Quạt cây thân thép Brandson có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được bao bọc bởi lớp thép không gỉ chất lượng, liệu quạt cây thân thép Brandson còn chinh phục người dùng bởi lý do gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé.

Được biết, quạt cây thân thép Brandson là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Vậy quạt Brandson có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Quạt cây Brandson có tốt không?

Brandson là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, nên chất lượng sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao. Đó cũng chính là lý do mà người tiêu dùng luôn an tâm khi mua và sử dụng quạt thân thép nhà Brandson.

Thiết kế quạt cây Brandson sang trọng
Thiết kế quạt cây Brandson sang trọng

Điểm đặc biệt của chiếc quạt này so với các dòng quạt cây thông thường chính là thiết kế. Như đúng tên gọi của nó, toàn bộ phần thân quạt đều được bọc thép chống gỉ cao cấp nhưng trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ khoảng 6kg. Chính điều này sẽ giúp đảm bảo sự chắc chắn, an toàn và bền bỉ hơn trong suốt quá trình sử dụng. Cũng như nhờ thiết kế này, quạt thân thép Brandson được bình chọn là chiếc quạt cây đẹp và ấn tượng nhất thế giới.

Cùng với đó, chất lượng của sản phẩm cũng là một điểm cộng của sản phẩm. Tất cả các chức năng quạt đều có thể điều khiển trực tiếp trên các nút bấm ở phần đầu quat với 3 mức tốc độ (Thấp – Trung Bình – Cao), 4 chế độ hoạt động (Bình Thường – Tự Nhiên – Ngủ – Trẻ em), kết hợp cùng với chế độ hẹn giờ với công tắc và dao động từ 1-12 tiếng.

1. Quạt thân thép Brandson có 4 chế độ hoạt động tiện lợi

Ở chế độ bình thường, thiết bị vẫn sẽ hoạt động dựa theo tốc độ đã cài đặt. Ở chế độ ngủ, quạt Brandson sẽ giảm tốc độ sau mỗi 30 phút rồi tắt. Chế độ tự nhiên thì tốc độ quạt sẽ thay đổi liên tục để tạo ra làn gió thoáng mát, nhẹ nhàng như gió tự nhiên. Còn ở chế độ trẻ em quạt sẽ hoạt động cực kỳ yên tĩnh, cũng như đảm bảo an toàn khi hoạt động.

2. Thiết kế quạt thân thép Brandson nhỏ gọn, hiện đại

Quạt được thiết kế với kích thước chân 34,5cm, lồng quạt 30cm, chiều cao nâng hạ từ 75-99cm khá nhỏ gọn. Cùng với kiểu dáng trang nhã, dễ dàng hoà hợp với mọi không gian sử dụng.

3. Công suất lớn, độ ồn thấp

Trong khi mang tới luồng không khí mát mẻ, quạt thân thép Brandson hoạt động với công suất 35W nên quá trình hoạt động cực kỳ êm ái. Cùng với đó, độ ồn của quạt chỉ ở mức 35dB nên đảm bảo yên tĩnh hơn trong suốt quá trình vận hành.

4. Quạt thân thép Brandson mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

Quạt Brandson thân thép cho phép người dùng tận hưởng được làn gió mát lạnh, dễ chịu trong những ngày hè oi bức. Với 3 cấp độ quạt, cùng lồng quay ngang 180 độ, ngửa lên xuống 30 độ nên mọi người có thể tuỳ chỉnh thông số theo nhu cầu sử dụng của mình dễ dàng nhất.

Quạt thân thép Brandson mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng
Quạt thân thép Brandson mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

5. Hoạt động thuận tiện thông qua điều khiển từ xa

Ngoài việc điều khiển quạt thân thép Brandson ngay trên phần đầu quạt. Người dùng còn có thể thao tác, vận hành quạt thuận tiện thông qua điều khiển từ xa trong phạm vi 10m.

Giá quạt cây thân thép Brandson bao nhiêu?

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, thiết kế và chất lượng vượt trội nên chắc chắn giá quạt cây thân thép Brandson khá cao. Hiện tại, quạt đang bán trên thị trường với mức giá khoảng hơn 3 triệu đồng. Nếu so với mặt bằng chung thì mức giá này tương đối cao.

Giá quạt cây thân thép Brandson tương đối cao
Giá quạt cây thân thép Brandson tương đối cao

Có nên mua quạt cây thân thép Brandson?

Dựa vào những thông tin đánh giá trên, chúng tôi có thể khẳng định quạt thân thép Brandson là một sản phẩm chất lượng tốt, cao cấp trên thị trường hiện nay, đủ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc quạt cây chất lượng thì sản phẩm của Brandson này rất đáng đầu tư. Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc về tài chính xem có phù hợp hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!