Review phấn má Romand có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Romand là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở kim chi được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên cực kỳ yêu thích. Thương hiệu này nổi tiếng với dòng phấn má Romand Better Than Cheek nhờ những tone màu ngọt ngào cùng chất lượng phấn siêu yêu. 

Phấn má Romand là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Romand đến từ xứ sở kim chi. Xuất xứ từ một “brand” có tiếng trong ngành làm đẹp chuyên nghiệp ở Hàn Quốc, nên chất lượng của sản phẩm cực kỳ cao cấp. Sản phẩm được các blogger làm đẹp review khá nhiều. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của dòng phấn má này cùng websosanh trong bài viết dưới đây nhé. 

Đánh giá phấn má Romand có tốt không?

Đánh giá phấn má Romand có tốt không?
Đánh giá phấn má Romand có tốt không?

Thiết kế của phấn má Romand

Vỏ ngoài của dòng phấn má này đúng chuẩn dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự tinh tế và đơn giản. Vỏ hộp không quá cầu kỳ với kiểu dáng vuông vức và trong suốt hoàn toàn, có thể nhìn thấy được chất phấn bên trong. Trên vỏ hộp là một hình trái tim đơn giản, đáng yêu kèm dòng chữ Rom&nd. 

Tuy thiết kế vỏ hộp đơn giản nhưng phấn được nén được cực kỳ chắc chắn trong hộp, hạn chế tình trạng vỡ phấn nếu bạn đem theo chúng khi đi làm hoặc đi du lịch. Ngoài ra, thiết kế nửa trong suốt và nửa màu cũng giúp bạn nhìn rõ tone màu phấn mà bạn định mua đấy nhé. 

Ưu điểm nổi bật của phấn má Hàn Quốc Romand

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường làm đẹp hiện nay. Phấn có kết cấu hạt vô cùng mịn màng, khi blend vào da thì tiệp nhanh và che phủ lỗ chân lông khá tốt. Không những thế, phấn tạo hiệu ứng mịn màng hơn cho da và không để lại các hạt phấn liti  tạo cảm giác khó chịu.

Điểm mạnh của dòng phấn má này chính là không bị vón cục, hấp thụ mồ hôi và bã nhờn cực kỳ tốt. Do đó, sau khi sử dụng nhiều giờ đồng hồ vẫn giữ được hiệu ứng tươi tắn, hồng hào cho lớp makeup của bạn. Phấn lên da rất là mướt nên những chị em da khô cũng không cần quá lo lắng nhé. 

Hiện phấn má hồng của Romand đang có 6 tone màu chủ đạo:

Phấn má hồng của Romand đang có 6 tone màu chủ đạo
Phấn má hồng của Romand đang có 6 tone màu chủ đạo
  • Tone Tangerine Chip (#1): Màu cam tươi tắn mang đến sự tươi mát khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến quýt Jeju. 
  • Tone Peach Chip (#2): Màu hồng pastel nhẹ nhàng thanh lịch
  • Tone Blueberry Chip (#3): Màu việt quất tươi sáng 
  • Tone Fig Chip (#4):  Màu vải khô mang đến sắc ấm áp của mùa thu
  • Tone Cherry Chip (#5): Màu hồng ngọt ngào của anh đào khô 
  • Tone Pear Chip (#7): Màu hồng pha nâu base cực kỳ quyến rũ. 

Trong phiên bản mới nhất hiện nay, phiên bản Milk Series có sự bổ sung của 3 tone màu mới: #W01 – Odi Milk, #W02 – Strawberry Milk, #W03 – Apricot Milk vô cùng ngọt ngào và tự nhiên. 

Hiệu ứng lên màu tự nhiên 

So với các dòng má hồng cùng phân khúc thì phấn má của Romand khi lên màu vô cùng nhẹ nhàng, tự nhiên. Mang đến cho bạn sắc da vô cùng tươi tắn, rạng rỡ một cách nhanh chóng. Sản phẩm không gây cảm giác nặng da hay khó chịu khi sử dụng nên tạo cảm giác hài hòa. Do đó, phấn được rất nhiều beauty blogger yêu thích và high-recommend. Bạn hoàn toàn có thể khiến làn da của mình rạng rỡ hơn chỉ với việc sở hữu dòng mỹ phẩm này. 

Giá thành của phấn má hồng Romand là bao nhiêu?

Giá thành của phấn má hồng Romand là bao nhiêu?
Giá thành của phấn má hồng Romand là bao nhiêu?

Hiện nay phấn đang được bán với mức giá dao động từ 125,000 – 150,000 đồng/hộp 4g. Với mức giá này, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu chúng vì không quá đắt đỏ. Người dùng có thể mua được sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng trang điểm nào. Tuy nhiên, hãy nhớ lựa chọn cửa hàng uy tín nhất để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nhé. Hiện nay, bạn có thể mua phấn má của thương hiệu này trên trang web của Romand tại Việt Nam, trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!