Phấn má Nars nổi tiếng với phân loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má Nars được đánh giá là phù hợp với mọi màu da và khi lên da nó sẽ mang đến vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt của mỗi người. 

Giới thiệu phấn má Nars

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, chúng ta không thể bỏ qua Nars – một hãng chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm cao cấp tại Mỹ. Và đặc biệt, nói đến Nars nếu bạn chưa biết về dòng phấn má Nars thì quả là một thiếu sót lớn. Ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã mang cho mình một phong cách riêng biệt và độc đáo, khác hẳn so với nhiều dòng phấn má khác trên thị trường. Quả không ngoa khi nhiều người gọi chúng bằng cái tên – phấn má kinh điển.

 

Phấn má Nars

 

Từ thiết kế cho đến chất lượng bên trong sản phẩm gần như rất hoàn hảo. Các tông màu mà phấn má Nars có thể phù hợp với tất cả các tone da, phong cách trang điểm. Nếu bạn biết được con số chính xác về lượng bán ra của sản phẩm này chắc chắn phải rất kinh ngạc. Điều này đã cho thấy sức hút của phấn má Nars trên phân khúc phấn má nói riêng và thị trường mỹ phẩm nói chung. 

 

Tại sao phấn má Nars lại được người dùng ưa chuộng đến vậy?

Khi nhìn vào bảng xếp hạng của những dòng phấn má trên thế giới, bạn sẽ thấy ngay phấn má Nars luôn nằm trong top đầu. Không chỉ bởi nguồn gốc mà để làm nên thành công như hiện tại thì chất lượng chính là yếu tố chủ đạo. Phấn má Nars có thể “cân” được toàn bộ các tông khó makeup như: tông lạnh, tông ấm, hay ngay cả hồng đào, ánh nhũ. Mỗi người sẽ sở hữu cho mình một làn da khác nhau, thế nhưng điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này chính là tạo nên sức hút riêng mà cá tính riêng sau khi sử dụng. Phấn má Nars được đánh giá là phù hợp với mọi màu da và khi lên da nó sẽ mang đến vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt của mỗi người. 

Phấn má NarsCác chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới luôn biết cách tận dụng phấn má Nars tạo ra những hiệu ứng ấn tượng phù hợp với mỗi người. Sự góp mặt của dòng sản phẩm này đã khiến cho thị trường mỹ phẩm không những trở nên phong phú hơn mà còn đưa đến những điều mới lạ trong sự cá tính, độc đáo của từng người. Có một điều thực tế rằng, mức giá để sở hữu một em phấn má Nars là không hề rẻ thế nhưng chúng vẫn được săn lùng và yêu thích bởi người thích mỹ phẩm. 

Phấn má Nars   Phấn má Nars

Phấn má Nars nổi tiếng với phân loại nào?

 

Phấn má NarsTừ khi thành lập, thương hiệu đã cho ra mắt không ít những phân loại, những dòng phấn mắt độc đáo với nhiều tông màu bắt mắt. Thế nhưng khi nói đến phấn má Nars thì  Nars Orgasm Blush là một đại diện rất tiêu biểu. Đơn giản, thanh lịch nhưng táo báo, quyến rũ, mang phong cách riêng biệt chính là những từ để miêu tả dòng sản phẩm này. Với thiết kế ở dạng nén như hầu hết nhiều loại phấn má khác nhưng Nars có một kết cấu rất mịn, không vỡ và bở. 

Về bảng màu thì không cần bàn cãi quá nhiều bởi màu sắc của em nó khá linh hoạt, tạo hiệu ứng bởi những phong cách trang điểm khác nhau. Dù dùng sản phẩm tán hay phủ thì màu sắc lên má rất đều, mịn, kết hợp đa dạng. Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu nóng và lạnh, phấn má Nars có thể phù hợp trên mọi loại da. Sau khi sử dụng, nhiều khách hàng đánh giá đây là loại phấn má mà mỗi cô gái nên có cho mình trong tủ đồ trang điểm. Chính sự độc đáo và táo bạo này đã tạo nên sức hút của sản phẩm đối với người dùng trên toàn thế giới. Không thể phủ nhận rằng phân loại này chính là ngôi sao sáng của thương hiệu trong quá trình phát triển, đi sâu vào ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện nay của thế giới. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!