Phấn má hồng Innisfree có gì nổi bật khiến giới trẻ điên đảo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng Innisfree được tích hợp nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật như: chất phấn mịn màng, làm mềm da và có khả năng kiềm dầu. Sản phẩm giúp nâng niu làn da của người phụ nữ Á Đông nhờ chiết xuất 100% từ thiên nhiên. 

Innisfree – một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc có độ phủ sóng rộng khắp thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn khiến giới trẻ phát cuồng mỗi khi ra mắt  trong đó có phấn má hồng Innisfree. Dòng mỹ phẩm này thích hợp cho những ai yêu thích kiểu trang điểm ngọt ngào và trong sáng. 

Phấn má Innisfree xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc

Phấn má Innisfree của Hàn Quốc
Phấn má Innisfree của Hàn Quốc

Đối với những ai yêu thích làm đẹp, Innisfree có lẽ không còn xa lạ nữa. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: đất sét, tro núi lửa, ô liu,..được sử dụng cho cả nam và nữ giới. Đây chính là yếu tố giúp Innisfree tạo uy tín được lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. 

Phấn má Innisfree cũng được thừa hưởng quy trình sản xuất đạt chuẩn với những thành phần từ thiên nhiên. Tự tin mang đến sự rạng rỡ tuyệt vời cho làn da của người phụ nữ Á Đông. 

Giải mã độ hot của phấn má hồng Innisfree

Bảng màu phấn má Innisfree vô cùng phong phú 

Phấn má hồng Innisfree có một ưu điểm chính là độ phong phú cả về chất phấn lẫn bảng màu. Bạn có thể lựa chọn dạng phấn nén, dạng bột hay dạng kem, Innisfree đều có thể mang đến cho bạn. Bên cạnh đó, bảng màu phong phú cùng những tone màu xu hướng và thời thượng chính là điểm nhấn khiến Innisfree luôn có sức hút trong lòng tín đồ làm đẹp. 

Hiện nay, có 6 tone màu được yêu thích nhất:

  • #1 Violet Lilac: Sử dụng cho tone da sáng ấm
  • #2 Marigold: Sử dụng cho tone da sáng ấm
  • #3 Apricot Blossoms: Sử dụng cho tone da sáng lạnh
  • #4 Daisy: Phù hợp với mọi tone da
  • #5 Cherry Blossoms: Phù hợp với tone da tối ấm
  • #6 Rose: Phù hợp với tone da tối ấm

Một số các dòng sản phẩm tiêu biểu bán chạy nhất của Innisfree như:  Mineral Fit Stick, Mineral Blusher, My Palette My Blusher, phấn má Innisfree dạng kem Petal Blusher. 

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Phấn má hồng Innisfree có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên
Phấn má hồng Innisfree có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên
  • Trà xanh hữu cơ: Đây là chất cực kỳ an toàn cho da giúp bảo vệ làn da bạn khỏi sự oxy hóa do các gốc tự do tác động và giảm nếp nhăn. 
  • Bột khoáng thiên nhiên từ đảo Jeju: Giúp kiềm dầu vô cùng tốt, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng. 
  • Titanium Dioxide: Một hoạt chất giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB
  • Dimethicone: Tạo độ mềm mịn cho phấn khi lên da
  • Lauroyl Lysine: Acid Amin cho da mềm mại hơn
  • Tocopheryl Acetate: Chất dưỡng ẩm giúp da căng mọng. 

Chất phấn mềm mịn và có độ bền màu cao

Phấn má Innisfree có độ bền màu và có thời gian bám trên da suốt từ 6-8 tiếng. Màu phấn lên siêu chuẩn, tiệp với da và phù hợp với nhiều tone makeup khác nhau. Kết cấu của phấn vô cùng mỏng và nhẹ không hề gây cảm giác nặng mặt khi thoa lên da. Một số dòng phấn má hồng dạng kem thì cực kỳ dễ tán và tiệp vào da khá nhanh. 

Hạt phấn mịn chính là ưu điểm giúp bạn có một lớp má hồng hoàn hảo hơn nhưng không sợ gây bít lỗ chân lông. Không những vậy, đối với những bạn có làn da dầu thì hoàn toàn có thể an tâm vì phấn kiềm dầu rất tốt. Phấn má của Innisfree được tích hợp nhiều tính năng từ làm mịn, làm mềm và kiềm dầu cho da. 

Thiết kế bao bì đáng yêu, xinh xắn

Mỗi hộp phấn đều có kiểu dáng nhỏ nhắn, đáng yêu, cực kỳ tiện lợi cho bạn mang theo mọi lúc mọi nơi. Điểm nhấn cho các dòng phấn má của Innisfree đó là thiết kế thân hộp trong suốt giúp người dùng có thể nhìn thấy chất phấn bên trong. 

Giá cả của phấn má Innisfree vô cùng phải chăng

Giá cả của phấn má Innisfree vô cùng phải chăng
Giá cả của phấn má Innisfree vô cùng phải chăng

Hiện nay, dòng ấn má này có giá thành vô cùng phải chăng, dao động từ khoảng 100,000 -300,000 đồng. Do đó, nếu bạn là học sinh và sinh viên thì cũng không cần phải quá lo lắng vì có thể dễ dàng sở hữu nó rồi nè. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!