Phân tích ưu nhược điểm của máy in Canon 3500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một chiếc máy in Canon A3 được lòng người tiêu dùng, Canon 3500 rất đắt khách ở thời điểm hiện tại dù thị trường toàn hàng cũ. Vậy giá máy in Canon 3500 bao nhiêu ở thời điểm hiện tại và có nên mua? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích ngay ưu nhược điểm của nó:

1. Đôi nét về máy in Canon 3500

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in Canon A3 có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản thì chiếc máy in nội địa Nhật Canon 3500 chính là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ dân văn phòng mà dân thiết kế, kỹ thuật đều khá ưu ái khi lựa chọn máy in A3 Canon 3500 bởi nó đáp ứng được 3/4 các tiêu chí của họ:

  • In ấn rõ nét có hỗ trợ in bản vẽ AutoCad, bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thiết kế trên khổ A3 tới từng chi tiết.
  • Hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành từ Window XP 32bit đến Window 10 64bit và Mac OS.
  • Dung tích hộp mực phải lớn có thể in liên tục không cần thường xuyên đổ mực trong khi in
Phân tích ưu nhược điểm của máy in Canon 3500
Hình ảnh thực tế của máy in Canon 3500

Do là hàng Nhật bãi và cũng đã sản xuất từ lâu nên trên thị trường hiện nay việc tìm mua được máy in Canon 3500 mới là cực kỳ khó khăn. Còn hàng cũ thì nhan nhản, chất lượng thì “thượng vàng hạ cám” cũng rất vất vả mới kiếm được hàng ngon để lựa nếu không thực sự am hiểu hay có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán máy in.

2. Phân tích ưu nhược điểm của máy in Canon 3500 chi tiết

Nếu bạn đang muốn biết chiếc máy in laser A3 Canon LBP 3500 này đang sở hữu những ưu nhược điểm gì thì hãy cùng Websosanh.vn phân tích tiếp:

2.1 Ưu điểm của máy in Canon 3500

Những ưu điểm của chiếc máy in trắng đen khổ A3 Canon 3500 này khiến nó được nhiều người ưa chuộng phải kể tới như:

  • Thiết kế hình khối chắc chắn, khỏe khoắn với tông màu chủ đạo là trắng kết hợp với xám giúp tổng thể trang nhã, dễ phối kết hợp với nội thất không gian bàn làm việc ở nhà hay văn phòng nhỏ.
  • Khay chứa giấy tiêu chuẩn 250 tờ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của hầu hết người sử dụng cá nhân và dân văn phòng.
  • Đem đến cho người dùng những bản in hoàn hảo có chất lượng lade, độ phân giải cao lên tới 2400×600 dpi và thao tác in không bị kẹt giấy.
  • Tốc độ in siêu cao 25 trang/ phút với khổ giấy in A4 và 15 trang/ phút với khổ giấy in A3
  • Cho phép in được 2 mặt tự động tiện lợi
  • Hỗ trợ đa dạng hệ điều hành và khổ giấy in khác nhau
  • Thiết kế bao lụa sấy của máy in khổ A3 Canon 3500 rất bền, ít khi bị rách, phải in rất nhiều mới bị mòn và cần phải thay.
  • Khi hỏng cần thay thế linh kiện cũng rất dễ thay thế
Phân tích ưu nhược điểm của máy in Canon 3500 chi tiết
Phân tích ưu nhược điểm của máy in Canon 3500 chi tiết

2.2 Nhược điểm của máy in Canon 3500

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm mà máy in Canon khổ A3 LBP 3500 sở hữu thì nó cũng vẫn còn tồn tại những nhược điểm như:

  • Hộp mực thiết kế khó tháo lắp nên mỗi lần phải nạp mực sẽ rất vất vả. Nếu người thường không am hiểu hay có kinh nghiệm gì thì nên mướn thợ ngoài thay mực cho nó nhanh và chính xác thì dùng mới bền bỉ
  • Đòi hỏi mực chính hãng thì chất lượng bản in mới cao và sắc nét nhất
  • Không hỗ trợ in trực tiếp qua mạng nội bộ cổng RJ45 nên vẫn phải phụ thuộc vào việc kết nối với máy chủ nên sẽ có chỗ bất tiện.

3. Có nên mua máy in Canon 3500 ở thời điểm hiện tại?

Nhìn vào ưu điểm của máy in Canon 3500 có thể thấy đây là loại máy in A3 mang lại cả tốc độ và chất lượng trong cùng một thiết bị. Còn với nhược điểm của nó hẳn bạn đang nghĩ ngay tới vấn đề máy in Canon 3500 sử dụng mực gì? Nếu đúng thì câu trả lời là máy in Canon 3500 sử dụng mực in Canon 309 chính hãng hiện nay đang dao động trong khoảng từ 4-5 triệu vnđ/hộp. Có thể thay bằng mực hp 16A với mức giá rẻ hơn khoảng 1,2 – 1,6 triệu vnđ/hộp. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các loại mực in ngoài rao bán rất rẻ chỉ khoảng hơn 500 nghìn vnđ/hộp. Bạn có thể tự cân nhắc và lựa chọn cho phù hợp nhu cầu chất lượng bản in của mình.

Có nên mua máy in Canon 3500 ở thời điểm hiện tại?
Giá máy in Canon 3500 ở thời điểm hiện tại

Hiện giá máy in Canon 3500 cũ ở thời điểm hiện tại đang dao động trong khoảng từ hơn 11 – 15 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán và chính sách bảo hành. So với mức giá máy in Canon 3500 cũ ở thời điểm 4-5 năm trở về trước thì giá máy in Canon 3500 cũ ở thời điểm hiện tại không hề chênh lệch nhiều nên nếu bạn cảm thấy công việc của bạn cần một chiếc máy in A3 như Canon LBP3500 thì có thể xem xét nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!