Pin sạc dự phòng hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với người dùng thường xuyên di chuyển và nhu cầu sử dụng điện thoại cũng như máy tính bảng thì pin sạc dự phòng là thiết bị không thể thiếu. Dưới đây là những hãng pin sạc dự phòng tốt nhất để bạn có thể lựa chọn.

Mặc dù dung lượng pin của những chiếc smartphone liên tục được cải thiện, tuy nhiên nó vẫn chưa bao giờ là đủ cho người dùng. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng thêm pin sạc dự phòng là rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng pin sạc dự phòng khác nhau cùng với đó cũng là sự đa dạng về mức giá và chất lượng sản phẩm. Để mua được pin sạc dự phòng tốt nhất cho chiếc smatphone của mình thì bạn nên tìm đến những nhà sản xuất uy tín dưới đây:

Pin sạc dự phòng XIAOMI

Pin sạc dự phòng XIAOMI

Pin sạc dự phòng XIAOMI có chất lượng tốt và mức giá rẻ

Xiaomi là nhà sản xuất từ Trung Quốc nhưng hiện đang đạt được những thành công nhất định với các dòng pin sạc dự phòng của hãng tại thị trường Việt Nam. Pin sạc Xiaomi được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt. Điểm nổi bật nhất trên pin sạc dự phòng của Xiaomi chính là các công nghệ mà hãng đã sử dụng như với chip điều khiển Texas Instruments giúp cho sạc pin của hãng có khả năng bảo vệ đầu ra, bảo vệ đầu vào, tự động ngắt nguồn, duy trì chế độ bảo trì pin.

Ngoài ra, đây cũng được xem là dòng pin sạc giá rẻ tốt nhất hiện nay. Các dòng pin sạc dự phòng dung lượng 10400mAh có giá gần 400.000đ

Pin sạc dự phòng Pisen

Pinsen là thương hiệu pin sạc dự phòng khá nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước Châu Á. Với những nhà máy sản xuất hiện đại và hệ thống kiểm định gắt gao Pisen luôn cho ra đời những dòng pin sạc dự phòng chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của số đông người tiêu dùng.

Giá loại 3000mAh khoảng 500.000đ

Pin sạc dự phòng Sony

Pin sạc dự phòng Sony được nhiều khách hàng đánh giá cao, nó dùng được cho thiết bị của Sony và các hãng khác. Pin sạc dự phòng Sony thường là vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế chắc chắn giống với phong cách trên dòng điện thoại Xperia của hãng. Ngoài ra, pin sạc dự phòng Sony cũng có tính năng tiết kiệm thời gian sạc.

Giá pin sạc của Sony cũng khá cao: các dòng sạc 5000mAh có giá gần 700.000đ và loại 10000mAh là 1.700.000đ

Pin sạc dự phòng Samsung

Bên cạnh những dòng smartphone của mình thì Samsung cũng cho ra đời những dòng pin sạc dự phòng khá chất lượng. Các dòng sạc dự phòng của Samsung cũng rất đa dạng về kiểu dáng và dung lượng sạc. Tuy vậy đa số người mua pin sạc dự phòng Samsung là những người yêu thích điện thoại và máy tính bảng của hãng này.

Pin sạc dự phòng của Samsung có mức giá khoảng 600.000đ trở lên.

Tham khảo thêm: Cách nhận biết pin sạc dự phòng Samsung chính hãng và hàng fake

Pin sạc dự phòng MiLi Power

Pin sạc dự phòng MiLi Power

Pin sạc dự phòng MiLi Power từ Mỹ

Đây là hãng pin sạc dự phòng từ Mỹ với nhiều mẫu mã có dung lượng từ 1.200 mAh đến 18.000 mAh. Pin sạc dự phòng MiLi Power sử dụng công nghệ Lithium-Polymer có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng khi đáp ứng được dung lượng chuẩn cùng khả năng sạc cho thiết bị trên 1.000 lần. Ngoài ra dòng pin sạc của hãng còn được Apple chứng nhận đạt tiêu chuẩn sạc cho iPhone, iPad và iPod.

Đi kèm với chất lượng cao thì mức giá pin sạc dự phòng của Mili Power cũng không hề rẻ loại dung lượng 1.200 – 2.000 mAh cho smartphone, tablet có giá thấp nhất là 600 ngàn đồng, loại dung lượng cao 10.000mAH có giá trên 3 triệu đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!