Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những ưu điểm như thiết kế đẹp, làm mát tốt, đa năng, giá rẻ thì điều hòa Sharp AH-X10ZEW cũng có những nhược điểm nhất định như không có thiết kế đèn led trên dàn lạnh và cục nóng ồn.

Trước khi đi tìm hiểu nhược điểm của điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU 1 chiều AH-X10ZEW gas R-32 thì mời bạn cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

1. Ưu điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW 2023

Điều hòa Sharp AH-X10ZEW 2023 là điều hòa 1 chiều gắn tường có thiết kế đơn giản mà đẹp nên thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Với công suất làm lạnh 9000BTU nên máy lạnh Sharp X10ZEW thích hợp để lắp đặt cho không gian có diện tích dưới 15m² như: phòng ngủ, phòng trọ, phòng đọc,…

Đặc biệt, điều hòa Sharp 9000BTU AH-X10ZEW còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet nên giúp cho máy lạnh làm lạnh nhanh ngay tức thì. Người dùng bật điều hòa đợi trong 5 phút là đã cảm nhận được hơi mát từ điều hòa đem lại.

Điều hòa Sharp AH-X10ZEW được trang bị công nghệ J-Tech Inverter cho khả năng tiết kiệm điện đến 60%. Đồng thời, điều hòa còn có được tích hợp chế độ Eco giúp máy hoạt động với lượng điện năng thấp. Người dùng không cần lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW
Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW

2. Nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU 1 chiều AH-X10ZEW gas R-32 còn có một số nhược điểm bạn có thể tham khảo để cân nhắc như sau:

2.1. Không có màn hình led hiển thị trên dàn lạnh

Với nhiều người, việc xem nhiệt độ trên dàn lạnh có khớp với điều khiển điều hòa không là một thói quen. Đèn led hiển thị trên dàn lạnh còn đóng vai trò như một chiếc đèn ngủ nhỏ giúp họ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ hiện tại và tùy chỉnh cho đúng. Nếu đang dùng một chiếc điều hòa thương hiệu khác có thiết kế màn hình led trên dàn lạnh mà chuyển sang lắp thêm một chiếc điều hòa nữa như Sharp AH-X10ZEW, hẳn nhiều người sẽ thấy hụt hẫng vì nó không có.

Nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW
Một trong những nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW là không có màn hình led hiển thị trên dàn lạnh khiến nhiều người hụt hẫng.

2.2. Chưa chú trọng lọc khí

Mặc dù là điều hòa Sharp 9000BTU AH-X10ZEW có trang bị một số công nghệ như: khả năng làm lạnh nhanh, công nghệ inverter tiết kiệm. Song nhược điểm của máy lạnh Sharp X10ZEW là bộ lọc không khí chưa được đầu tư kỹ. Khả năng lọc bụi mịn cũng như loại bỏ các vi khuẩn, virus còn nhiều hạn chế. Bởi model điều hòa Sharp AH-X10ZEW có lưới lọc bụi polypropylene. Lưới lọc này chỉ có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, bụi bẩn, lông thú,…

2.3. Giá điều hòa Sharp inverter AH-X10ZEW nhiều biến động

Dù có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng so với điều hòa Midea, Nagakawa hay Comfee,… cùng công suất thì mức giá điều hòa Sharp inverter AH-X10ZEW vẫn cao hơn một chút. Chưa kể tại các siêu thị giá điều hòa 9000 BTU này đang bán ra ở mức khoảng trên 8 – 9 triệu đồng. Còn tại các đại lý bán lẻ thì mức giá dao động khoảng trên 6-7 triệu đồng tùy nơi.

Giá điều hòa Sharp inverter AH-X10ZEW nhiều biến động 
Giá điều hòa Sharp inverter AH-X10ZEW nhiều biến động

2.4. Cục nóng ồn

Đây là nhược điểm được một số người phản ánh lại sau lắp đặt. Tuy nhiên chiếu theo thông số kỹ thuật máy thì điều hòa Sharp AH-X10ZEW chỉ có độ ồn khoảng 38/21 dB – đây là mức ồn tương đối thấp, thấp hơn so với nhiều hãng điều hòa khác. Nếu cục nóng nhà bạn chạy ồn hãy kiểm tra kỹ lại xem khâu lắp đặt đã chuẩn kỹ thuật chưa và cách dùng có đúng không? Và đừng quên phản hồi lại nơi bán hay hãng sản xuất để được bảo hành, khắc phục sớm.

Trên đây là những ưu nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Nhìn chung, tuy vẫn có một số nhược điểm nhưng điều hòa Sharp 9000 BTU AH-X10ZEW vẫn được lựa chọn nhiều nhờ những ưu điểm chính như làm mát tốt, độ bền cao, tiết kiệm điện, đa năng và giá thành rẻ nên bạn có thể cân nhắc để lắp đặt model này cho gia đình để hạ nhiệt trong những ngày hè oi bức.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!