Phân tích ưu nhược điểm của máy in mã vạch Godex G500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá dao động khoảng hơn 3-4 triệu vnđ/chiếc, chất lượng máy in mã vạch Godex G500 có tốt không, có ưu nhược điểm gì và có nên mua cho văn phòng, tạp hóa, hộ kinh doanh hay không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét về máy in mã vạch Godex G500

Được thành lập vào năm 1993 bởi Dick Tai và Daniel Chang, Godex là một thương hiệu máy in mã vạch của Đài Loan. Sản phẩm máy in Godex được bán tại khắp nơi từ Mỹ, châu Âu, Trung Quốc và cả Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với tinh thần luôn đổi mới, sản phẩm thương hiệu Godex luôn cải tiến và ứng dụng các công nghệ hiện đại nên rất được thị trường ưa chuộng dù giá thành nhỉnh hơn các thương hiệu máy in mã vạch giá rẻ khác.

Máy in mã vạch Godex G500 là một sản phẩm của thương hiệu Godex được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam từ năm 2019. Tại thời điểm đó, giá máy in mã vạch Godex G500 khá cao tầm trên 4-5 triệu vnđ/chiếc. Tới nay sau nhiều năm lên kệ thị trường, giá máy in mã vạch Godex G500 đã giảm đáng kể chỉ còn khoảng 3-4 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

giá máy in mã vạch Godex G500
Giá máy in mã vạch Godex G500

Vậy ở thời điểm này, chất lượng máy in mã vạch Godex G500 còn đáng để sở hữu và lựa chọn hay không?

2. Review chất lượng máy in mã vạch Godex G500 có tốt không?

Để biết chất lượng máy in mã vạch Godex G500 có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm này ngay:

2.1 Ưu điểm của máy in Godex G500

  • Về thiết kế:

– Godex G500 là một chiếc máy in nhỏ gọn, thiết kế đơn giản mà đẹp với màu đen là màu sắc chủ đạo. Với kích thước chỉ khoảng 285 x 171 x 226 mm các chiều, chiếc máy in Godex G500 này hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích không gian đặt để trên bàn làm việc của cá nhân kinh doanh hay siêu thị, tạp hóa,…

– Phần vỏ máy in Godex G500 được làm từ nhựa, bên trong thiết kế nhiều gờ, có nhiều thanh nẹp giữ các bộ phận của máy và các cảm biến nhận biết khổ giấy giấy in mã vạch và cách lắp giấy đã chuẩn hay chưa.

  • Về công nghệ, tính năng:

– Với việc được trang bị đầu in nhiệt công nghệ kép, Godex G500 không đơn thuần chỉ là một máy in nhiệt như các máy in mã vạch giá rẻ thông thường khác mà nó còn hỗ trợ in trực tiếp với cuộn mực in ribon. Đây sẽ là giải pháp kết hợp 2in1 để bạn không phải lo in nhiệt quá nhiều đầu in có thể bị giảm tuổi thọ và chóng hỏng.

– Do thiết lập cơ chế hoạt động khá đơn giản nên chúng hoạt động khá êm ái, ít lỗi vặt.

– Cho phép kết nối đa dạng cổng Parallel, USB, Serial. Theo đó, bạn có thể thiết kế tem nhãn mã vạch trên máy tính cá nhân bằng phần mềm Qlable hoặc Bartender,… với các tùy chỉnh kích thước khổ giấy, nội dung tem nhãn, mã vạch khác nhau rồi in ra.

– Sử dụng mực in dài 300m giúp quá trình in ấn diễn ra được liên tục không còn bị gián đoạn khi phải liên tục thay thế cuộn mực.

– Máy in tem nhãn mã vạch Godex G500 được trang bị thêm chân đứng, Rewind.

  • Về chất lượng bản in

– Với độ phân giải 203 dpi, máy in hóa đơn Godex G500 cho phép bạn in ra được các tem nhãn, mã vạch, hóa đơn TMĐT có chất lượng cao, rõ ràng, sắc nét. Dù bạn có sử dụng loại mực in nào thì máy in mã vạch Godex G500 vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu in ấn của bạn.

Phân tích ưu nhược điểm của máy in mã vạch Godex G500
Phân tích ưu nhược điểm của máy in mã vạch Godex G500

2.2 Nhược điểm của máy in Godex G500

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy in Godex G500 vẫn có nhược điểm tồn tại là:

– Vấn đề tản nhiệt của máy in Godex G500 chưa được thiết kế lý tưởng lắm nên máy hay nóng

– Thi thoảng bạn có thể gặp lỗi máy in Godex G500 không in được, in mờ, in lệch chữ, lệch font,… thì có thể xem lại 1 số nguyên nhân như: cảm biến có đặt ở giữa đường giấy 2 nhãn không, máy có nhận dạng đúng khổ giấy không, chế độ in nhiệt hay trực tiếp đang được cài đặt,… rồi tìm cách khắc phục từng nguyên nhân đó rồi chạy test, nếu in rõ lại được là không sao. Nếu không bạn cần mang tới thợ để bảo dưỡng hoặc thay thế linh kiện bị hỏng khi cần.

– Các thanh gờ, nẹp giấy có thể bị lỏng, gãy theo thời gian nếu không giữ gìn.

Phân tích ưu nhược điểm của máy in mã vạch Godex G500
Có nên mua máy in mã vạch Godex G500 cho văn phòng, tạp hóa, hộ kinh doanh không?

3. Có nên mua máy in mã vạch Godex G500 cho văn phòng, tạp hóa, hộ kinh doanh không?

Nhìn chung với mức giá chỉ khoảng hơn 3 – 4 triệu vnđ mà sở hữu một chiếc máy in mã vạch 2in1 vừa in nhiệt vừa in trực tiếp được qua cuộn mực thì giá máy in mã vạch Godex G500 cũng không quá đắt. Nếu bạn tự tin những nhược điểm nho nhỏ của máy in Godex G500 trên không vấn đề gì thì bạn hoàn toàn có thể ra quyết định chọn mua máy in mã vạch Godex G500 cho văn phòng, tạp hóa, công việc kinh doanh của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!