Đánh giá phấn nền MAC có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền MAC với khả năng kiềm dầu vô cùng tốt, có thể nâng tone da vầ đặc biệt sản phẩm giúp da sáng mịn hơn. Hãy cùng websosanh đánh giá chất lượng của dòng phấn nền này nhé. 

Để có một lớp nền hoàn hảo bạn không nên bỏ qua phấn nền MAC, được ví như cứu tinh của các tín đồ làm đẹp mong muốn có một làn da sáng mịn và rạng ngời suốt cả ngày dài. Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm tỉ mỉ và kỹ càng thì việc sử dụng phấn nền là cực kỳ cần thiết nhé. Cùng websosanh đánh giá về chất lượng phấn nền của MAC ngay trong bài sau đây. 

Đánh giá phấn nền MAC có thực sự tốt không?

Đánh giá phấn nền MAC có thực sự tốt không?
Đánh giá phấn nền MAC có thực sự tốt không?

Được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm MAC danh tiếng

MAC được thành lập lần đầu vào năm 1984 và được sáp nhập vào tập đoàn Estée Lauder vào năm 1998. Thương hiệu đình đám này nổi tiếng với các dòng son lì được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích. Đồ trang điểm của thương hiệu này luôn có độ bám và độ bền màu cao. Một trong số đó phải kể đến phấn nền của MAC, một trong những sản phẩm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. 

Phấn nền của MAC có 3 dòng chính: 

  • Studio Fix Perfecting Powder Extra Light
  • Studio Fix Powder Plus Foundation
  • Select Sheer Loose Powder

Thiết kế tinh tế của phấn nền MAC

Vẫn là tone màu đen chủ đạo quen thuộc, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Sản phẩm không có quá nhiều hoa văn trên vỏ hộp, thay vào đó là tên sản phẩm và logo thương hiệu.Hiện nay, Studio Fix Powder Plus Foundation là dòng duy nhất có thiết kế hình tròn với khả năng đóng mở cực kỳ tiện lợi cho người dùng. Studio Fix Perfecting Powder Extra Light là dòng phấn nền dạng lỏng được đựng trong lọ thủy tinh có thể nhìn thấy được chất kem bên trong. 

Thành phần No-sebum

Điểm mạnh của phấn nền MAC chính là không hề chứa dầu nên cực kỳ phù hợp với các nang da dầu. Hạt phấn được chiết xuất từ bột ngọc trai, mịn màng giúp da luôn mềm mịn và bóng nhẹ. Điểm chung của phấn nền thương hiệu này là khả năng làm mềm da vô cùng tốt. Các hạt phấn được nghiên cứu từ thành phần thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho da. Bạn cũng không cần lo phấn sử dụng hương liệu hóa học khiến bạn khó chịu. Mùi hương của phấn rất nhẹ nhàng có thể sử dụng được cho cả da nhạy cảm. 

Độ che phủ và khả năng kiềm dầu tốt

Phấn nền MAC có độ che phủ và khả năng kiềm dầu tốt
Phấn nền MAC có độ che phủ và khả năng kiềm dầu tốt

Phấn nền của MAC có khả năng kiềm dầu rất tốt, tạo độ láng mịn cho lớp makeup. Ngoài ra, chúng có thể che được các khuyết điểm trên làn da của bạn. Khi phủ phấn lên bạn sẽ hạn chế được tình trạng mốc nền gây khó chịu. Không những vậy, phấn còn giúp nâng tone vô cùng tự nhiên không gây nặng mặt. Sản phẩm thích hợp với làn da dầu và thời tiết nóng ẩm. Nếu là dân văn phòng tuyệt đối đừng bỏ qua dòng phấn nền này nhé. 

Điểm mạnh của phấn chính là khả năng lên màu chuẩn giúp bạn có được làn da tràn đầy sức sống. Với khả năng kiềm dầu tốt, làm bật tone da và tạo độ mịn cho lớp nền thì bạn hoàn toàn có thể an tâm sản phẩm này cực kỳ hữu ích. 

Bảng màu đa dạng, phong phú

MAC luôn nổi tiếng với bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều tone da, từ da sáng màu đến tối màu. Do đó, bạn không cần quá lo lắng phấn không phù hợp với da nữa nhé. 

Ngoài ra, phấn có 3 màu cơ bản: NC15 cho da trắng, NC20 cho da trắng hồng và NC25 dành riêng cho ai có làn da ngăm. NC20 là tone được cả phụ nữ Á – Âu cực kỳ yêu thích. 

Giá của phấn nền MAC

Giá của phấn nền MAC
Giá của phấn nền MAC

Giá bán của phấn nền MAC hiện nay dao động từ khoảng 700,000 – 1,500,000 đồng. Bạn có thể mua được tại các cửa hàng phân phối MAC chính hãng trên toàn quốc. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!