Phượt tự do với xế 2 bánh mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi chuyến đi phượt luôn mang đến cho phượt thủ những cảm giác tự do thú vị. Để sẵn sàng cho những chuyến đi này, trước tiên cần chọn được một người bạn đồng hành 2 bánh phù hợp. Và dưới đây là các gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Suzuki Axelo 125 phiên bản côn tự động SP

Với giá chưa tới 25 triệu, Suzuki Axelo là lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc xe côn tay kiểu dáng thể thao sành điệu, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà vẫn có khả năng tăng tốc mượt mà, vận hành êm ái. Axelo được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, chú trọng đến hiệu suất đốt cháy và hiệu suất nạp giúp Axelo 125 có khả năng tăng tốc trong khoảng 0 – 200m ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu. Ngoài ra, Axelo 125 còn được trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường.

Xe côn tay Axelo
Xe côn tay Axelo

SYM Galaxy

Với phiên bản chế hòa khí có giá 19.5 triệu đồng và phiên bản thể thao 21.5 triệu, SYM Galaxy có kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ. Từ đầu, đuôi xe cho đến tay nắm, mặt đồng hồ, tem xe… đều tạo nét hài hòa. Ống pô thiết kế mới, cùng với thiết kế xe mang tính thể thao giúp tăng cá tính. Động cơ 4 thì 110cc đời mới, buồng đốt dạng hình cầu tối ưu hóa các đặc tính: mã lực mạnh, gia tốc tốt và tiết kiệm xăng, Galaxy đáp ứng được nhu cầu về một chiếc xe dành cho phái mạnh.

Yamaha FZ150i 2016 

Yamaha FZ150i là chiếc xe thể thao sở hữu những ưu điểm nổi trội như thiết kế trẻ trung, vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe thích hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với những chiếc xe mô-tô phân khối lớn. Mang kiểu dáng nakedbike, khung Deltabox, FZ150i cho tư thế ngồi thoải mái, trọng tâm hướng về trước và đặc biệt dễ dàng xử lý ở phố đông. Với thiết kế phuộc sau bằng kĩ thuật tiên tiến, FZ150i cho cảm giác điều khiển ổn định và êm ái trong dải tốc từ trung bình, thấp, đến cao. Đảm bảo cho sự vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu của FZ150i là khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 16.6 mã lực, momen xoắn cực đại 14.5Nm, hệ thống truyền lực 5 số và hệ thống khởi động hoàn toàn bằng điện.

yamaha
Yamaha FZ150i 2016

Honda MSX 125

MSX 125 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ, có kiểu dáng độc đáo, thiết kế tổng thể hài hòa, đẹp mắt, giúp bạn thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Động cơ 125cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cho khả năng vận hành ổn định, tăng tốc tốt, dễ điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống truyền lực tay côn 4 số giúp xe tăng tốc nhanh. Xe được trang bị phanh đĩa trước và sau giảm chấn thủy lực cho lực phanh tốt, hiệu quả. Giảm xóc hành trình ngược giúp giảm trọng lượng xe và mang lại cảm giác êm ái hơn khi vận hành, góp phần tạo nên nét độc đáo và cá tính cho chiếc xe. Lốp xe bản lớn, đường kính nhỏ, trọng lượng nhẹ giúp bám đường tốt hơn.

Suzuki Raider R150

Suzuki Raider R150 có thiết kế “độc”, thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Suzuki GSX-R, tính năng rất độc đáo và khác biệt hoàn toàn với các dòng xe tại thị trường Việt Nam. Raider R150 sử dụng động cơ 150 phân khối, DOHC, 4 xu-páp, làm mát bằng dầu, sản sinh công suất cực đại 11.7kW tại 9500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 12.4Nm tại 8500 vòng/phút, côn xe 6 số. Các trang bị động cơ khiến Raider R150 có sức hút lớn với những người đam mê tốc độ.

suzuki raider
Suzuki Raider

Honda Winner 150

Xe tay côn Honda Winner 150 thuộc dòng underbone 150 phân khối, sở hữu thiết kế diện mạo là sự kế thừa và phát triển từ mẫu xe Wave RSX. Xe mang phong cách thể thao với những đường nét góc cạnh, sắc nét và thanh thoát. Mang lại sức mạnh cho Winner 150 là khối động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy lanh đơn, dung tích 149.1cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 11.5kW tại 9000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13.5Nm tại 6500 vòng/phút. Với mong muốn không chỉ đem đến một chiếc xe thể thao mạnh mẽ, Honda còn trang bị cho Winner 150 nhiều tiện ích vượt trội để mang đến một cảm giác lái xe hoàn hảo cho khách hàng. Bánh xe cỡ lớn và lốp không săm tiết diện rộng giúp tạo nên ấn tượng thể thao mạnh mẽ đồng thời góp phần làm tăng khả năng bám đường, độ vững chãi và ổn định của xe khi di chuyển (bánh trước kích thước 90/80, bánh sau 120/70). Hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh mang lại sự an tâm cho người lái. Phù hợp với một chiếc xe thể thao thường xuyên di chuyển trên nhiều dạng địa hình, Winner có giảm xóc trước dạng ống lồng giảm chấn thủy lực và giảm xóc sau dạng monoshock vừa thể hiện tính thể thao vừa đảm bảo độ chắc chắn và êm ái cho xe.

Yamaha Exciter

Yamaha Exciter 150 với nhiều màu mới ấn tượng thỏa mãn đam mê cho những người hâm mộ dòng xe số thể thao cao cấp. Phanh đĩa trước với đường kính đĩa lớn 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao (120/70 – 17) giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường sá, làm nổi bật tính thẩm mỹ và sức mạnh của một chiếc xe thể thao. Chiếc xe  ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13.8Nm ở 7000 vòng/phút. Mẫu xe là sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng tăng tốc và khả năng xử lý linh hoạt trong thành phố.

Yamaha Exciter
Yamaha Exciter

Mỗi chiếc xe trên đều có chung đặc điểm: khỏe khoắn, gọn gàng, mạnh mẽ và dễ điều khiển, hoàn toàn lý tưởng cho những cung đường phượt nên thơ và hùng vĩ. Với một trong những người bạn đồng hành 2 bánh tuyệt vời này, chắc hẳn chuyến đi phượt của bạn sẽ rất thú vị với thật nhiều trải nghiệm ấn tượng, tận hưởng cảm giác tự do cùng thiên nhiên.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!