Phấn mắt Maybelline nào được các bạn gái ưa chuộng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Maybelline đã nổi tiếng trên toàn cầu với các sản phẩm cao cấp có màu sắc đẹp quyến rũ, tạo ra những màu mắt cuốn hút khiến phái nữ trên cả thế giới say mê. Phấn mắt của thương hiệu này luôn được khen ngợi về chất lượng, khả năng giữ màu tốt.

Phấn mắt Maybelline cao cấp luôn được nhiều bạn gái ưa chuộng với các sản phẩm siêu chất lượng. Phấn mắt của thương hiệu này sẽ mang đến phong cách riêng, sự cá tính cho phái nữ. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 3 sản phẩm phấn mắt được yêu thích nhất đến từ thương hiệu Maybelline.

Dòng phấn mắt Maybelline nổi bật được tin dùng nhất hiện nay

Phấn mắt Maybelline New York The City Mini Palette

Dòng phấn mắt New York The City Mini Palette lấy cảm hứng từ đô thị New York phồn hoa và thời thượng. Các màu sắc trong dòng phấn mắt này bao gồm màu lì và màu nhũ tạo nên những màu mắt khói siêu cuốn hút, thích hợp với các buổi tiệc tùng xa hoa.

Phấn mắt Maybelline The New York
Phấn mắt cao cấp Maybelline The New York sang trọng, thời thượng

Sản phẩm có thành phần thân thiện với vùng da nhạy cảm quanh mắt, đặc biệt có chứa Vitamin E. Các thành phần này giúp cho phấn mắt bền màu, lên màu sắc đẹp, các hạt phấn siêu mịn dễ tán lên mắt và bám rất chắc chắn. Bạn có thể mix các màu sắc theo phong cách riêng để tạo nên đôi mắt sắc sảo thu hút mọi ánh nhìn.

Dòng sản phẩm này có nhiều tone màu trong đó mới nhất là Coney Island Pops, Downtown Sunrise, Brooklyn Orange, 5th Avenue Sunset. Mỗi tone màu sẽ gồm 6 ô màu có các màu phấn nhạt, màu khói đậm và màu nhũ để bạn mix màu cho đôi mắt.

Phấn mắt Maybelline The Nude 12 Màu

Bảng màu phấn mắt The Nudes Palette rất phù hợp với các cô nàng mới tập tành trang điểm hoặc yêu thích mix các màu mắt mới. Sản phẩm có tới 12 màu với tông hồng và tông nâu cho bạn thỏa sức lựa chọn. Vì thế, bạn có thể dùng sản phẩm cho mọi hoạt động từ đi làm, đi học, dã ngoại hoặc các buổi tiệc tùng sang trọng.

Phấn mắt cao cấp Maybelline
Phấn mắt cao cấp Maybelline Nudes có 12 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn

Sản phẩm được làm từ các thành phần lành tính, có khả năng lưu màu tốt và bám chắc trên da. Phấn mắt dễ tán, lên màu chuẩn và tạo cảm giác mềm mịn, khi thoa nhiều lớp không có cảm giác bị cộm hoặc khó chịu.

Thiết kế hộp đựng của The Nudes Palette rất nhỏ gọn và tiện lợi, sang trọng với nắp kính cho bạn nhìn rõ các màu bên trong. Sản phẩm vừa tiết kiệm vừa mang lại sự tiện dụng cho bạn khi muốn mix nhiều màu mắt.

Phấn mắt Maybelline Diamonds Eye Shadow

Maybelline Diamonds Eye Shadow là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua để có được đôi mắt đẹp hút hồn. Mỗi sản phẩm bao gồm 5 màu sắc phối hợp với nhau tạo nên màu mắt long lanh ánh nhũ như kim cương.

Phấn mắt Diamond Maybelline
Phấn mắt Diamond Maybelline sang trọng với 5 ô màu thời thượng

Phấn mắt này được đánh giá là lên màu chuẩn, các lớp màu phối với nhau hài hòa, không tạo cảm giác khó chịu hoặc cộm mắt. Chất phất mềm mịn dễ tán cùng với chiếc cọ nhỏ xinh xắn sẽ giúp bạn mix màu đơn giản và đánh mắt đều đẹp.

Thiết kế hộp đựng của Maybelline Diamonds Eye Shadow rất nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi để bạn mang đi bất cứ đâu. Đây là sản phẩm tuyệt vời và chất lượng giúp cho đôi mắt của bạn trở nên quyến rũ và cá tính hơn.

Mua phấn mắt của Maybelline cao cấp chính hãng ở đâu?

Phấn mắt đến từ thương hiệu Maybelline đã rất nổi tiếng và rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, vì như vậy nên việc xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều. Bạn nên lựa chọn các đơn vị, cửa hàng mỹ phẩm có uy tín, cam kết bán hàng chính hãng để mua. Ngoài ra, bạn có thể mua trong siêu thị để có thể yên tâm khi mua hàng.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với bạn về các dòng phấn mắt của Maybelline. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ phấn mắt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Phấn mắt có lẽ đã quá quen thuộc với những cô nàng thường xuyên trang điểm. Gần đây, Black Rouge đã cho ra mắt bộ phấn mắt đặc biệt dưới dạng bút siêu hot, đó là phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow. Hãy cùng Websosanh đánh giá bộ phấn mắt này ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!