Có nên chọn mua phấn mắt Odbo không? Dòng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Odbo nội địa Thái Lan được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón nhờ tone màu hợp xu hướng, bắt trend và giá thành nâng niu túi tiền của bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng phấn mắt này trong bài viết dưới đây. 

Phấn mắt Odbo là dòng mỹ phẩm nội địa Thái được nhiều người ưa chuộng nhờ những tông màu makeup thời thượng và xu hướng. Dòng phấn mắt này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt long lanh và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng cũng là ưu điểm giúp chị em dễ dàng sở hữu dòng phấn mắt này. Trong bài viết này Websosanh sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng phấn mắt này. 

Phấn mắt Odbo có thực sự tốt không?

Phấn mắt Odbo nội địa Thái Lan
Phấn mắt Odbo nội địa Thái Lan

Odbo là dòng mỹ phẩm nội địa Thái Lan được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, nổi bật nhất phải kể đến là phấn mắt Odbo. Sản phẩm được tạo ra từ thành phần chính là bột Talc an toàn và lành tính, phù hợp cả với những bạn gái có làn da nhạy cảm. 

Về thiết kế, vỏ hộp xinh xắn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi và rất tiện dụng. Đặc biệt, mỗi hộp phấn đều có thiết kế kèm gương và cọ, tạo sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Các ô phấn sẽ được sắp xếp đa dạng, từ màu lì đến màu nhũ phù hợp với nhiều tông makeup khác nhau, các tín đồ makeup cũng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Các tông màu có thể được lựa chọn để phù hợp với hoàn cảnh như tiệc tùng, đi chơi, ăn tiệc,…

Với bảng mắt của Odbo, đôi mắt của bạn sẽ được tô điểm thêm rất nhiều, long lanh và thu hút hơn bao giờ hết. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. 

Một số dòng phấn mắt Odbo nổi bật

Bảng mắt Odbo Makeup series

Bảng mắt Odbo Makeup series 2 tầng
Bảng mắt Odbo Makeup series 2 tầng

Đây là dòng phấn mắt 2 tầng được rất nhiều tín đồ mỹ phẩm yêu thích kể từ khi ra mắt. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với 2 tầng, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Thiết kế vỏ hộp với tone màu đen là chủ đạo mang đến sự tinh tế và sang trọng. Hộp phấn có tích hợp thêm vọ và gương, linh hoạt hơn cho người sử dụng. Mặc dù có thiết kế 2 tầng nhưng kích thước của hộp vô cùng nhỏ gọn, thích hợp để mang theo khi đi du lịch hoặc công tác. 

Có thể nói đây là dòng phấn mắt 2 trong 1 khi được thiết kế kết hợp giữa phấn mắt và phấn má, lông mày, tạo cho người dùng sự thoải mái tiện lợi khi sử dụng. Chỉ với một bảng mắt, bạn cũng có thể giúp cho khuôn mặt của bạn rạng rỡ hơn. 

Phấn có độ bám màu tốt và thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, giúp bạn tùy ý mix các tông màu phù hợp với bản thân. 

Phấn mắt Odbo Cutest Collection

Phấn mắt Odbo Cutest Collection
Phấn mắt Odbo Cutest Collection

Đây là một trong những dòng phấn mắt best seller của hãng vì tông màu cực kỳ hợp thời trang và xu hướng. Bảng mắt có tổng cộng 12 ô màu phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau nên giúp bạn có được ánh mắt thu hút hơn. 

Hầu hết các dòng phấn mắt của Odbo đều có gương và cọ, phiên bản Cutest Collection cũng không ngoại lệ. Sản phẩm không cần dặm quá nhiều vì chúng có độ bám cao nên có thể giữ được trong thời gian dài. Các hạt phấn siêu mịn, che phủ tốt và khi tán lên da có màu rất tự nhiên, không trôi nếu gặp nước. Dòng phấn mắt này có 3 phiên bản:

  • Od258 #01 (nâu trầm): Phù hợp với những nàng yêu thích tone makeup đậm
  • Od258 #02 (hồng): Đây là bảng màu dành riêng cho những cô nàng tiểu thư bánh bèo
  • Od258 #03 (hồng đậm): Bảng màu này cực trend và bán chạy trong năm 2021

Trên đây là một số các dòng phấn mắt được yêu thích nhất của Odbo, bạn có thể mua Odbo ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm uy tín nào. Giá thành của sản phẩm dao động trong khoảng từ 100.000 – 200.000 đồng tùy từng loại khác nhau.  

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!