Philips TAT2205: Tai nghe nhỏ gọn với âm thanh tốt đến bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips TAT2205 là một mẫu tai nghe true wireless tương đối đáng cân nhắc, nó không gây phản cảm về âm thanh, cách điều khiển hơi rắc rối nhưng giá trị tiện ích thì cực kỳ tốt.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tai nghe đã gây ấn tượng với kích thước thực sự nhỏ và cũng là một hộp sạc rất nhỏ gọn. Điều này phần lớn là do hình dạng của chúng, giống nhất với một giọt nước, nhưng có độ sâu đồng đều dọc theo toàn bộ chiều dài của nó, được kết thúc bằng một cổ nhỏ để sử dụng phích cắm silicone.

Mỗi thiết bị cầm tay có một nút tròn với logo bên ngoài, một diode thông tin nhỏ và một cặp tiếp điểm sạc ở phía dưới. Hộp đựng cũng có kích thước nhỏ và tai nghe được giữ trong đó bằng nam châm, đồng thời đặt chính xác các điểm tiếp xúc sạc trong trường hợp “cắm” đầu cắm vào hộp đựng.

Vỏ có một loạt bốn đi-ốt, ngay bên dưới vết cắt để mở nắp dễ dàng hơn, ở mặt sau có đầu nối USB-C, được thiết kế để cấp nguồn. Vỏ có lớp hoàn thiện mờ dễ chịu và một miếng chèn hình bên trong, nhưng tai nghe sáng bóng, ít nhất là phần có thể nhìn thấy trong tai.

Quá trình gia công tại nhà máy ở mức rất tốt, không có khe hở không mong muốn hoặc lắp ráp các bộ phận kém. Vỏ máy cũng trông khá chắc chắn và tôi không có ấn tượng rằng nắp sẽ bị nứt hoặc vỡ.

Philips tuyên bố rằng tai nghe đáp ứng tiêu chuẩn IPX4, trên thực tế có nghĩa là khả năng chống nước và mồ hôi bắn tung tóe. Vì vậy, sử dụng hàng ngày trong suốt cả năm, ngay cả trong những cơn mưa mùa xuân, sẽ không phải là một vấn đề.

Từ quan điểm về độ bền, độ bền của tai nghe được công bố là 4 giờ cho một lần sạc + năng lượng trong 8 giờ khác trong hộp sạc (tức là hai lần sạc nữa), bạn sẽ sạc đầy trong hai giờ. Trong thực tế, độ bền của tôi đã được xác nhận, hoặc nó rất gần với các giá trị đã nêu, sạc nhanh là rất thiết thực, khi nó cung cấp năng lượng cho 15 phút trong trường hợp cho một giờ nghe khác.

Điều khiển, cảm giác đeo

Sự thoải mái là rất quan trọng với tai nghe cắm, trong trường hợp của Philips, nó ở mức tuyệt vời. Nhờ hình dạng đối xứng, tai nghe có thể được đặt vào tai theo nhiều cách khác nhau. Cơ sở luôn là việc cắm một nút silicon vào trong ống tai và xoay nhẹ thân tai nghe về phía sau – hoặc cũng có thể về phía trước, điều đó chỉ phụ thuộc vào quyết định của bạn rằng nó sẽ thoải mái hơn như thế nào.

Tôi coi kích thước và hình dạng là rất tốt / phổ quát. Độ ổn định là rất tốt và trong quá trình thử nghiệm, tôi không cảm thấy rằng tai nghe sẽ rơi ra khỏi tai của tôi, một cái gì đó khác tất nhiên là với một chuyển động đáng kể của đầu, chẳng hạn như chạy. Tuy nhiên, ngay cả khi lắc đầu, cô ấy cũng không có xu hướng thả lỏng.

