Phân tích ưu nhược điểm của máy in màu Canon PIXMA G3010

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng máy in màu Canon PIXMA G3010 có tốt không? Trong quá trình sử dụng máy có những ưu nhược điểm gì? Nên mua không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay trong bài viết này:

1. Đôi nét về máy in màu Canon PIXMA G3010

Canon G3010 là 1 trong 4 sản phẩm máy in phun màu được hãng cho ra mắt lần đầu trên thị trường vào cuối tháng 3/2018. Nguồn gốc xuất xứ máy in màu Canon PIXMA G3010 do Việt Nam sản xuất.

Máy in màu Canon G3010 không chỉ là một máy in đa năng mà còn sở hữu nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng phải chú ý. Tuy vậy giá máy in màu Canon PIXMA G3010 được người dùng đánh giá tương đối cao. Vậy sản phẩm này đang sở hữu những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích khách quan dựa trên những đánh giá của người tiêu dùng đã mua và đang sử dụng sản phẩm này:

Phân tích ưu nhược điểm của máy in màu Canon PIXMA G3010
Phân tích ưu nhược điểm của máy in màu Canon PIXMA G3010

2. Ưu điểm của máy in màu Canon G3010

Khi vừa được ra mắt và lên kệ thị trường, máy in màu Canon G3010 ngay lập tức thu hút được phân khúc đối tượng là người dùng cá nhân, văn phòng vừa và nhỏ với những ưu điểm nổi bật sau:

– Thiết kế đơn giản mà đẹp. Chất liệu chắc chắn, bo góc cẩn thận. Sắc đen mạnh mẽ. Khi đặt bàn không chiếm quá nhiều diện tích không gian với thông số kích thước và khối lượng như sau: Dài 445 mm – Rộng 330 mm – Cao 160 mm – Nặng 6.3 kg

– Là máy in đa năng với các tính năng hữu dụng được trang bị như: in 1 mặt, copy, scan, in qua smartphone, máy tính có kết nối wifi, máy in được cả đen trắng và in màu nên mang đến nhiều tiện ích cho công việc văn phòng của người sử dụng.

Máy in phun màu Canon G3010 đa năng
Máy in phun màu Canon G3010 đa năng

– Công suất in là 150 – 1500 trang/tháng với độ phân giải 1200 x 4800 dpi cho bản in sắc nét.

– Máy in phun màu Canon G3010 đa năng có thể dùng được cho nhiều khổ giấy từ A4, A5, B5 và có khe đựng giấy A5 riêng.

– Cho phép người dùng in liên tục không bị gián đoạn, không cần nạp thêm giấy in với khay nạp giấy 100 tờ, khay chứa giấy in 50 tờ được trang bị.

– Được trang bị bảng điều khiển trực quan dễ dùng ngay trên thân máy phía tay phải theo hướng mắt người dùng. Có kèm theo màn hình LCD để người sử dụng dễ dàng thao tác.

– Tương thích với nhiều loại hệ điều hành máy tính khác nhau và đa dạng phương thức kết nối trực tiếp tiêu chuẩn usb hoặc wifi tiện lợi.

– Tốc độ máy in ảnh đen trắng là 8.8 ảnh/phút và in ảnh màu là 5 ảnh/phút

– Thời gian in trang đầu mất 11 giây

– Sử dụng mực in chính hãng GI-790 (Black) và GI-790(Cyan, Magenta, Yellow)

– Máy dùng 4 hộp mực với khoang chứa mực thiết kế ngay trên thân máy giúp người dùng dễ dàng quan sát và kiểm soát tình trạng mực in dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

– Bình mực in được thiết kế chống tràn nên không lo đổ mực bị lấm bẩn ra xung quanh máy.

3. Nhược điểm của máy in màu Canon G3010

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng sau vài năm lên kệ, những người đã mua máy in màu Canon G3010 dùng thử đều đánh giá máy có một số nhược điểm như sau:

– In hao mực, lâu khô.

– Không kết nối được với Macbook chỉ hỗ trợ kết nối các máy tính hệ điều hành windows. Nhưng bù lại bạn có thể in từ điện thoại iPhone hoặc điện thoại android đều được.

– Không in được thiệp cưới, thiệp sinh nhật, chỉ in được giấy thường, in 1 mặt không đảo mặt.

– Dùng một thời gian ngon lành thì về sau lại phát sinh các lỗi như in sọc, in nhòe, mất màu, sai màu,…

Có nên mua máy in màu Canon G3010 không?
Lỗi máy in màu Canon G3010 in bị mất màu sau 1 thời gian sử dụng

4. Có nên mua máy in màu Canon G3010 không?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in màu Canon G3010 đang bán ra dao động trong khoảng từ 4.5 – 5.5 triệu vnd/sản phẩm. Nếu mua cũ có thể được mức giá rẻ hơn. Dựa trên những ý kiến đánh giá ưu nhược điểm khách quan trên có thể thấy, về thiết kế và công năng máy in màu Canon G3010 hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn máy in tốt trong tầm giá. Tuy nhiên, nếu không dùng liên tục, in mỗi ngày thì chỉ sau 1 thời gian máy sẽ phát sinh lỗi. Đây là điều bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!