4 dòng phấn nền Maybelline được ưa chuộng nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Maybelline thích hợp với những bạn có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, dưới đây là 4 dòng phấn nền Maybelline được yêu thích nhất hiện nay.

Giới thiệu phấn nền Maybelline

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ New York, từ khi ra mắt thị trường thì Maybelline đã tạo được những hiệu ứng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Maybelline phát triển mạnh mẽ các dòng sản phẩm chăm sóc da và make up khác nhau như son môi, mắt, phấn nền, kem lót,…

Thay vì sử dụng kem lót, kem nền và phấn phủ trong một lần trang điểm thì giờ đây bạn chỉ cần sử dụng phấn nền lã đã đáp ứng được mọi công dụng của các sản phẩm trên. Phấn nền Maybelline thích hợp với những bạn có phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder

 

phấn nền dạng nén maybellinePhấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn,.. giúp chúng ta có thể mang theo bên mình mọi lúc. Ngoài ra phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder còn có bảng màu với 4 màu cơ bản giúp phù hợp với mọi loại tone da, phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder honey phù hợp với bạn có tone da màu tối, phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder màu sáng phù hợp với bạn có làn da trắng, phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder màu nude phù hợp với tone da trung bình, phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder màu tự nhiên phù hợp với nhiều tone da khác nhau.

 

Phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder có khả năng hút dầu thừa vô cùng hiệu quả, giúp da luôn được khô thoáng trong những ngày hè, khi hút dầu thì lớp nền không bị bóng dầu, xê dịch,… Không những vậy phấn nền Maybelline Clear Smooth Pressed Powder còn chứa thành phần chống nắng SPF 18 giúp chống nắng một cách hiệu quả mà không cần phải bôi thêm bất kì lớp kem chống nắng nào khác.

Phấn nền Maybelline Clear Smooth BB Silk SPF 21 PA+++

 

phấn nền dạng nén maybelline
Phấn nền Maybelline Clear Smooth BB Silk Cake Powder.

 

Đây là sản phẩm có chứa chỉ số chống nắng là SPF 21 PA+++ có khả năng chống mọi yếu tố gây hại từ môi trường như tia UV, tia cực tím, tia tử ngoại vô cùng hiệu quả. Phấn nền Maybelline Clear Smooth BB Silk SPF 21 PA+++ với hạt phấn siêu mềm mịn giúp mang đến cho bạn một làn da mịn màng tự nhiên, đặc biệt với khả năng hút dầu tốt mà không làm xê dịch, bóng nhẫy lớp phấn nền và được lưu lại trên gia lên đến 10 giờ.

 

Phấn nền Maybelline Clear Smooth BB Silk SPF 21 PA+++ có ba màu cơ bản là màu tự nhiên 03, màu da B1, màu sáng 01 giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được một tone màu phù hợp với da mặt của mình.

Phấn nền Maybelline White Super Fresh SPF 34 PA+++

Phấn nền Maybelline White Super Fresh SPF 34 PA+++
Phấn nền Maybelline White Super Fresh SPF 34 PA+++

 

Phấn nền Maybelline White Super Fresh SPF 34 PA+++ được áp dụng công nghệ Clean Touch với công dụng giúp cho phấn lưu lại trên da được lâu hơn, không những vậy với khả năng kiềm dầu cho da tốt mà lớp phấn không bị bóng nhẫy. Lớp phấn mềm mịn, khi apply lên da thì rất dễ tán phấn, da sẽ luôn được sáng đều, mềm mịn tự nhiên suốt cả ngày.

 

Phấn nền Maybelline White Super Fresh SPF 34 PA+++ với chỉ số chống nắng tương đối cao, phá phù hợp khi sử dụng trên da mặt, giúp bảo vệ da mặt khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường như tia UVB, UVA,… Dòng phấn này hiện đang được thiết kế với 4 tone màu phấn chủ đạo là: 01 Light, 02 Nude Beige, 03 Natural, 04 Honey. 

Phấn nền Maybelline 5 in 1 Clear Smooth All In One

 

phấn nền maybelline siêu mịn 5 trong 1Phấn nền Maybelline 5 in 1 Clear Smooth All In One gồm các hạt phấn siêu mềm mịn, với độ bám trên da vô cùng tốt, giúp che đi các khuyết điểm trên da mặt như lỗ chân lông to, sẹo, vết nám,… 

Phấn nền Maybelline 5 in 1 Clear Smooth All In One cũng sở hữu khả năng kiềm dầu vô cùng hiệu quả trong nhiều giờ liền, đặc biệt sản phẩm còn giúp da chống được các yếu tố gây hại từ môi trường.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!