Quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công suất hoạt động lớn, thiết kế tinh tế, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế nên Quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 đang được nhiều nhà hàng, quán ăn, kho xưởng,... tin tưởng lựa chọn.

Là dòng hàng OEM, chất lượng của quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 đang được người tiêu dùng quan tâm, đánh giá rất cao. Tuy nhiên, nếu bạn đang còn ngần ngại có nên đầu tư sản phẩm này hay không? Nội dung sau đây Websosanh sẽ review chi tiết để mọi người có thêm thông tin về sản phẩm.

Quạt đảo trần Hawin20 HC20-45 có tốt không?

Hawin20 HC20-45 là dòng quạt đảo trần công nghiệp thịnh hành trên thị trường hiện nay, được gắn lên trần nhà xưởng, trần nhà, quán ăn… giúp hỗ trợ tạo không khí mát cho không gian rộng. Sản phẩm này giúp thay thế chiếc quạt công suất và kích thước nhỏ, để góp phần gia tăng hiệu quả làm mát vượt trội hơn rất nhiều.

Đầu tiên, về thiết kế quạt được thiết kế với kiểu dáng đảo gắn trần sang trọng, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, lớp bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện vừa giúp làm gia tăng vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm, vừa đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế Quạt đảo trần Hawin20 HC20-45 tinh tế
Thiết kế Quạt đảo trần Hawin20 HC20-45 tinh tế

Đồng thời, ngay cả phần cánh quạt cũng làm từ chất liệu hợp kim nhôm mỏng bền bỉ, sải cánh 45cm nên giúp gia tăng tính thẩm mỹ, cũng như giúp quá trình vận hành quạt hiệu quả hơn. Nhất là việc giúp tạo luồng gió mạnh mẽ với lưu lượng gió đạt 7200m3/h, tốc độ đạt 1340 Rpm để nâng cao khả năng mang đến luồng gió mát mẻ, chống chọi thời tiết oi bức.

Ngoài ra, quạt đảo gắn trần Hawin20 HC20-45 còn trang bị thêm hộp số tuỳ chỉnh, cùng với chức năng đảo gió 360 độ để hỗ trợ giúp lan toả luồng gió mát ra không gian rộng hiệu quả hơn, đảm bảo ngồi ở vị trí nào trong căn phòng đều đón nhận được không khí mát dễ dàng.

Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị với tổng cộng 3 cấp độ gió nhẹ – vừa – mạnh để người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Đặc điểm nổi bật của quạt đảo gắn trần Hawin20 HC20-45
Đặc điểm nổi bật của quạt đảo gắn trần Hawin20 HC20-45

Đặc biệt, quạt có công suất hoạt động lên tới 140W, cùng động cơ hiện đại giúp quá trình vận hành một cách mạnh mẽ hơn. Đồng thời, độ ồn của quạt không quá cao như các dòng quạt công nghiệp khác, chỉ khoảng 52dB nên quá trình sử dụng không lo gây ảnh hưởng quá nhiều tới sinh hoạt của người dùng.

Cũng chính vì có công suất hoạt động lớn, nên quạt Hawin HC20-45 thường được dùng tại các văn phòng, nhà hàng, quán ăn, quán cà phêm trường học hội trường hội nghị, nhà xưởng, nhà kho, xưởng sản xuất… sẽ phù hợp nhất.

Giá quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 bao nhiêu?

Mặc dù là dòng quạt công nghiệp, công suất hoạt động lớn nhưng giá quạt Hawin20 HC20-45 khá bình dân, chỉ khoảng 1.2 triệu đồng mọi người hoàn toàn đã có thể đầu tư và tận hưởng được luồng không khí mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Nếu so với mặt bằng chung, mức giá này rẻ hơn rất nhiều, thậm chí còn rẻ hơn các dòng quạt điện, quạt cây gia đình có kích thước và công suất thấp.

Giá quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 hợp lý
Giá quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 hợp lý

Có nên mua quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 không?

Từ những thông tin đánh giá trên, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được rằng quạt đảo trần Hawin20 HC20-45 là một sản phẩm chất lượng, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Cùng với đó, mức giá quạt tương đối hợp lý mà công suất hoạt động lớn, thiết kế tinh tế, nhiều cấp độ gió, khả năng tạo gió tốt.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc quạt trần công nghiệp để lắp đặt trong nhà hàng, quán ăn, quán nét… chất lượng, hoàn toàn có thể lựa chọn quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình đại lý phân phối chính hãng, giá tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!