Nên mua phấn má Innisfree ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má Innisfree có thiết kế dễ thương, nhỏ gọn, tiện lợi, có thể để trong các loại túi xách, túi đựng cá nhân.

Giới thiệu phấn má Innisfree

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt, toner, kem dưỡng ẩm,… thì phấn má Innisfree cũng là sản phẩm đã tạo nên thương hiệu cho Innisfree nói riêng và mỹ phẩm Hàn Quốc nói chung. Các dòng phấn má Innisfree đều được chiết xuất từ các nguyên liệu trong tự nhiên nên rất an toàn cho da thậm chí cả những bạn có làn da nhạy cảm đều có thể sử dụng sản phẩm.

Các dòng sản phẩm phấn má Innisfree

  • Phấn má Innisfree My Palette My Blusher: Đây là một trong những dòng sản phẩm có chất kem mịn, tán rất dễ dàng bằng cọ trang điểm, với nhiều màu sắc tươi tắn khác nhau đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng. Phấn má Innisfree My Palette My Blusher có thiết kế với hộp nhựa hình chữ nhật nhỏ gọn, tiện lợi, có thể để trong các loại túi xách, túi đựng cá nhân. 

phấn má hồng innisfree dạng kem

 

  • Phấn má Innisfree Mineral Blusher: Đây là dòng sản phẩm phấn má dạng bột, được nén vào trong hộp đựng nhỏ gọn, ưu điểm của dòng phấn trang điểm này là khả năng điều tiết lượng dầu trên da vô cùng hiệu quả, kiểm soát bã nhờn, mồ hôi, lưu màu trên da tốt. Phấn má Innisfree Mineral Blusher có texture màu hồng nhạt, giúp lên màu một cách tự nhiên, tuy nhiên muốn lên màu đậm thì cần tán phấn nhiều lần.

 

phấn má hồng innisfree dạng kem

  • Phấn má Innisfree Petal Blusher: Phấn má Innisfree Petal Blusher là dòng sản phẩm có thiết kế với texture dạng kem vô cùng tiện lợi, giúp tán phấn trên da mặt rất dễ dàng và nhanh chóng. Dòng sản phẩm này có một mùi hương dịu nhẹ, chỉ cần một lượng nhỏ sản phẩm là đã có thể giúp da mặt trở nên hồng tự nhiên và thời gian lưu trên da trong khoảng từ 4 đến 5 giờ.
  • Phấn má Innisfree Rose Marbling Blusher: Phấn má Innisfree Rose Marbling Blusher được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế nổi bật với hình bông hoa hồng nhỏ. Thành phần trong phấn má Innisfree Rose Marbling Blusher tiện lợi, giúp lên màu hồng hào tự nhiên, bao bì được làm bằng nhựa tạo độ chắc chắn khi cầm trên tay.

  

  • Phấn má Innisfree Smart Drawing Blusher: Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, làn da bị mụn, thì đây sẽ là sản phẩm nên dùng, thành phần có chứa Vitamin, tinh dầu, sáp tự nhiên, giúp nuôi dưỡng các tế bào da mặt, bổ sung dưỡng chất quan trọng cho da. Chất kem của phấn má Innisfree Smart Drawing Blusher  không quá lỏng nên công việc thoa kem sẽ trở nên dễ dàng, đặc biệt là mùi hương bạc hà nên nhiều người sẽ cảm thấy sảng khoái, mát mát trên da. 

phấn má hồng innisfree

 

  • Phấn má Innisfree Mineral Cream Blusher: Phấn má Innisfree Mineral Cream Blusher là dòng sản phẩm có thiết kế dạng kem siêu mịn, giúp bám lên da dễ dàng, đặc biệt là thành phần có chứa nhiều dưỡng chất nên an toàn cho da. Thiết kế bằng hộp nhựa tròn, nhỏ gọn, tiện lợi. Khi apply kem lên da thì không bị bóng nhẫy.

Nên mua phấn má Innisfree ở đâu?

Phấn má Innisfree hiện đang có mặt tại hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, nên để mua được sản phẩm sẽ không còn là điều khó khăn. Tuy nhiên để chọn được một dòng sản phẩm đạt chất lượng thì chúng ta cần phải để ý đến nhiều yếu tố khác nhau như: nhãn mác, ngày sản xuất, mã vạch,… Tốt hơn cả chúng ta nên đến trực tiếp các cửa hàng chính hãng của Innisfree để có được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, an toàn cho da mặt. Trước khi mua phấn má Innisfree thì bạn nên tham khảo giá và các thông tin về sản phẩm mà bạn định mua để tránh mua phải sản phẩm có giá thành cao.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!