Quạt điều hòa Boss có những loại nào ? Loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Boss là một dòng quạt điều hòa khá tốt trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm nổi trội. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Quạt điều hòa Boss có thiết kế khá nhỏ gọn và chắc chắn. Sản phẩm phù hợp làm mát cho phòng khách, phòng ngủ và ở văn phòng.

Sản phẩm không những có giá thành rẻ hơn điều hòa treo tường mà còn khá tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra với bánh xe bạn có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau. Và không cần phải lắp đặt tốn kém thời gian và chi phí.

Hiện loại quạt điều hòa này được khá nhiều người quan tâm. Vậy hãy tìm hiểu xem loại quạt điều hòa Boss này có những loại nào? loại nào tốt ? chúng ta hãy tìm hiểu xem sao nhé!

Quạt điều hòa Boss s-101

quạt điều hòa Boss s-101
quạt điều hòa Boss s-101

Quạt điều hòa Boss S-101 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đặc biệt dễ bố trí với nhiều kiểu không gian khác nhau mang lại sự tiện nghi đồng nhất trong cùng một ngôi nhà. Cùng với nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, chắc chắn trong thời gian tới đây nhu cầu sử dụng sản phẩm này sẽ tăng đột phá.

Quạt điều hòa Boss S-101 có dung tích bình chứa nước lên tới 35 lít cho thời gian sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền mà không phải châm nước. đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Với 3 tốc độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, quạt điều hòa Boss S-101 thực sự xứng đáng là siêu phẩm không mua sẽ hối cả đời. Ngoài ra với tính năng điều chỉnh hướng gió 2 chiều sẽ giúp luồng gió mát đảo đều khắp căn phòng, không khí được điều hòa mát mẻ, ngủ ngon hơn. Điểu khiển từ xa và bánh xe 360 độ dễ dàng di chuyên trong không gian nhà chính là điểm nhấn trong các thiết kế mang thương hiệu Boss.

Quạt điều hòa Boss s-102

Quạt điều hòa Boss s-102
Quạt điều hòa Boss s-102

Quạt điều hòa Boss S102 làm mát từ hơi nước cho khả năng giữ lại độ ẩm cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Quạt điều hòa Boss S102 hoạt động công suất 100W cùng dung tích bình chứa nước lớn, cho thời gian sử dụng lâu dài, quạt làm mát hiệu quả, mang theo hơi nước giúp bạn xóa tan cơn nóng nực ngày hè nhanh chóng.

Không những mang đến giải pháp xoa dịu nhanh chóng thời tiết nóng nực, oi bức của màu hè, tạo độ ẩm tốt, quạt hơi nước Boss S102 có thể lọc không khí sạch sẽ, giúp không gian ngôi nhà bạn sạch khuẩn, trong lành và tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Quạt điều hòa Boss s-102 có dung tích bình chứa là 20 lít

Quạt điều hòa Boss s-106

Quạt điều hòa Boss s-106
Quạt điều hòa Boss s-106

Quạt điều hòa Boss s-106 được thiết kế đơn giản, kiểu dáng bắt mắt, chất liệu nhựa ABS chắc chắn, màu sắc đơn giản nhưng vô cùng trang nhã, tiện lợi khi chuyển khắp nơi.

Sản phẩm hoạt động với công suất lớn cho lưu lượng gió cực mạnh, có khả năng làm mát rộng đến 28m2. Phù hợp sử dụng để làm mát trong quán cà phê nhỏ, nhà ở…

Sản phẩm có bình chứa là 30 lít.

Quạt điều hòa Boss s-108

Quạt điều hòa Boss s-108
Quạt điều hòa Boss s-108

Quạt điều hòa Boss S-108 Với dung tích 85L, bình chứa có thể sử dụng liên tục thời gian dài mà không lo cạn nước,phải châm nước thường xuyên đồng thời dễ kiểm soát bởi vạch chia dung tích.

Quạt điều hòa Boss S-108 có công suất hoạt động 330W, cho thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn xóa tan cơn nóng nực ngày hè nhanh chóng.Ngoài ra với tính năng điều chỉnh hướng gió 2 chiều sẽ giúp luồng gió mát đảo đều khắp căn phòng.

Quạt điều hòa Boss S-108 điều khiển từ xa hiện đại cùng màn hình LED hiển thị sang trọng, thao tác dễ dàng.Người dùng không cần lại gần quạt vẫn có thể điều chỉnh các chức năng tiện lợi, chính xác.

Đặc biệt sản phẩm có 7 tốc độ gió điều chỉnh giúp bạn dễ dàng sử dụng phù hợp với nhu cầu. Chức năng làm mát sâu, giảm nhiệt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn tốt, đảm bảo sức khỏe.

Quạt điều hòa Boss loại nào tốt ?

Nhìn chung các sản phẩm quạt điều hòa Boss trên đều được thiết kế khá đẹp mắt và có cơ chế hoạt động và tính năng là như nhau.

Điểm khác lớn nhất là về kiểu dáng và dung tích bình chứa của mỗi sản phẩm là khác nhau. Bởi vậy phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!