Phấn nền Sunisa có thực sự tốt? Cách phân biệt hàng thật, hàng giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Sunisa là cái tên hot được nhiều bạn gái quan tâm với những khen ngợi về khả năng che phủ khuyết điểm, làm mềm mịn da và lên tone màu da rất đẹp. Sản phẩm rất phù hợp với các nàng lười trang điểm nhờ giữ màu và chống nước tốt.

Thời gian gần đây, các chị em phụ nữ rất săn đón sản phẩm phấn nền Sunisa. Đây là loại mỹ phẩm cao cấp sáng giá có nhiều ưu điểm về làm mịn da, che khuyết điểm. Vậy nhưng cái tên Sunisa này vẫn còn rất mới lạ trên thị trường mỹ phẩm. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại phấn nước chính hãng của nhãn hiệu này.

Phấn nền nhãn hiệu Sunisa có tốt không?

Phấn nền Sunisa có xuất xứ từ nội địa Trung Quốc

Cái tên Sunisa vẫn còn rất mới lạ trong thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhãn hiệu này không xuất xứ từ các nước như Mỹ, Pháp hoặc Hàn Quốc. Sản phẩm phấn nước Sunisa là hàng nội địa cao cấp đến từ Trung Quốc. Bạn đừng nên vội bỏ qua vì cho rằng hàng Trung Quốc không có chất lượng cao. Sunisa là sản phẩm mỹ phẩm chính hãng có chất lượng tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và được nhiều phái nữ yêu thích.

Phấn nền Sunisa
Phấn nền cao cấp Sunisa xuất xứ từ nội địa Trung Quốc

Phấn nền Sunisa làm mịn da và che khuyết điểm tuyệt vời

Những khách hàng đã sử dụng Sunisa đều đánh giá cao về khả năng che phủ của phấn nước này. Các khuyết điểm trên mặt như vết thâm, mụn, sẹo hoặc tàn nhang sẽ được che phủ dễ dàng với lớp phấn nước này. Sunisa còn có thành phấn dưỡng da, giúp da kiềm dầu hiệu quả, hạn chế việc da mặt bị mốc, loang khi ra mồ hôi.

Phấn nước Sunisa
Phấn nước Sunisa giúp da sáng mịn, kiềm dầu và che phủ khuyết điểm

Không những vậy, chỉ với lớp phấn mỏng, các bạn gái sẽ có gương mặt mịn màng, sáng bóng với màu sắc tự nhiên, phù hợp với các cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát.

Chưa hết, sản phẩm có thể chống nắng với SPF 50 và PA++ nên bạn có thể tự tin với lớp phấn này khi ra đường. Khả năng chống nước rất tốt nên bạn có thể bơi lội, vận động thể thao thoải mái mà không lo bị trôi phấn.

Thiết kế của phấn nền Sunisa sang trọng và tinh tế

Kiểu dáng của hộp đựng phấn nước Sunisa có hình tròn với màu đen chủ đạo, trên mặt nắp có những vệt màu xanh cuộn lại như hình lá cây. Thiết kế sang trọng, hiện đại và phù hợp với thị hiếu của người dùng. Cọ phấn hình nấm bé xinh rất dễ thương. Đặc biệt, trọng lượng phấn khá lớn nên bạn có thể sử dụng lâu dài.

Phấn nước chính hãng Sunisa
Phấn nước chính hãng Sunisa có hộp đựng sang trọng, hiện đại

Cách phân biệt phấn nước Sunisa hàng thật và hàng giả

Hiện nay, phấn nước Sunisa đang được nhiều chị em quan tâm nên chắc chắn sẽ có hàng giả, hàng kém chất lượng. Các mặt hàng này trà trộn vào khiến nhiều chị em chưa từng mua gặp khó khăn để phân biệt.

  • Đầu tiên, chị em cần tìm hiểu trước mẫu mã của sản phẩm trên Internet để biết rõ bao bì, hộp đựng, màu sắc, kích thước.. Như vậy, bạn có thể phân biệt khi mua hàng để tránh hàng giả.
  • Thứ hai, các bạn gái không nên ham hàng rẻ sẽ rất dễ bị mua phải hàng giả. Giá thành thường đi đôi với chất lượng nên hạn chế mua hàng có giá thành rẻ bất ngờ.
  • Thứ ba, khi đi mua hàng, các bạn gái nên yêu cầu thử sản phẩm bằng cách bôi nhẹ lên cổ tay. Nếu lớp phấn mềm mịn, độ che phủ tốt thì là hàng chính hãng, còn kết cấu lỏng lẻo, cặn phấn, loang lổ thì là hàng chất lượng kém.
  • Cuối cùng, tốt nhất là bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín để mua hàng chính hãng an tâm nhất.

Trên đây là những thông tin về phấn nước Sunisa, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được loại phấn nền phù hợp nhất cho bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!