Phụ nữ có nên dùng kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có nhu cầu thì chị em cũng cần cân nhắc kỹ rằng có nên dùng kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn hay không? Tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!

Đối với nhiều người, triệt lông vĩnh viễn chính là biện pháp cứu cánh giúp họ trở nên tự tin với làn da nhẵn mịn. Thông thường, chị em lựa chọn triệt lông vùng chân, tay, mép, nách…cũng có một số người triệt lông vùng bikini.

Tuy nhiên, ít người triệt lông vùng nhạy cảm bởi vì cảm thấy đây là vùng khá nhạy cảm và sợ ảnh hưởng ít nhiều tới “cô bé” và việc sinh nở sau này. Cho nên, dù có nhu cầu thì chị em cũng cần cân nhắc kỹ rằng có nên dùng kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn hay không? Tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!

Phụ nữ có nên dùng kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn không?

Lợi ích của việc triệt lông vùng kín

 

tẩy lông vùng kín

Triệt lông vùng kín ngày càng được nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng. Triệt lông vùng kín mang lại những lợi ích sau đây:

  • Lông vùng kín thường mọc rậm, khô cứng và không theo hàng lối, hơn nữa, do đó, việc vệ sinh vùng kín cần cẩn thận và mất thời gian. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận thì môi trường ẩm ướt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm. Việc tẩy lông sẽ giúp vùng kín khô thoáng, sạch sẽ và dễ vệ sinh hơn. Hơn nữa, còn giúp chị em giảm được nguy cơ viêm nhiễm âm đạo và luôn khô thoáng, dễ chịu, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng hoặc đèn đỏ.
  • Vùng kín lông mọc rậm rạp có thể là môi trường cho vi khuẩn phát triển và tạo ra mùi khó chịu khiến chị em tự ti và ngại giao tiếp. Mặt khác, tẩy lông vùng kín sẽ giúp các nàng thoải mái diện những bộ bikini mà không lo bị phản cảm do lộ những sợi lông vô duyên vùng ấy.
  • Triệt lông vùng kín còn giúp chị em tiết kiệm thời gian để cắt tỉa lông vùng ấy hàng tuần cho gọn gàng, đồng thời, việc vệ sinh cô bé cũng thuận tiện hơn.

Có nên sử dụng kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn?

kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn

Kem tẩy lông giúp khắc phục được nhược điểm đau rát và gây trầy xước khi sử dụng dao cạo. Cơ chế hoạt động của các sản phẩm tẩy lông là thành phần sẽ tác động và phá hủy cấu trúc của sợi lông làm nó trở nên mỏng và yếu đi. Vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn thoa kem lên da bạn chỉ cần dùng tay vuốt nhẹ là lông sẽ được loại bỏ ngay. Tuy nhiên, lời khuyên của các chuyên gia là bạn không nên sử dụng kem tẩy lông quá thường xuyên. Đồng thời trong quá trình thực hiện, bạn cần khéo léo nhẹ nhàng, tránh miết quá mạnh tay dễ khiến da vùng kín bị bỏng, trầy xước, hoặc có hiện tượng viêm da dị ứng. Một lưu ý quan trọng nữa là bạn nên chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, được kiểm nghiệm chất lượng để bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn cho da. Nếu các nàng muốn vùng kín trở nên sạch sẽ, thông thoáng thì dùng kem tẩy lông vùng kín hoàn toàn là một ý hay nhé!

Dùng kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn có hại không?

kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn

Sự lo ngại này của các bạn là hoàn toàn hợp lý bởi vì trên thị trường hiện nay tràn lan các loại kem tẩy lông, chưa kể đến hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu như bạn không tỉnh táo trong vấn đề lựa chọn sản phẩm sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Thông thường, loại kem tẩy lông vùng kín tốt sẽ chứa các thành phần nhẹ dịu, để tránh gây kích ứng vì da vùng kín vốn dĩ rất nhạy cảm. Sử dụng kem tẩy lông vùng kín chỉ gây hại tới sức khỏe khi nó là hàng kém chất lượng chứa các chất tẩy rửa độc hại hay trường hợp bạn sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng nó. Nếu như việc dùng kem tẩy lông gây hại cho vùng kín thì các nhà xuất loại sản phẩm này đã không thể nào tồn tại được trên thị trường bởi sức ép từ người tiêu dùng. Vì vậy lời khuyên cho các bạn là nên tìm hiểu thật kỹ các sản phẩm uy tín và tham khảo ý kiến từ các bác sĩ y khoa để được tư vấn tốt nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!