QLED Tivi Samsung 75Q75R 75 inch, 4K HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Samsung 75Q75R 75 inch, 4K HDR với hàng loạt những ưu điểm nổi bật đảm bảo đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị xem tivi tại gia. Chắc chắn với chiếc tivi gia đình bạn luôn được quây quần bên nhau sum họp vào mỗi cuối tuần.

QLED Tivi Samsung 75Q75R 75 inch, 4K HDR là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu giải trí bên gia đình và những người thân yêu của bạn. Với hàng loạt những tính năng tiên tiến, hiện đại, thiết bị sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tivi Samsung 75Q75R 75 inch-1
Giải trí tại gia với chiếc tivi đẳng cấp này

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Tivi 75Q75R sở hữu màn hình mỏng tinh tế, thiết kế đẹp mắt theo phong cách hiện đại, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống. Kích thước màn hình 75 inch giúp bạn đắm chìm trong khung hình lớn vừa phải. Cũng với màn hình này, tivi tạo nên sự nổi bật, sang trọng phù hợp với không gian nội thất sang trọng trong căn nhà hay công ty của bạn.

Chân đế chữ V úp ngược nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn giúp thiết bị có thể đứng vững trên mọi bề mặt. 

Trải nghiệm màn hình 4K sinh động

Samsung TV 75 inch 75Q75R sở hữu màn hình cao cấp với hình ảnh chân thực, rõ ràng đến từng chi tiết. Với màn hình chân thực, tivi như mang cả thế giới đến với không gian sống của bạn tạo trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Màn hình 4K cho trải nghiệm chất lượng hình ảnh rực rỡ sắc nét, góc nhìn rộng cho bạn thoải mái khi xem phim, chơi game giải trí cực tốt. Ngoài ra công nghệ 4K còn giảm mức tiêu thụ năng lượng cao. Tần số quét lên đến 60Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà.

Trải nghiệm chân thực với công nghệ Quantum HDR 8X

Công nghệ Quantum HDR 8X không chỉ giúp tối ưu hóa khung hình mà còn giúp chất lượng hình ảnh hiển thị được chất lượng hơn. Khi này, màn hình hiển thị sắc trắng thêm thuần khiết và sắc đen thêm sâu thẳm. Nhờ đó, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh chân thực mới nhất, sống động nhất. 

Nâng cao độ sáng tự nhiên với công nghệ công nghệ Quantum Dot

Công nghệ màn hình Quantum Dot xử lý màu sắc chân thực nên vô cùng tự nhiên. Nhờ đó, nguồn ánh sáng tạo ra dãy màu chính xác và sống động. Với  công nghệ Quantum Dot, thiết bị còn hỗ trợ xử lý hình ảnh chuẩn xác mang đến gam màu tự nhiên. Đồng thời, tivi còn có khả năng cải thiện sắc màu sắc nét hơn cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo hơn.

Điều chỉnh đèn nền hiệu quả với Công nghệ Direct Full Array

Nhờ công nghệ Direct Full Array đèn nền trên màn hình nên có thể điều chỉnh hiệu quả, nâng cao độ sâu, độ tương phản cho hình ảnh sống động.

Công nghệ nâng cấp AI 

QLED Tivi Samsung 75Q75R 75 inch, 4K HDR được tăng cường chất lượng hình ảnh và độ phân giải chi tiết hơn nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Người xem cảm nhận được khung hình sắc nét rực rỡ hơn bao giờ hết.

Tận hướng công nghệ âm thanh vòm lan tỏa

Với công nghệ Dolby bạn sẽ không bỏ sót bất cứ một âm thanh nào. Âm thanh thiết bị được phát ra trong trẻo chân thực, lan tỏa theo nhiều chiều không gian một cách mềm mại, êm tai và vô cùng cuốn hút.

Tivi Samsung 75Q75R 75 inch
Tivi Samsung 75Q75R 75 inch với hệ điều hành dễ sử dụng

Sử dụng hệ điều hành Tizen OS thân thiện với người dùng

Như những chiếc tivi thông minh khác, OLED Samsung 75Q75R trang bị hệ điều hành tizen Os với giao diện đơn giản nên vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. Với ứng dụng này, bạn có thể cài đặt kho ứng dụng nhiều nội dung một cách dễ dàng. Đồng thời còn có thể kết nối nhanh dữ liệu và tương thích với nhiều thiết bị công nghệ hiện đại như: Smartphone, máy tính bảng, máy ảnh thông minh,…

Một số tính năng thông minh nổi bật khác

Công nghệ One Remote cho khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng và rõ nét  qua tính năng Screen Mirroring. Với công nghệ hiện đại này, bạn cũng có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để điều khiến tivi qua ứng dụng SmartThings. 

QLED Samsung 75Q75R 75 inch cho phép bạn kết nối phong phú với nhiều cổng như HDMI, USB, mạng LAN, Wifi…

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình nhé. Hiện nay, QLED Tivi Samsung 75Q75R 75 inch, 4K HDR đang là thiết bị được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích lựa chọn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!