QLED Tivi 4K Samsung 75Q60A 75 inch - lựa chọn thông minh cho nhu cầu giải trí của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 75Q60A 75 inch là dòng tivi thuộc phân khúc cao cấp khi sở hữu rất nhiều những công nghệ tiên tiến. Nhờ những công nghệ hoàn hảo này đem đến hình ảnh sắc nét cùng âm thanh tuyệt đỉnh lôi cuốn. Với chiếc tivi này bạn thoải mái đam mê với các chương trình truyền hình.

QLED Tivi 4K Samsung 75Q60A 75 inch sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh tuyệt đỉnh lôi cuốn mọi người xem. Hiện nay, thiết bị đang bán rất chạy trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

Kiểu dáng hiện đại thanh lịch

Tivi Samsung 75Q60A 75 inch
Kiểu dáng thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn

TV samsung 4k 75Q60A có kiểu dáng thanh mảnh, mỏng đầy ấn tượng, phong cách thiết kế hiện tế hiện đại tạo cảm giác như hòa vào bức tường một cách liền mạch. Kết hợp với chân đế có kiểu dáng thế hệ mới, vô cùng vững chắc trên mọi mặt phẳng. 

Kích thước 75 inch tương đối rộng cho phép người dùng đặt ở những không gian mở như phòng họp, phòng khách, hội trường …

Chất lượng hình ảnh chân thực hoàn hảo, dải màu sắc bùng nổ với công nghệ Quantum Dot

Màn hình hiển thị với các chấm lượng tử (tinh thể nano) có khả năng tự điều chỉnh thành các dải màu sắc mang đến sự khác biệt lớn giữa những phần sáng nhất và tối nhất. Nhờ vậy, thiết bị mang lại gam màu chân thực, tự nhiên trên khung hình màu đỏ đậm hơn, màu xanh tươi hơn và màu đen sâu thẳm hơn. 

Tăng cường độ tương phản với công nghệ Dual LED, Quantum HDR

Sản phẩm sở hữu công nghệ đèn nền cải tiến Dual LED tăng độ sáng cho màn hình, bằng cách tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với nội dung đang xem mang lại độ tương phản chính xác và rõ nét nhất.

Chưa kể QLED TV 75Q60A còn tích hợp cả công nghệ Quantum HDR – công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất. Tạo ra những hình ảnh có chiều sâu hơn, có độ nét chân thực đặc biệt nhất. 

Sở hữu bộ xử lý 4k thông minh, tốc độ nhanh 

Tính năng Quantum 4k của sản phẩm có khả năng phân tích tình huống để tự động điều chỉnh âm thanh. Vì vậy, chất lượng âm thanh vô cùng phù hợp với nội dung đang xem. 

Sở hữu âm thanh vòm 3D sôi động lan tỏa

Với Tivi Samsung 75Q60A 75 inch bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ hỗ trợ âm thanh vòm. Tính năng Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) sẽ tự động phát hiện chuyển động của vật thể trên màn hình và tự động điều chỉnh âm thanh theo chuyển động, giúp âm thanh lan tỏa rộng khắp không gian phòng.

Chuyển động mượt mà cho hình ảnh rõ nét với công nghệ Motion Xcelerator

Motion Xcelerator có chức năng tự động ước tính và bù đắp khung hình cho các nguồn nội dung. Mang đến hiệu suất hình ảnh rõ nét và chuyển động một cách tự nhiên, mượt mà.

Có thể xem được nhiều chương trình trên một khung hình

Nhờ sở hữu đa dạng chế độ xem MultiView, PreView có thể xem nội dung trên tivi và điện thoại thông minh cùng một lúc trên cùng một màn hình. Chỉ cần kết nối điện thoại với nhiều màn hình thì dù là số liệu thống kê trực tiếp hay những clip khác thì thiết bị đều hỗ trợ trình chiếu hiệu quả.

Tivi Samsung 75Q60A 75 inch-1
Sản phẩm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia đình bạn

Có thể làm việc hoặc học tập tại trên Tivi samsung 4k

Giờ đây bạn có thể kết hợp học tập và làm việc tại nhà một cách dễ dàng qua PC trên TV, chỉ cần truy cập liên tục thiết bị di động, PC, laptop hoặc thiết bị di động trên tivi nhà bạn. Tuy nhiên đối với vấn đề này bạn cần lưu ý:

  • Kết nối điện thoại thông minh với samsung Dex cần có một thiết bị thông minh tương thích
  • Thiết bị chỉ hỗ trợ kết nối từ xa với PC cho windows 10 Professional trở lên và Mac OS 10.5 trở lên.
  • Cần có kết nối Internet trên PC và TV

QLED Tivi 4K Samsung 75Q60A 75 inch là một chiếc tivi thông minh mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời. Sở hữu một chiếc tivi như vậy ở trong nhà, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ giải trí hiện đại không thể nào quên.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!