Quạt điện Panasonic nhập khẩu chính hãng có giá bao nhiêu - mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá quạt điện Panasonic, giá quạt điện cao cấp, giá quạt điện xịn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

quạt điện panasonic

giá quạt điện panasonic

Quạt điện Panasonic là một trong những thương hiệu tốt nhất trên thị trường với sức gió mạnh, làm mát tốt và cực kỳ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Chính vì lý do này mà quạt điện Panasonic từ lâu đã được người Việt ưa chuộng và chọn lựa là thiết bị làm mát chính trong những ngày hè nóng nực.

Giá quạt điện nhập khẩu Panasonic bao nhiêu tiền?

Panasonic sản xuất rất nhiều dòng quạt khác nhau nhằm phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên đặc điểm chung của những dòng quạt điện này là khá cao cấp, và cũng có giá tiền hơn hẳn so với quạt điện cơ thống nhất hay các nhãn hiệu quạt nội địa trên thị trường Việt.

Giá quạt điện cây – đứng Panasonic: Quạt điện cây, hay quạt đứng vẫn là loại quạt phổ biến nhất hiện nay tại các hộ gia đình Việt nhờ sức quạt mạnh, có thể quạt mát cả phòng mà vẫn tiết kiệm điện. Quạt điện cây – đứng Panasonic có giá từ 1,5 triệu đồng tùy mẫu mã và công suất.

Giá quạt treo tường Panasonic: Nếu ở trong căn hộ diện tích hạn hẹp, người dùng ắt hẳn sẽ tính đến việc mua cho mình những mẫu quạt treo tường vốn vừa làm mát được cho những căn phòng nhỏ, mà lại giảm bớt công suất tiêu thụ điện. Quạt treo tường Panasonic có giá từ 1 tới 2,5 triệu đồng tùy vào mẫu mã.

Giá quạt tích điện Panasonic: Quạt tích điện là dòng quạt nhỏ và cơ động vì có thể tiện lợi mang đi khắp căn nhà mà không sợ vướng dây điện. Dòng quạt này có giá dao động từ 650 đến 1 triệu đồng, giúp chúng là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình eo hẹp về tài chính.

Giá quạt trần Panasonic: Nếu cần làm mát trên diện rộng và khắp căn phòng thì không sự lựa chọn nào tốt hơn quạt trần. Quạt trần Panasonic có giá thấp nhất từ 900 ngàn đồng, cho tới những mẫu 1 triêu, 2 triệu đồng.

Mua quạt điện Panasonic nhập khẩu chính hãng ở đâu giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy hoặc ki-ốt bán quạt điện Panasonic, nhưng để mua được quạt Panasonic chính hãng (vì trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng quạt Panasonic nhái), bạn có thể mua quạt Panasonic ở những địa điểm đáng tin cậy sau:

– Đại lý phân phối chính hãng Panasonic trên cả nước

Mua quạt Panasonic chính hãng thông qua Websosanh

Với công cụ lọc gian hàng ảo, kém chất lượng, websosanh sẽ giúp người tiêu dùng mua được những mẫu quạt điện Panasonic chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!