Vì sao nên mua quạt cây Sharp PJ-N3AS?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm cao cấp trên thị trường, quạt cây Sharp PJ-N3AS thừa hưởng được nhiều công nghệ hiện đại của Sharp, tích hợp ngay trong sản phẩm để mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Là một trong những model nổi bật của hãng, quạt cây Sharp PJ-N3AS được người tiêu dùng đánh giá cao từ thiết kế cho đến tiện ích mà sản phẩm mang đến. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định tham khảo dòng quạt Sharp PJ-N3AS, nhưng phân vân chưa biết nên mua hay không? Vậy thì sau đây là những lý do cho bạn thấy vì sao nên đầu tư chiếc quạt này cho gia đình mình.

Quạt đứng Sharp PJ-N3AS được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Quạt điện Sharp PJ-N3AS là phiên bản mới ra mắt đầu năm 2022, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này có lẽ đến từ thiết kế.

Cụ thể, Sharp PJ-N3AS được thiết kế theo kiểu dáng đứng hiện đại, tinh tế, cùng với gam màu chủ đạo là trắng nên hoàn toàn phù hợp với nhiều phong cách nổi thất sử dụng từ phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,…Cùng với đó, kích thước cũng tương đối nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian sử dụng.

Chưa kể, quạt còn được làm từ chất liệu cao cấp, từ phần đế, thân cho đến phần lồng quạt, cánh quạt để đảm bảo tính bền bỉ, an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Đồng thời, trên thân quạt còn thiết kế bảng điều khiển phím cơ với đầy đủ các chức năng hỗ trợ, mô tả rõ ràng giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành tốt hơn.

Quạt đứng Sharp PJ-N3AS được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch
Quạt đứng Sharp PJ-N3AS được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Quạt cây Sharp PJ-N3AS được tích hợp và trang bị nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế thì siêu phẩm quạt điện Sharp PJ-N3AS còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ nổi bật. Để qua đó giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng tốt hơn. Có thể kể đến như:

Quạt cây Sharp PJ-N3AS được tích hợp và trang bị nhiều tính năng hiện đại
Quạt cây Sharp PJ-N3AS được tích hợp và trang bị nhiều tính năng hiện đại

1. Hỗ trợ mang đến làn gió mát tự nhiên

Hầu hết các dòng quạt thế hệ mới của Sharp luôn được sản xuất dựa trên việc mang tới luồng gió tự nhiên nhất cho người dùng, không giống như các dòng quạt điện thông thường. Chính vì vậy, ở ngay model Sharp PJ-N3AS cũng được thừa hưởng điều này, để có thể tạo nên luồng gió nhịp nhàng như gió tự nhiên giúp bạn tận hưởng được sự mát mẻ, dễ chịu trong ngày hè oi bức.

2. Quạt vận hành êm ái

Quạt cây Sharp PJ-N3AS được thiết kế với 5 cánh quạt cùng với làn gió dịu êm, giúp chia không khí thành những phần nhỏ nên luôn mang tới cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng. Đồng thời, nó cũng tác dụng hỗ trợ lưu thông không khí để cân bằng với nhiệt độ môi trường.

Đồng thời, quạt sử dụng động cơ AC hiện đại. Bên cạnh giúp vận hành mạnh mẽ còn được đánh giá cao với sự êm ái, nhẹ nhàng khi hoạt động. Đảm bảo độ ồn chỉ khoảng 32dB, cực kỳ yên tĩnh, êm ái trong quá trình vận hành.

3. Quạt cây Sharp PJ-N3AS ứng dụng công nghệ khử mùi Ion Plasmacluster độc quyền

Điểm nổi bật nhất của quạt Sharp PJ-N3AS so với các dòng quạt điện khác trên thị trường chính là được ứng dụng thêm công nghệ Plasmacluster hiện đại, độc quyền của Sharp. Với công nghệ này sẽ giúp hỗ trợ loại bỏ mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, virus có hại trong không khí để mang tới luồng gió trong lành và an toàn nhất cho sức khoẻ người dùng.

Bên cạnh đó, các hạt Ion Plasma này còn có khả năng khử tĩnh điện, loại bỏ các mùi hôi bám trên ghế sofa, quần áo, phòng bếp hay bất kỳ không gian nào cực kỳ hiện đại.

Quạt Sharp PJ-N3AS ứng dụng công nghệ khử mùi Ion Plasmacluster độc quyền
Quạt Sharp PJ-N3AS ứng dụng công nghệ khử mùi Ion Plasmacluster độc quyền

4. Thiết lập đầy đủ các chức năng cơ bản

Ngoài những điểm nổi bật trên, ở quạt điện Sharp PJ-N3AS cũng trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại khác như:

– Inverter tiết kiệm điện

– 3 cấp độ gió

– Điều khiển từ xa tiện lợi

– Khóa trẻ em

– Hẹn giờ tắt/bật

Giá quạt cây Sharp PJ-N3AS hợp lý, tương xứng với chất lượng

Hiện nay, quạt điện Sharp PJ-N3AS đang được bán trên thị trường với mức giá từ 3 – 4 triệu đồng, tuỳ vào từng đại lý phân phối và thời điểm bán khác nhau. Nếu so với mặt bằng chung thì mức giá này tương đối cao, nhưng so với chất lượng mà quạt mang đến thì có thể thấy hoàn toàn xứng đáng.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc quạt điện chất lượng vượt trội thì chắc chắn không thể bỏ lỡ siêu phẩm quạt cây Sharp PJ-N3AS này rồi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.