Phấn nước Dior – “cực phẩm” cho lớp nền trong veo thần thánh là đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Dior bản vỏ da phải gọi là dòng phấn nước toàn diện, đẹp từ vỏ ngoài cho đến kết cấu, khả năng bền màu dài lâu.

Đôi nét về phấn nước Dior siêu sang, cho tín đồ mộ điệu được phen “ná thở”

Ra mắt một thời gian dài nhưng đến nay dòng phấn nước Dior mang đến Forever Perfect Cushion vẫn được đánh giá cao. Bảng màu thì đa dạng những tông độ. Đặc biệt dòng này độ che phủ cao, bền màu đến 16 giờ liền, bảo sao tín đồ mộ điệu không săn đón nồng nhiệt. Muốn lớp nền mịn đẹp mà vẫn tự nhiên, không ngó nghiêng dòng này hơi phí.

Thiết kế đẳng cấp của phấn nước Dior

Phấn nước Diorskin

Phiên bản này sang trọng, nhìn đơn giản nhưng vẫn ghi được dấu ấn riêng của nhà mốt Dior. Phấn nước nắp tròn đen. Không phải là bản vỏ sáng bóng nữa mà là vỏ da, nhìn đỉnh cực kỳ. Logo Dior in giữa nắp với màu bạc thu hút. Bông mút màu trắng sáng. Khuyết điểm nho nhỏ là màu này sẽ dễ bị nhem một chút khi dùng. Ở phần mút đựng nền thì cũng in logo Dior luôn. Phải nói là bản này sang hơn hẳn bản gốc. Limited Edition có khác, đẳng cấp và tạo nên cơn sốt liền.

Cảm nhận khi dùng phấn nước Dior Forever Perfect Cushion

Bản này chẳng khác nào phủ một lớp màng mỏng nhẹ lên da. Phấn khéo léo che phủ được những khuyết điểm từ lỗ chân lông, đốm nâu, tàn nhang. Mức độ che phủ không phải quá khủng, mình xếp ở mức trung bình thôi. Nếu muốn che những cái gì quá “nặng đồ” thì có thể dùng thêm che khuyết điểm chuyên dụng nhé.

Phấn nước Diorskin

Em này có tích hợp công nghệ đặc biệt đó chính là hiệu chỉnh màu da vi diệu. Phấn khiến da tươi sáng, đều màu lên thấy rõ ngay sau khi makeup nhé. Mình thích nhất một điểm ở em này là không hề bị xuống tone. Khả năng giữ màu của em nó đúng là cả ngày dài không xi nhê gì thật. Sáng makeup như nào, chiều tối về vẫn đẹp y nguyên như cũ. Da không bị đổ dầu hay bóng nhờn đâu nhé. Lớp phấn có độ ổn định cao, mê đắm luôn.

Phấn nước dạng lì nhé chứ không phải glow đâu. Cơ mà yên tâm đi không hề gây khô, mốc da một chút nào đâu.

Đánh giá về phấn Diorskin

Phấn nước Diorskin

Dòng này mình siêu thích từ lần apply đầu tiên, hộp phấn sang chảnh đã đành rồi mà dùng lên da cũng thích mê nữa cơ. Đúng là sản phẩm cao cấp có khác. Một điều mình phải tiết lộ là trong khi những sản phẩm makeup khác dùng lâu sợ sẽ khiến da xỉn màu hay xuống sắc nhưng mà phấn nước Dior lại làm điều ngược lại. Trong sản phẩm chứa cả thành phần hiệu chỉnh da, nên nhiều khi dùng da lại càng trở nên đẹp hơn, kết cấu da cũng tốt hơn nữa.

Giá của phấn nước Dior ra sao, nên mua không?

Hộp phấn nước bao sang, bao xịn, cho nền đúng chuẩn perfect này có giá cũng khá là “đau ví”, khoảng 1 triệu 400. Nếu bạn muốn một lần thử sản phẩm makeup cao cấp và cảm thấy thật đã mỗi lần apply lên da, có thể rinh em nó nhé. Một sản phẩm đắt đỏ nhưng rất đáng để rinh về. Cũng có bản mini hay tester cho nhưng ai muốn thử trước khi đầu tư đấy. Bản thường giá cũng sẽ mềm hơn limited một chút nên nàng cân nhắc nhé. Cơ mà trong số nhưng bản Diorskin Forever thì em vỏ da này được đánh giá đẹp nhất, nhìn mê liền luôn chứ chẳng phải đùa đâu.

Bảng màu

Phấn nước Diorskin

Suýt quên không bật mí cho nàng về bảng màu của em nó. Dòng vỏ da chia bảng màu khác so với bản thường nhé. Cụ thể tone Neutral có màu 0N cho da siêu sáng, 1N da sáng vừa, da warm – ấm có lựa chọn là màu 1W và ai da tone cool có màu 1CR nhé.

Những ai thích màu tự nhiên hơn thì ngó nhiêng sang tone 2N cho Neutral, 2W cho warm và 3N – Neutral là màu đậm nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!