Phân tích ưu – nhược điểm của bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn giám đốc gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với bàn giám đốc làm bằng gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, bàn giám đốc làm từ gỗ tự  nhiên cũng có một vài nhược điểm bạn cần nắm rõ trước khi mua.

Những phân thân tích về ưu – nhược điểm của bàn giám đốc gỗ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn biết có nên mua dòng sản phẩm này hay không. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên
Bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Ưu điểm của bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Những ưu điểm nổi bật của bàn giám đốc gỗ tự nhiên gồm:

– Bền đẹp theo thời gian: Bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên có độ bền rất cao vì kết cấu gỗ cực kỳ chắc chắn, nhất là các loại bàn được làm từ các loại gỗ quý hiếm như giáng hương, pơ mu, đinh hương, trắc, gụ… Không chỉ vậy, bàn giám đốc làm bằng các chất liệu gỗ tự nhiên càng sử dụng càng bóng đẹp và tăng giá trị theo thời gian sử dụng.

– Tính thẩm mỹ cao: Gỗ tự nhiên thường có các vân gỗ đặc trưng của từng loại gỗ khác nhau. Do đó, hoàn toàn không có hai loại vân gỗ giống nhau. Điều này tạo nên vẻ đẹp duy nhất, riêng biệt và không thể trộn lẫn. Các vân gỗ cũng rất đa dạng và phong phú nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dạng vân gỗ và màu sắc phù hợp với không gian văn phòng và sở thích cá nhân. Đa phần bàn giám đốc gỗ tự nhiên thường được sơn màu cánh gián, màu nâu vàng hoặc vàng nhạt đậm..

– Không thấm nước: Đây là ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên. Chính nhờ ưu điểm này nên bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên có độ bền rất cao. Các loại gỗ tự nhiên sử dụng để làm bàn giám đốc thường đã được qua xử lý kỹ thuật, được tẩm sấy chống mối mọt và sơn bả không hở mộng nên có khả năng chống thấm nước rất vượt trội. Đây là ưu điểm mà gỗ công nghiệp không thể có được.

–  Dễ dàng trạm trổ và tạo hình hoa văn: Với tính chất liền khối và có các kích thước khác nhau nên gỗ tự nhiên có thể dễ dàng trạm trổ các họa tiết và tạo hình hoa văn theo mong muốn.

– Khẳng định đẳng cấp cho người dùng: Sử dụng bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên không chỉ giúp nâng tầm sang trọng cho không gian văn phòng mà còn khẳng định được đẳng cấp, vị thế của người sử dụng.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên bền đẹp theo thời gian
Bàn giám đốc gỗ tự nhiên bền đẹp theo thời gian

Nhược điểm của bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng bàn gỗ giám đốc tự nhiên vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

+ Giá thành cao là nhược điểm lớn nhất của bàn giám đốc làm bằng gỗ tự nhiên. Đặc biệt là khi các loại gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, hầu hết gỗ tự nhiên tại Việt Nam hiện nay đều là gỗ nhập khẩu. Giá gỗ cao kết hợp với chi phí gia công chế tác cũng cao nên giá thành bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên theo đó cũng cao hơn.

+ Nhu cầu sử dụng bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên càng cao thì nguy cơ nguồn gỗ tự nhiên bị càng kiệt ngày càng lớn, gây ảnh hưởng xấu tới môi trường. Do đó, việc sử dụng bàn giám đốc và đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp là xu hướng tất yếu.

+ Trọng lượng của bàn giám đốc gỗ tự nhiên khá nặng nên việc di chuyển và lắp đặt sẽ không dễ dàng.

+ Bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên phù hợp hơn cả với những văn phòng có không gian và diện tích rộng rãi.

Giá thành cao là nhược điểm lớn nhất của bàn giám đốc gỗ tự nhiên
Giá thành cao là nhược điểm lớn nhất của bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Nên mua bàn giám đốc gỗ tự nhiên của hãng nào?

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, tốt nhất bạn nên mua bàn giám đốc làm bằng gỗ tự nhiên của các thương hiệu nội thất uy tín và nổi tiếng được tin dùng như nội thất Hòa Phát, nội thất Xuân Hòa, nội thất 190, nội thất Govi, nội thất Fami…

Ngoài ra, bạn nên tìm đến các cửa  hàng phân phối chính thức của hãng để chắc chắn mua được bàn giám đốc gỗ tự nhiên chính hãng. Đồng thời mua được sản phẩm với giá thành rẻ nhất và được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. 

Nên mua bàn giám đốc gỗ tự nhiên của các thương hiệu lớn và uy tín
Nên mua bàn giám đốc gỗ tự nhiên của các thương hiệu lớn và uy tín

Chúc các bạn chọn  mua được bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên ưng ý và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bàn giám đốc giá rẻ không?

Có nên mua bàn giám đốc giá rẻ không?

Những công ty nhỏ hoặc mới thành lập thường chọn mua bàn giám đốc giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí. Nhưng trước khi quyết định mua rất nhiều băn khoăn không biết có nên mua bàn giám đốc giá rẻ không?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!