Đánh giá về kem tẩy lông vĩnh viễn Biqueen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy lông vĩnh viễn Biqueen đang là sản phẩm triệt lông khá nổi trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về kem tẩy lông Biqueen.

Có nhiều các phương pháp khác nhau để triệt lông ở các vùng trên cơ thể. Nhiều chị em đã tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông là phương pháp cứu cánh đơn giản mà không gây đau rát. Kem tẩy lông vĩnh viễn Biqueen đang là sản phẩm triệt lông khá nổi trên thị trường. Vậy kem tẩy lông Biqueen là gì? Liệu kem tẩy lông Biqueen có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về kem tẩy lông Biqueen.

Đánh giá về kem tẩy lông vĩnh viễn Biqueen

Giá của kem tẩy lông vĩnh viễn Biqueen

kem tẩy lông vĩnh viễn Biqueen

Theo khảo sát trên các trang bán hàng online thì một tuýp kem tẩy lông Biqueen có giá dao động từ 74.000 đến 240.000. Mức giá tùy vào nơi bán, nguồn gốc sản phẩm. Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn một cửa hàng mỹ phẩm uy tín, bán hàng chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng và an toàn cho da của mình.

Thành phần kem tẩy lông vĩnh viễn Biqueen

Thành phần của kem tẩy lông Biqueen gồm: Tinh dầu café, dầu oliu, hạnh nhân, dầu quả bơ, gel nha đam và tinh dầu hoa cúc. Kem tẩy lông Biqueen có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da khác nhau. Vì vậy, sản phẩm không hề gây dị ứng, mẫn ngứa cho dù đó là những làn da nhạy cảm nhất.

Công dụng của kem tẩy lông Biqueen

Sản phẩm tẩy lông Biqueen có khả năng tẩy lông cho tất cả các vùng lông trên cơ thể kể cả những sợi lông cứng. Kem Biqueen dùng được cả cho da nhạy cảm, da bà bầu vì nó được làm từ thành phần thiên nhiên . Bạn có thể yên tâm vì nó hoàn toàn lành tính, không tác dụng phụ. Cả nam nữ lớn đều dùng được. Giúp vùng da sau khi tẩy lông trở nên mịn màng và sạch sẽ . Lông mới mọc lên lại sẽ ít hơn, mềm và thưa thớt hơn rất nhiều so với lông cũ trước khi tẩy.

Đặc điểm của kem tẩy lông Biqueen

kem tẩy lông vĩnh viễn Biqueen

Ưu điểm:

  • So với phương pháp wax lông, kem Biqueen có ưu điểm vượt trội hơn là không gây đau đớn một chút nào. Khi thoa kem lên vùng da cần tẩy lông, các sợi lông tự mục ra và bạn chỉ cần gạt bỏ chúng đi một cách nhẹ nhàng sau một vài phút. Sản phẩm có thành phần lành tính, dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da.
  • So với phương pháp cạo, việc dùng kem tẩy lông Biqueen có tính hiệu quả hơn hẳn. Nếu bạn cạo lông thì lông sẽ mọc lại rất nhanh bởi vì phương pháp này chỉ loại bỏ phần trên bề mặt da chứ không hề có tác dụng gì bên trong gốc của nó. Còn kem tẩy lông Biqueen thì khác, chúng sẽ thẩm thấu sâu vào da rồi tác động lên cả phần gốc lẫn trên bề mặt da. Do đó, thời gian lông mọc trở lại khi dùng kem tẩy lông Biqueen sẽ dài hơn.
  • Không chỉ có tác dụng tẩy lông hiệu quả, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng.
  • Sau rửa sạch lại bằng nước, kem sẽ nhanh chóng được rửa trôi, trả lại vùng da thông thoáng, chứ không gây hiện tượng nhờn rít cho da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hơi nồng như hóa chất nên không được dễ chịu cho lắm khi sử dụng.

Cách sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn Biqueen để đạt hiệu quả tốt nhất

kem tẩy lông Biqueen

Bước 1 : Vệ sinh rồi lau khô vùng da muốn tẩy lông. Tiếp đó, bôi 1 lượng kem vừa đủ lên vùng lông cần tẩy.

Bước 2 : Thoa nhẹ nhàng, sau đó để 5 -10 phút xoa nhẹ thấy lông đã rời khỏi da thì lấy khăn lau sạch.

Bước 3 : Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông và lau khô.

Bước 4 : Thoa collagen tinh dầu lên vùng da vừa tẩy lông và massage nhẹ để collagen thấm vào da. Để khoảng 10 đến 15phút có thể rửa hoặc không.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!