Quạt điều hòa AVA RPD-80: Giải pháp làm mát 'Made in Vietnam' có gì hay ho?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa AVA RPD-80 có gì hot. cùng theo dõi bài viết đánh giá ngay dưới đây của chúng tôi nhé.

Quạt điều hòa AVA RPD-80 có gì? Với sự đi lên của công nghệ hiện nay thì các thiết bị như điều hòa, quạt máy,… không chỉ phục vụ cho đời sống mà còn tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Vậy đâu mới là lựa chọn hợp lý ? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một số thông tin chi tiết về quạt điều hòa AVA RPD-80.

Review chi tiết về quạt điều hòa AVA RPD-80

Quạt điều hòa AVA RPD – 80 là công nghệ làm mát hiện đại, tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển với bánh xe gắn trực tiếp trên thân quạt. Hiệu năng làm mát phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ có diện tích dao động từ 20 đến 30m2. Thuận tiện hơn cho việc bật tắt và điều chỉnh mức gió so với các loại quạt truyền thống vì đã có remote điều khiển từ xa. Cùng tìm hiểu các điểm mạnh của quạt điều hòa AVA RPD – 80 bạn nhé !

Thiết kế hiện đại, nâng tầm không gian sống

Với sắc màu chủ yếu là trắng và đen mang lại vẻ ngoài trang nhã cho thân quạt điều hòa AVA RPD – 80. Sử dụng tiện lợi với bánh xe dễ di chuyển, phù hợp với không gian gia đình, nhà hàng, văn phòng.

Lồng quạt quạt điều hòa AVA RPD-80 được làm từ nhựa cao cấp. Từ đó, nó đảm bảo sự lâu dài khi sử dụng, động cơ SD plus đồng chắc chắn, chất liệu tấm làm mát được làm từ gỗ, nâng cao khả năng làm mát.

quạt điều hòa ava rpd-80

Quạt điều hòa AVA RPD-80 có khả năng làm mát vượt trội

Công suất làm mát là yếu tố hàng đầu khi người dùng tìm đến quạt điều hòa. Với quạt điều hòa AVA RPD – 80 bạn sẽ thật sự hài lòng với hiệu năng vượt trội :

  • Quạt điều hòa AVA RPD-80 có công suất 130W với lưu lượng gió lên tới 6000 m3/h làm mát hiệu quả
  • Quạt điều hòa AVA RPD – 80  đi kèm 2 đá khô hỗ trợ thêm hiệu suất làm mát. đây là loại đá hóa học có thể tái sử dụng, khi cần làm mát chỉ cần cho 2 hộp đá vào ngăn đông tủ lạnh sau đó đặt vào bình chứa nước, hơi lạnh sẽ tự tỏa và hoạt động.
  • Dung tích bình chứa quạt điều hòa AVA RPD-80 là 45 lít với mức tiêu thụ nước khoảng 1.3 – 2 lít/giờ.

Giữ yên tĩnh cho không gian nhà ở

So với các loại quạt máy thông thường sẽ gây ra tiếng rè sau thời gian dài sử dụng. Nhưng quạt điều hòa AVA RPD – 80 với độ ồn khoảng 67 dB hoàn toàn không gây ra ảnh hưởng cho sinh hoạt hằng ngày.

quạt điều hòa ava rpd-80

Quạt điều hòa AVA RPD-80 đa dạng các mức nhiệt

3 tốc độ gió: Thấp – Trung bình – Cao cho bạn tùy chỉnh phù hợp với nhiều nhu cầu hằng ngày. Với sự trang bị của thiết bị điều chỉnh chế độ gió nên quạt điều hòa AVA RPD-80 sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn, tránh trường hợp khi mạnh khi yếu.

Nhiều hơn các chức năng

Quạt điều hòa AVA RPD-80 không chỉ dừng lại ở 3 mức gió mà còn là các chức năng đi kèm khác. Bảng điều khiển cảm ứng với các biểu tượng được đơn giản hóa giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các chức năng: Đảo gió ( Swing ), ion lọc khí ( Ionizer ), hẹn giờ tắt ( Timer ), làm mát ( Cooling ), điều chỉnh tốc độ ( Speed ), bật/tắt ( Power )

quạt điều hòa ava rpd-80

Có nên đầu tư cho một chiếc quạt  điều hòa ava rpd-80

Từ những giá trị thực tế mà quạt điều hòa AVA RPD-80 mang lại cũng như giá thành thân thiện với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng thì đây chắc chắn là lựa chọn đúng đắn cho không gian sống của bạn. Và quạt điều hòa AVA RPD-80 với các chức năng phụ như loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi làm sạch bầu không khí cũng là một ưu điểm với những gia đình có trẻ nhỏ.

Với những thông tin trên hy vọng sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn khách quan hơn hết về quạt điều hòa AVA RPD-80 và lựa chọn được mẫu quạt điều hòa ưng ý với gia đình bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!