Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin là gì? Có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng điều hòa Daikin – Nhật Bản nổi tiếng thế giới đã và đang trang bị cho các dòng máy điều hòa của mình phin lọc Enzyme Blue. Vậy phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin là gì? Nguyên lý hoạt động thế nào và có tác dụng gì?

Nếu bạn cũng đang có chung những thắc mắc chúng tôi vừa đề cập ở trên, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của websosanh.vn để biết câu trả lời nhé!

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin là gì? 

Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 trên điều hòa Daikin chính là tấm phin lọc được cấu tạo gồm có 2 lớp gồm 1 lớp phin lọc khử mùi Enzym Blue và 1 lớp phin lọc PM2.5. Phin lọc này sẽ hoạt động như một lá chắn bảo vệ để mang lại hiệu quả lọc kép. Cụ thể:

+ Phin lọc khử mùi Enzym Blue: Nhiệm vụ của phin lọc này là loại bỏ các tác nhân gây mùi, vi khuẩn, nấm mốc, virus và chất gây dị ứng.

+  Phin lọc PM2.5: Có chức năng loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 nhằm hỗ trợ tinh lọc không khí cho toàn bộ không gian căn phòng.

điều hòa Daikin
Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 trên điều hòa Daikin chính là tấm phin lọc được cấu tạo gồm có 2 lớp gồm 1 lớp phin lọc khử mùi Enzym Blue và 1 lớp phin lọc PM2.5.

Phin lọc Enzyme Blue hoạt động thế nào? 

Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 thường được đặt sau lớp mặt nạ của dàn lạnh.  Nguyên lý hoạt động của phin lọc này cụ thể như sau:

+ Trước tiên, lớp lọc Enzym Blue sẽ làm nhiệm vụ khử sạch các mùi hôi khó chịu hiệu quả tới 90% chỉ sau 1 giờ. Tiếp đó, sẽ tiêu diệt các nguyên nhân đến từ 20 loại dị ứng phổ biến như phấn hoa, lông thú cưng, nấm mốc, nấm mốc…

+ Phin lọc Enzym Blue tiếp tục ức chế hiệu quả tới  99.9% các vi khuẩn và một số loại virus để từ đó giúp làm giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh cho người dùng.

+ Cuối cùng, lớp lọc PM2.5 sẽ liên tục hoạt động trong thời gian 190 phút để loại bỏ tất cả các loại hạt vi bụi nhỏ hơn 2.5 micromet.

điều hòa Daikin
Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 thường được đặt sau lớp mặt nạ của dàn lạnh.

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin có tác dụng gì?

Các tác dụng và lợi ích nổi bật mà phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 mang lại cho sức khỏe đó là:

+ Khử sạch các mùi khô khó chịu hiệu quả tới 90% chỉ sau 1 giờ hoạt động. Tất cả các mùi hôi khó chịu như: thuốc lá, thức ăn, mồ hôi cơ thể, mồ hôi của động vật… đều được loại bỏ hoàn toàn.

+ Loại bỏ tới các nguyên nhân đến từ 25 loại dị ứng phổ biến nhất hiện nay như mạt bụi, phấn hoa, nấm mốc hay lông thú cưng…

+ Ức chế đến 99.9% hoạt động của nhiều loại vi khuẩn khác nhau như Klebsiella pneumoniae, E.coli, Staphylococcus aureus, Moraxella, MRSA, Pseudomonas aeruginosa…

+ Tiêu diệt một số vi rút giúp làm giảm nguy cơ lây nhiễm virus xuống dưới 1: 1000.

+ Lọc sạch các loại bụi mịn PM2.5 gây hại cho hệ hô hấp và sức khỏe,, mang đến bầu không khí cực kỳ trong lành.

điều hòa Daikin
Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin có tác dụng thanh lọc không khí, cho không gian phòng luôn tinh khiết và trong lành.

Một số dòng máy lạnh của hãng Daikin hiện nay được trang bị phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 gồm: Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV; Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV; Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTKA35VMVMV… Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn tính năng, ưu điểm của từng sản phẩm để chọn được dòng máy lạnh phù hợp nhất cho mình.

Hy vọng với các thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên, các bạn đã có thể hiểu rõ và hiểu đúng hơn về phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 trên điều hòa Daikin. Có thể nói, sự kết hợp giữa phin lọc Enzym Blue và lọc bụi mịn PM2.5 giúp cho điều hòa Daikin có khả năng khử được đa số các loại vi khuẩn, nấm mốc và chất gây dị ứng, thậm chí cả một số loại virus nên mang lại bầu không khí sạch khuẩn và tốt cho sức khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!