Có lẽ điều đáng thắc mắc duy nhất là chất liệu và kích thước của phích cắm – trong gói sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy tổng cộng ba kích thước khác nhau, giống như với các mẫu cạnh tranh. Tuy nhiên, silicone được sử dụng là một trong những loại có khả năng trượt khá tốt trên bề mặt mờ của nó. Khi sử dụng các phích cắm khác, độ ổn định giải quyết thậm chí còn tốt hơn.

Điều khiển ở đây phụ thuộc vào một nút, có chức năng giống nhau cho cả hai tai nghe. Điều này cũng là do tai nghe có thể được sử dụng riêng biệt – ví dụ như tai nghe với một thiết bị cầm tay được tắt và cất trong hộp đựng.

Với sự trợ giúp của các phím bấm ngắn và dài, bạn có thể phát / tạm dừng nhạc, chuyển giữa các bài hát, chấp nhận / từ chối cuộc gọi, khởi động trợ lý giọng nói. Các nút bấm khá nhạy nên bạn không cần ấn quá mạnh sẽ gây khó chịu cho tai.

Thật không may, khi sử dụng nó, bạn sẽ thấy rằng bạn không có cách nào để tìm ra tình trạng pin – mặc dù tai nghe truyền thông tin này đến điện thoại di động, nó không phải lúc nào cũng hiển thị nó, cũng như hộp sạc chỉ cho biết quá trình sạc. , không phải trạng thái phí hiện tại. Tương tự như vậy, không thể thay đổi âm lượng nghe khác ngoài âm lượng trên điện thoại.

Chất lượng âm thanh

Khả năng điều chỉnh âm thanh của Philips nhỏ là rất tốt, nó không quá trung tính cũng không phải là một bài phát biểu bùng nổ hiện đại với quá nhiều âm trầm. Ở đây có rất nhiều âm thanh trong số chúng đáng ngạc nhiên hơn chúng ta mong đợi, tuy nhiên, chúng không lấn át phần còn lại của ban nhạc, chúng rất chắc chắn và năng động, mặc dù với độ vang của krapet lâu hơn.

Thành phần âm trầm sẽ bị ảnh hưởng đáng kể bởi việc đặt tai nghe đúng vị trí trong tai, cũng như nút tai được sử dụng, có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất tổng thể. Dải trung và tần số cao cũng được định lượng rất tốt, thể hiện ổn định không bị rè hay giả tạo.

Nó tệ hơn với sự suy giảm của các âm thanh xung quanh, mặc dù nó xuất phát từ nguyên tắc cấu tạo, nhưng nó là một trong những mức trung bình hơn. Tuy nhiên, đối với loại giá cả, tôi không coi đây là một điểm yếu đáng kể. Đặc biệt là khi so sánh trực tiếp với mẫu Bose Sport Earbuds , loại tai nghe này khiến môi trường xung quanh trở nên tồi tệ hơn nhiều.

Tuy nhiên, nhìn chung, sự thể hiện âm nhạc dễ chịu và tương đối cân bằng, bất kể thể loại âm nhạc nào. Tất nhiên, không thể mong đợi sự trình bày về không gian và động lực học như với nhiều mẫu đắt tiền hơn, nhưng tôi chắc chắn sẽ không ngại khi so sánh với các phích cắm dây cùng loại giá tương tự.

Lời kết

Tuy nhiên, nếu chúng ta tính đến giá mua của tai nghe, kích thước nhỏ của chúng không hạn chế về cơ bản độ bền với hộp đựng được cung cấp và thêm vào một biểu hiện âm nhạc tốt đến không ngờ, thì theo quan điểm của tôi, đó là một món hời .

Tất nhiên, bạn cần phải làm rõ các ưu tiên của mình và có những kỳ vọng thực tế, như đã nói, Philips TAT2205 không tương xứng với chất lượng âm thanh của các phích cắm dây ở mức giá thấp hơn.

Khởi đầu cho thế giới tai nghe không dây đích thực, chúng là một đại diện lý tưởng, chúng không gây phản cảm về âm thanh, cách điều khiển hơi rắc rối nhưng giá trị tiện ích thì cực kỳ tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!