Phân tích ưu nhược điểm của máy in Fuji Xerox M115W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Fuji Xerox M115W là một chiếc máy in đa năng đơn sắc khá được ưa chuộng trên thị trường do sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng có nhược điểm khiến chúng ta cân nhắc có nên mua hay không. Bài viết này giúp bạn nhìn rõ ưu nhược điểm của sản phẩm máy in laser Fuji Xerox này.

1. Đôi nét về máy in Fuji Xerox M115W

Fuji Xerox là một thương hiệu máy in có tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Được thành lập từ năm 1962, Fuji Xerox là một công ty liên doanh giữa Fujifim và tập đoàn Xerox, sản phẩm máy in đầu tiên ra đời của hãng có tên Xero Printer 100.

Máy in Fuji Xerox M115W là một sản phẩm của thương hiệu Fuji Xerox sản xuất được phân phối bởi Fuji Xerox Việt Nam – một công ty con thuộc sở hữu của Fuji Xerox. Fuji Xerox M115W là một chiếc máy in laser đa năng đơn sắc chất lượng tốt nên được người dùng đánh giá khá tích cực.

2. Phân tích ưu nhược điểm của máy in Fuji Xerox M115W

Để biết rõ lý do vì sao sản phẩm này được người dùng ưa chuộng chọn lựa tới vậy mời các bạn cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết các ưu nhược điểm của máy ngay.

2.1 Ưu điểm của máy in Fuji Xerox M115W

Sở dĩ chiếc máy in Fuji Xerox M115W luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn vì nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế máy in Fuji Xerox M115W nhỏ gọn, đẹp mắt
Phân tích ưu nhược điểm của máy in Fuji Xerox M115W
Thiết kế máy in Fuji Xerox M115W nhỏ gọn, đẹp mắt

Với sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu đen và trắng, máy in Fuji Xerox M115W mang một vẻ ngoài đầy trang nhã, lịch sự thích hợp mọi không gian nội thất văn phòng. Kích thước máy in Fuji Xerox M115W khoảng 410x400x320 mm nên dù đặt bàn làm việc cá nhân hay nơi văn phòng công sở cũng khá hợp lý mà không chiếm quá nhiều không gian diện tích. Khối lượng nhẹ chỉ 11,3kg nên rất thuận tiện di chuyển giữa các vị trí phòng ban khác nhau. Các nút bấm chức năng thiết kế ngay trên bề mặt máy góc tay phải theo hướng mắt người dùng khá dễ dàng sử dụng.

  • Đa chức năng in – scan – photocopy

Không chỉ sở hữu diện mạo thiết kế đẹp, máy in Fuji Xerox M115W còn là một chiếc máy in đa năng tich hợp 3 tính năng in ấn – scan – photocopy trong cùng 1 sản phẩm giúp người dùng xử lý được cùng lúc nhiều công việc vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư.

  • Cho phép phóng to đến 400%, photo liên tục đến 99 trang

Máy in Fuji Xerox DocuPrint M115W có khả năng thu nhỏ đến 25% và phóng to tối đa đến 400% mà vẫn giữ hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, máy còn có khả năng photo liên tục đến 99 trang một lần, giúp công việc của bạn được liền mạch và nhanh chóng hơn rất nhiều.

  • Tốc độ in nhanh, độ phân giải cao

Với khay giấy tiêu chuẩn 150 tờ, máy in Fuji Xerox M115W giúp bạn in nhanh không bị gián đoạn ở tốc độ 20 trang in/phút cho bản in chất lượng sắc nét, rõ ràng ở độ phân giải đến 2400 x 600 dpi. Sản phẩm còn được trang bị bộ nhớ tích hợp 32MB giúp bản in được in nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

  • Đa dạng kết nối, dễ cài đặt, quản lý và sử dụng dễ dàng

Không chỉ hỗ trợ kết nối chuẩn đầu usb 2.0 mà máy in Fuji Xerox M115W còn hỗ trợ in mạng không dây wifi đem đến nhiều tiện ích cho người dùng như in nhanh không phụ thuộc thiết bị, vị trí đặt máy, dây kết nối,… Máy in Fuji Xerox DocuPrint M115W cũng rất dễ cài đặt và có thể quản lý dữ liệu với các tính năng giúp bảo mật.

  • Giá máy in Fuji Xerox M115W rẻ, vừa túi người tiêu dùng
Giá máy in Fuji Xerox M115W rẻ, vừa túi người tiêu dùng
Giá máy in Fuji Xerox M115W rẻ, vừa túi người tiêu dùng

Trên thị trường hiện nay, giá máy in Fuji Xerox M115W đang dao động trong khoảng từ trên 2,5 – 3,3 triệu vnđ/ tùy nơi bán và tình trạng máy. Đây là một mức giá không quá đắt để đầu tư cho một chiếc máy in wifi đa năng như Fuji Xerox M115W.

2.2 Nhược điểm của máy in Fuji Xerox M115W

Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng, máy in Fuji Xerox M115W vẫn còn tồn tại những nhược điểm như:

  • Giá mực chính hãng cho máy in Fuji Xerox M115W tương đối cao
  • Hộp mực nhỏ
  • Khi phát sinh lỗi, hỏng hóc cần thay kế linh kiện, giá vật tư linh kiện tiêu hao hơi cao.
Có nên mua máy in Fuji Xerox M115W không?
Có nên mua máy in Fuji Xerox M115W không?

3. Có nên mua máy in Fuji Xerox M115W không?

Nhìn chung, dù vẫn có nhược điểm nhưng máy in Fuji Xerox M115W là một chiếc máy in trắng đen đa năng chất lượng tốt, thiết kế đẹp, photocopy và scan nhanh, in ấn đẹp, wifi dễ cấu hình, giá cả hợp lí, rất phù hợp với nhu cầu cá nhân, nhóm nhỏ, văn phòng nhỏ sử dụng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!