Phấn nền Sunisa của thương hiệu nào? Chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Sunisa nội địa Trung là dòng phấn nền sở hữu nhiều yếu tố khác biệt nhất: thành phần an toàn chiết xuất từ ốc sên, che khuyết điểm tốt, dưỡng ẩm an toàn, kiềm dầu tối ưu và có chỉ số chống năng cao 50++PA.

Phấn nền Sunisa là dòng phấn nền của thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung. Sản phẩm được lòng các chị em nhờ chất lượng tốt, khả năng che khuyết điểm tối ưu chưa đầy 1 phút và có thể sử dụng cho các mẹ bỉm sữa. Vậy dòng phấn nền này có tốt không? Hãy dành vài phút để cùng websosanh review về mỹ phẩm này nhé. 

Phấn nền Sunisa của thương hiệu nào?

Phấn nền Sunisa nội địa Trung
Phấn nền Sunisa nội địa Trung

Phấn nền Sunisa là dòng mỹ phẩm nội địa Trung chính gốc được đánh giá cao về mặt chất lượng và giá thành. Tuy nhiên, khi tìm mua sản phẩm bạn cũng cần lưu ý phân biệt phấn nền thật giả nhé. Cơn sốt mỹ phẩm nội địa Trung trong những năm gần đây không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm đến từ xứ sở tỷ dân ngày càng khẳng định được sức hút của mình với các sản phẩm làm đẹp xu hướng và thời thượng, cùng với đó là an toàn cho người sử dụng. 

Đánh giá phấn nền Sunisa có chất lượng tốt không?

Đánh giá phấn nền Sunisa có chất lượng tốt không?
Đánh giá phấn nền Sunisa có chất lượng tốt không?

Phấn nền của Sunisa có thiết kế độc đáo

Thiết kế vỏ hộp phần đơn giản với hai tone màu chủ đạo là đen và xanh lục, cùng những thông tin được hiển thị vừa phải, giúp người dùng đỡ bị rối mắt hơn. Vỏ hộp phấn Sunisa khá sang trọng nhờ họa tiết độc đáo in trên phần nắp hộp. 

Điểm thú vị trong thiết kế của dòng phấn nền này được đánh giá cao bởi người dùng chính là phần cọ tán. Thiết kế đầu cọ cải tiến nhờ sự kết hợp ưu điểm của 3 loại: mút, cọ và bông dặm. Tạo độ mịn cho lớp nền, phấn lên đều hơn, không cần đánh một lớp dày mà vẫn tạo cảm giác căng mịn. Đặc biệt, sản phẩm vô cùng tiết kiệm, một hộp có thể sử dụng trong thời gian dài từ 3-4 tháng vẫn chưa hết.. 

Thành phần của phấn nền thương hiệu Sunisa có an toàn không?

Thành phần của phấn nền thương hiệu Sunisa an toàn
Thành phần của phấn nền thương hiệu Sunisa an toàn

Mặc dù hàng nội địa Trung nhưng người yêu tiêu dùng an tâm sản phẩm không hề gây kích ứng da và an toàn ngay cả với các mẹ bỉm sữa. Một số các thành phần chính: 

Tinh chất ốc sên: Chứa nhiều collagen giúp tái tạo làn da, chống lão hóa, nâng cơ da, tăng tính đàn hồi cho da và cấp ẩm hiệu quả. 

Glycerin: Dưỡng da từ sâu bên trong, tạo hiệu ứng nâng tone trắng sáng

Squalane: Loại dầu này có thể sử dụng cho cả da mụn và da nhạy cảm bởi độ lành tính khá cao. 

Công dụng đa dạng của phấn nền Sunisa

Sản phẩm có độ che phủ vô cùng tốt, có thể “cân” hết mọi khuyết điểm trên làn da của bạn như thâm mụn, sẹo rỗ, da không đều màu. Một điểm mạnh là phấn có độ bám cực kỳ cao, giúp duy trì lớp make up của bạn trong thời gian dài mà không làm cho da bị xuống tone khó chịu. Một công dụng khác của sản phẩm chính khả năng chống nước vô cùng tốt. Hạt phấn mịn giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không để lộ vân phấn gây khó chịu trên mặt. 

Sunisa còn có hiệu quả tốt hơn khi có thể kiềm dầu và dưỡng ẩm vô cùng tốt. Sản phẩm giúp bạn sở hữu một lớp nền mướt, mịn mà không bị mốc hay khô da. Lớp finish không gây cảm giác nặng mặt mà cực kỳ mỏng mịn, siêu tự nhiên mang đến sự trẻ trung trong sáng. 

Ngoài ra, phấn còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 50++PA, bảo vệ da bạn trước các tác nhân ánh nắng mặt trời. Đồng thời, bạn có thể rút ngắn các bước trang điểm nhờ dòng phấn nền này đấy. 

Hiện nay, phấn nền của Sunisa có hai tone màu: Light Beige và Natural Beige, người dùng có thể sử dụng sản phẩm phù hợp với tone da của mình. 

Phấn nền Sunisa đang được bày bán với mức giá dao động từ 150,000 – 200,000 đồng/hộp

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!