Phấn má Nars - Bảo bối giúp chị em rạng ngời hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má Nars được nhiều người dùng yêu thích bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại chị em đôi má hồng xin xắn, rạng ngời tự nhiên.

Phấn má hồng là sản phẩm quan trọng mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ trang điểm của mình. Đánh phấn má hồng là một cách khéo léo giúp chị em tôn lên những ưu điểm trên gương mặt và che bớt đi những khuyết điểm, đặc biệt cho những làn da sạm màu hay thiếu sức sống.

Và phấn má Nars chính là một bảo bối được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dòng phần má này nhé.

Tìm hiểu về sản phẩm phấn má Nars

Thương hiệu phấn má Nars

phấn má Nars

Thương hiệu Nars hay còn có tên gọi đầy đủ là Nars Cosmetics được sáng lập bởi Françoise Nars – một chuyên gia đỉnh cao trong giới trang điểm cũng như nhiếp ảnh. Vì vậy, các sản phẩm của Nars đều mang màu sắc và thiết kế rất riêng, độc đáo và vô cùng ấn tượng.

Thời gian đầu, Nars bắt đầu cho ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên với 12 cây son được bày bán tại Barneys New York. Sau đó, họ tiếp tục phát triển và từ từ chinh phục được thị trường tiêu dùng bằng những món mỹ phẩm chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng bao bì theo trường phái tối giản và tinh tế. Hiện nay, phấn má hồng Nars đang tạo nên những cơn sốt và nổi tiếng trên toàn cầu.

Các đặc điểm của phấn má Nars

phấn má Nars

Không phải ngẫu nhiên mà phấn má Nars lại được nhiều người dùng yêu thích đến vậy. Sản phẩm phấn má này sở hữu những ưu điểm vượt trội, nhưng cũng có một số nhược điểm nhất định.

Ưu điểm

  • Về nguồn gốc xuất xứ, phấn má Nars đến từ thương hiệu rất uy tín trên thế giới nên bạn có thể tin tưởng vào chất lượng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được đánh giá qua sự kiểm định của các chuyên gia theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phấn má hồng của Nars phù hợp với mọi loại da. Kết cấu các hạt phấn giúp hút bớt lượng dầu thừa, từ đó giúp kiềm dầu trên da mặt.
  • Dòng phấn má hồng này có độ che phủ khuyết điểm khá tốt. Bên cạnh đó, màu sắc tươi tắn và khả năng chống trôi tốt.
  • Phấn má Nars không gây bít tắc lỗ chân lông, tẩy trang khá nhanh nên không gây hại cho da. Đồng thời sản phẩm không tạo những nếp nhăn xung quanh các nốt mụn như những loại phấn má khác.

Nhược điểm

  • Phấn má hồng Nars thường sẽ khô nhanh nên bạn cần thao tác nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Giá thành thường cao hơn phân khúc phấn má thông thường cho nên bạn cần cân nhắc khả năng tài chính của bản thân trước khi mua.

Các dạng phấn má Nars

phấn má Nars

Do nhu cầu sử dụng phấn má hồng ngày càng cao nên thương hiệu Nars đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt thị trường nhiều dòng phấn má mới. Phấn má Nars được chia thành 3 loại chính như sau:

  • Phấn má Nars dạng bột: Đây là loại phấn thông dụng và thành công nhất của Nars. Loại này phù hợp với mọi loại da kể cả làn da dầu khó tính nhất khi ttrang điểm.
  • Phấn má Nars dạng kem: Khi sử dụng loại phấn má này bạn sẽ thấy được sự mềm mại và màu sắc thường đậm hơn loại phấn dạng bột. Dạng kem này khá dễ dùng và phù hợp với với cả da khô.
  • Phấn má Nars dạng thỏi: Loại này có thiết kế khá nhỏ gọn và tiện dụng. Ưu điểm lớn nhất của dạng phấn má dạng thỏi này là khi dùng không bị lem, tán đều chính xác trên vùng da mong muốn.

Đây là 3 dạng phấn má hồng phổ biến nhất của Nars. Mỗi loại sẽ sở hữu những ưu, nhược điểm khác nhau nên bạn hãy tham khảo chính xác để chọn mua được sản phẩm phù hợp với da.

Trên đây là những thông tin về phấn má Nars mà bạn cần tham khảo. Hy vọng chúng thực sự giúp ích cho bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!