Pin Mili Power Queen Plus - Mọi thứ đều nằm trong tầm tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung lượng pin khủng lên đến 10500mAh cùng thiết kế nhỏ gọn, pin dự phòng Mili Power Queen Plus đang trở thành thiết bị hỗ trợ vô cùng quan trọng đối với dân công sở hiện nay.

Bạn là người thường xuyên phải đi công tác và phải mang theo điện thoại, máy quay phim, máy tỉnh bảng… . Tuy nhiên pin của máy bất ngờ hết pin giữa đường hoặc những nơi bạn đến không có sẵn nguồn điện thì lúc này những chiếc pin dự phòng lại phát huy hết công dụng của mình. Mili Power là một trong những hãng Mỹ có tiếng trong làng công nghệ sản xuất pin dự phòng với những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những mẫu pin khá thành công mà thương hiệu này tung ra không thể không nhắc đến Pin Mili Power Queen Plus.

Thiết kế bóng đẹp của Pin Mili Power Queen Plus.

Thiết kế bóng đẹp của Pin Mili Power Queen Plus.

Thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại

Bạn có thể bị thu hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên với màu đen sáng bóng, hết sức tinh tế của Pin Mili Power Queen Plus. Được thiết kế đẹp và khá nhỏ gọn giống như một chiếc laptop hình chữ nhật vuông vắn siêu nhỏ cùng hàng chữ Mili nổi bật, Pin Mili Power Queen Plus mang lại cho người dùng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Phần giắc cắm được thiết kế khá hợp lý, gọn gàng và chi tiết cho phép người dùng dễ dàng sử dụng thậm chí người lần đầu tiên dùng cũng không hề gặp khó khăn. Mili Power Queen Plus cũng có 4 đèn LED hiển thị chỉ số pin, mỗi đèn tương ứng 25% pin giúp người sử dụng có thể theo dõi và nắm bắt được tình trạng máy của họ như thế nào.

Bên cạnh thiết kế hấp dẫn, pin Mili Power Queen còn có chân cắm không chỉ hỗ trợ cho các đời máy Apple mà còn dành cho cả Samsung. Nó tương thích hoàn toàn với iPhone, iPod, iPad, samsung G series, Galaxy Tab….

Có thể sạc 2 thiết bị cùng một lúc

Một điều khá hay ở chiếc pin Mili Power Queen Plus mà nhiều dòng pin dự phòng khác không có được đó là nó hỗ trợ 2 sạc thiết bị cùng một lúc. Pin Queen Plus hỗ trợ 2 cổng ra USB, 5V/1A để sạc cho smartphone và điện thoại, 5V/2.1A để sạc cho máy tính bảng. Như vậy, người dùng không còn lo lắng chỗ cắm sạc khi họ mang hai thiết bị điện thoại hay máy tỉnh bảng khác nhau.

Dung lượng pin siêu khủng

Với dung lượng “khủng” 10.500mAh, Queen Plus có thể sạc cho bất kỳ thiết bị kỹ thuật số nào, bao gồm cả những thiết bị “ngốn” pin nhiều như laptop, tablet, máy ảnh KTS, máy chơi game… thậm chí có thể sạc từ 3-5 lần cho smartphone cao cấp hoặc điện thoại thông thường. Vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mang theo pin dự phòng này. Thời gian sạc của pin là 6 giờ đối với cổng đầu vào 2.1A và 12 giờ với đầu vào 1A.

Hướng dẫn cách sạc pin

Đối với sạc cho pin: Kết nối cổng MicroUSB trên pin với cổng USB trên máy tính hoặc sạc tường. Khi 4 đèn led màu xanh, không nhấp nháy thì pin được sạc đầy.

Đối với sạc cho điện thoại và máy tính bảng: bạn nên chọn dây cáp phù hợp với thiết bị cần sạc, kết nối với cổng USB trên pin. Lưu ý: kết nối điện thoại với cổng USB1-5V/1A, kết nối máy tính bảng với cổng USB2-5V/2.1A. Nhấn nút nguồn, khi điện thoại của bạn xuất hiện biểu tượng sạc, bạn đã sạc thành công.

Pin Mili Power Queen Plus hiện nay được bán với mức giá khá hợp lý 1.390.000 VND. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc pin dự phòng và có ngân sách không quá eo hẹp thì bạn có thể cân nhắc và lựa chọn Pin Mili Power Queen Plus .

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!