Phấn mắt NARS Mini Wanted cho những chuyến đi tuyệt vời hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt NARS Mini Wanted là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi xa của các nàng đam mê du lịch với thiết kế nhỏ gọn, sang chảnh và chất lượng các bảng màu đi đầu ngành mỹ phẩm.

Trang điểm mắt là bước trang điểm đặc biệt quan trọng, vì nó là điểm nhấn của hầu hết mọi kiểu trang điểm. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về những màu mắt đẹp, phù hợp để sử dụng cho lớp trang điểm của mình. Phấn mắt NARS Mini Wanted Palette là một trong những bảng màu được các cô gái ưa chuộng nhất hiện nay, còn bạn thì sao, đã tìm được cho mình bảng màu mắt ưng ý chưa?

NARSissist là tên gọi mới của bộ phấn phủ mới của NARS, được ra mắt với hai phiên bản giới hạn: một bảng má hồng và một bảng phấn mắt. Công thức bột cải tiến với kết cấu lỏng mang đến cho NARsissist hiệu ứng màu sắc đậm, chính xác ấn tượng. 12 màu trong bảng màu cũng là 12 sự chuyển đổi khác nhau từ kết cấu dạng kem mịn, satin bóng mượt, ánh nhũ sang chảnh quyến rũ cho đến ánh nhũ kim loại.

Đánh giá phấn mắt NARS Mini Wanted

Chất bột

Đánh giá phấn mắt NARS Mini Wanted

Bảng màu NARS Mini Wanted xinh đẹp mang đến cho bạn những sắc thái tuyệt vời nhất trên đôi mắt của bạn cho những chuyến du lịch hay những sự kiện dù quan trọng hay không. Các bảng phấn mắt của hãng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn cho vẻ ngoài trang điểm hợp thời trang và linh hoạt. NARS Mini Wanted Palette với chất bột mịn, dễ thoa và lên màu rõ nét.

Độ bám màu

Ngoài ra, ngay cả khi không sử dụng kem lót phấn mắt, phấn mắt Nars vẫn có thể bám màu đến 12 tiếng đồng hồ mà không hề gây vón cục hay lem. Bên cạnh những gam màu pastel cơ bản, những hộp phấn mắt lung linh của NARS sẽ khiến bạn mê mẩn trước sức hút của những gam màu này. Sử dụng NARS Mini Wanted Palette để trang điểm mắt sẽ khiến các cô gái xung quanh phải ghen tị vì sự sang trọng và tinh tế mà nó mang lại cho diện mạo của bạn!

Bảng màu đẹp trong phấn mắt NARS Mini Wanted Palette

Satisfaction – hồng ánh đồng

Đánh giá phấn mắt NARS Mini Wanted

Màu hồng kết hợp với vàng của sản phẩm mang đến cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp lung linh. Cùng với chất phấn bám lâu và thấm nhanh, phấn mắt này hứa hẹn sẽ giúp các nàng nổi bật tại các sự kiện khác nhau.

# 2. Delirium – màu hồng kim loại

Màu hồng ánh kim sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng sang trọng, quý phái và rất tinh tế cho các cô nàng trong những bữa tiệc mùa hè này.

# 3. Mendoza – bông hồng đồng lấp lánh

Màu mắt Mendoza này sẽ phù hợp với kiểu trang điểm mắt đậm và sắc nét. Ánh sáng lung linh trong bảng màu này sẽ làm cho đôi mắt của bạn trở nên lấp lánh và làm nổi bật toàn bộ lớp trang điểm. Tông màu này cũng là một trong những tông màu được yêu thích nhất của NARS Mini Wanted Palette.

#4. Shooting star – màu champagne

Đánh giá phấn mắt NARS Mini Wanted

Đúng như tên gọi, phấn mắt Shooting star sẽ khiến bạn trở thành ngôi sao tỏa sáng tại bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện nào với sự lấp lánh huyền ảo của nó.

# 5. Shadow hill – màu da

Màu mắt này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng hơn, không quá lộng lẫy và nổi bật. Nhưng phấn mắt đẹp này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông nhẹ nhàng mà không hề mất đi tính thời trang.

# 6. Wicked game – màu việt quất

Đây là một màu khá trầm, nhưng được làm nổi bật, rực rỡ hơn bởi ánh sáng lấp lánh của satin. Bạn có thể sử dụng phấn mắt đẹp này kết hợp với các màu khác trong bảng màu để làm cho đôi mắt trở nên quyến rũ hơn.

Không chỉ là bảng phấn mắt tuyệt đẹp mà mọi cô gái đều mơ ước, sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng mini giúp bạn rất tiện lợi để mang theo trong những dịp du lịch hoặc ra ngoài mỗi ngày. Nếu bạn là một tín đồ trang điểm thực sự, hãy đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chọn NARS Mini Wanted Palette cho chuyến du lịch của mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!