắt Hàn Quốc 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette - All Nighter

Thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng vô cùng sang trọng. Thiết kế vỏ hộp rất đẹp và có thể nhìn thấy màu phấn bên trong. Dù ra mắt đã lâu nhưng cô nàng vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm của các tín đồ làm đẹp.

Các hạt phấn siêu nhỏ, siêu mềm mịn, hoàn toàn không có cảm giác nặng mặt khi thoa lên mắt. Bền màu tốt, cực lâu trôi – lên đến 24h. Tuy nhiên, mình thấy nếu bạn là người năng động thì chỉ cần dặm nhẹ lại sẽ hoàn hảo hơn.

Bảng phấn mắt gồm 9 màu nhũ đa dạng: đủ các tone từ nhạt đến trầm, nhẹ nhàng, không kén tone da và cực kì dễ sử dụng.

Tuy có mức giá khá cao nhưng với những gì mà sản phẩm này mang lại thì rất đáng để đầu tư.

Phấn mắt Hàn Quốc Holika Holika Glossy Play Eyeshadow Palette

Phấn mắt Hàn Quốc Holika Holika Glossy Play Eyeshadow Palette

Thiết kế bắt mắt với hộp bìa cứng màu hồng baby siêu dễ thương. Bên trong có gương soi tiện lợi. Tuy nhiên, không có cọ đi kèm để thoa phấn mắt.

Bảng màu gồm 12 ô với các tông chủ đạo là hồng đào, hồng nhạt, hồng nhạt, hồng đào, cam, nâu với cả dạng nhũ và dạng lì. Ngoài ra, các nàng có thể kết hợp thoa phấn má hồng, phấn highlighter. Các hạt phấn siêu mịn, nhỏ li ti với các hạt lấp lánh giúp tán đều trên mí mắt mà không sợ bị rơi ra ngoài. Độ bền màu cao, tự nhiên và lâu trôi. Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Tuy nhiên màu phấn của bảng này tương đối sáng, thích hợp với người da trắng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!