Phấn mắt là gì? Xu hướng lựa chọn phấn mắt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt là gì? Có mấy loại phấn mắt? Xu hướng chọn phấn mắt năm 2021 là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi này một cách đầy đủ nhất.

Tạo điểm nhấn cho đôi mắt là bước không thể thiếu trong trang điểm hiện nay. Một đôi mắt to tròn, long lanh và cuốn hút luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Bởi vậy, phấn mắt là sản phẩm đặc biệt quan trọng để tạo cho đôi mắt trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Để tìm hiểu kỹ hơn về phấn mắt cũng như xu hướng phấn mắt được ưa chuộng nhất năm 2021, bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

 

phấn mắt đẹp

Tìm hiểu về phấn mắt 

Phấn mắt là gì?

Phấn mắt là loại mỹ phẩm dùng để thoa vào phần giữa mí mắt và dưới lông mày. Đây là bước tạo cho đôi mắt trở nên nổi bật, cuốn hút và quyến rũ hơn. Việc trang điểm mắt ngày càng trở nên được yêu thích bởi nhiều cô nàng. Phấn mắt có thể làm cho đôi mắt có chiều sâu, chiều rộng và tạo nên sự chú ý của người khác. Không thể phủ nhận được phấn mắt mang lại hiệu ứng rất lớn cho đôi mắt trở nên to tròn và xinh đẹp hơn. 

Các loại phấn mắt phổ biến 

Tại thị trường mỹ phẩm hiện nay, phấn mắt là phân khúc khá đa dạng bởi mẫu mã, màu sắc, chủng loại và cả thương hiệu. Tuy nhiên có thể chia thành 4 loại phấn mắt cơ bản dưới đây. 

 

– Phấn mắt dạng thỏi: Loại phấn này có thiết kế giống với nhiều thỏi son. Chất phấn bên trong được thiết kế ở dạng kem có khả năng bám tốt và tiệp vào da siêu đỉnh. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho những nàng cần dặm lại khi đi ra ngoài, khá tiện lợi và nhỏ gọn.

 

– Phấn mắt dạng kem: Là loại phấn mắt có chứa nhiều sáp ong hoặc dầu nên rất thích hợp sử dụng với những vùng da mắt hay mí mắt khô. 

 

– Phấn mắt dạng nước: Với thiết kế này, phấn mắt có nhiều ưu điểm hơn so với các dòng khác. Do được thiết kế ở dạng lỏng nên nó mang đến hiệu quả và độ bền tốt hơn. Tuy nhiên, có một điểm hạn chế là việc sử dụng sẽ khó hơn các loại phấn mắt khác bởi khi dùng sẽ khó lấy và tán đều ở vùng mí mắt. 

 

– Phấn mắt dạng bút: Là sản phẩm được các chuyên gia trang điểm và nhiều nàng cực yêu thích bởi hiệu quả và sự tiện lợi. Phấn mắt dạng bút có thiết kế khá thông minh và có thể thay thế toàn bộ những loại phấn mắt trên. Độ lên màu tốt, sử dụng dễ dàng, mang lại màu sắc tươi sáng là những điểm cộng của loại phấn mắt này. 

 

bảng phấn mắt 12 màu

TOP 3 dòng phấn mắt tốt và đi đầu xu thế hiện nay 

Phấn mắt Cathy Doll Nude Me Eyeshadow 

Đây là một loại phấn mắt cao cấp được sản xuất tại Thái Lan với 3 tông màu chính là Nude – Smoky – Pink champagne. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao vì thế các hạt phấn siêu mịn và có độ bám màu cao và siêu lì cũng như cho khả năng lên màu chuẩn. Dạng phấn trong bảng màu sẽ gồm những màu hot như màu lì, bán lì và màu nhũ. 

Phấn mắt mini Maybelline New York 

Nếu bạn yêu thích trang điểm cho mắt có chiều sâu cũng như thể hiện được cá tính, cũng như dễ dàng sử dụng ở nhiều phong cách trang điểm thì sản phẩm này là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Với dạng phấn siêu mịn, dễ tán đều, có độ bám cao trong nhiều giờ và không cần sử dụng đến kem lót Maybelline đã ghi điểm tuyệt đối với nhiều chị em. Ngoài ra bảng màu thời thượng, dễ kết hợp sử dụng, lên màu chuẩn, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cũng là ưu điểm của sản phẩm phấn mắt này. 

 

phấn mắt MAC

Phấn mắt MAC Eyeshadow X9 Amber Times Nine 

Là một sản phẩm phấn mắt cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới – MAC. Dòng phấn mắt Amber Times Nine được thiết kế với 9 ô tương ứng với 9 màu đặt trong hộp vuông có gương. Chất kem mịn, bám màu tốt, màu sắc dễ dàng sử dụng và kết hợp với những phong cách trang điểm khác nhau là những điểm được đánh giá khá tốt của người dùng về MAC X9. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!