Quạt điều hòa Coex CA-7111 giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Coex CA-7111 đang dần chiếm lĩnh thị trường nhờ vào những thế mạnh mà nhà sản xuất cung cấp, để xem nó có những gì nhé mọi người.

Quạt điều hòa Coex CA-7111 thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của thương hiệu Coex. Sản phẩm mang tính ứng dụng cao, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, điều kiện để cuộc sống của các bạn ngày càng trong lành hơn. Hãy đến với những thông tin bổ ích xoay quanh thiết bị làm mát này nhé

Mang đến làn gió mới cho thị  trường quạt điều hòa

Quạt điều hòa Coex CA-7111 hoạt động dựa theo nguyên lý bay hơi nước tự nhiên. Không khí nóng sau khi được đi qua tấm làm mát sẽ tạo ra luồng gió mát. Hoạt động trên nguyên lý đó, sản phẩm sẽ có khả năng làm mát trong không gian lớn hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các sản phẩm thông thường.

Đặc biệt hơn, Quạt điều hòa Coex sẽ làm mát hiệu quả với những không gian mà những dòng quạt mát thông thường hoặc điều hòa không thể phát huy được hiệu quả làm mát.

quạt điều hòa coex ca-7111

Mẫu sản phẩm có thiết kế mang tính hiện địa, linh động trong sử dụng

Sản phẩm hoàn hảo được tích hợp từ nhiều yếu tố cấu thành tuyệt vời mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đầy hữu ích

Sản phẩm với độ bền cùng thiết kế vô cùng ấn tượng

Quạt điều hòa Coex CA-7111 khoác lên mình kiểu dáng sang trọng, màu sắc tổng thể trang nhã nổi bật, sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích, phù hợp với rất nhiều không gian làm việc khác nhau.

Coex CA-7111 được lắp đặt động cơ làm bằng đồng nguyên chất với bản chất siêu bền, hoạt động cực ổn định. Thân máy sử dụng nhựa ABS bền đẹp, với bề mặt sáng bóng, hạn chế việc bám bụi, dễ dàng cho quá trình vệ sinh.

quạt điều hòa coex ca-7111

Điều khiển thiết bị đơn giản, hoạt động linh hoạt

Thiết bị được trang bị một bảng điều khiển nút nhấn giúp dễ dàng thao tác khi làm việc, dễ sử dụng. Quạt điều hòa Coex được thiết kế 4 bánh xe lớn nên trong khi sử dụng bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu tùy thích.

Thiết bị sở hữu bình chứa nước với thể tích lên đến 12L, sử dụng liên tục trong hơn 10 tiếng, bổ sung lượng nước từ phía trên để có thể nhanh chóng làm ướt những tấm làm mát. Phía phần mặt trước của sản phẩm có thêm bộ phận thang đo mực nước giúp các bạn tiện theo dõi số nước còn lại ở trong bình và bổ sung thêm nước.

Phương pháp hiệu quả để hạ nhiệt cho không gian gia đình

Để xem quạt điều hòa Coex CA-7111 trang bị cho mình những gì mà có thể được lựa chọn nhiều đến vậy.

Sức mạnh khủng từ động cơ

Máy làm mát không khí Coex CA-7111 có thể hoạt động với công suất 65W tạo ra lưu lượng gió 400 m³/h, rất phù hợp với diện tích phòng từ 20-25m2, làm mát căn phòng của bạn một cách nhanh chóng.

Sản phẩm bao gồm 3 chế độ gió như thấp, trung và cao để sử dụng phù hợp tùy vào mục đích của bạn..

Quạt được cài đặt chế độ tự động đảo chiều gió trái phải nhằm tăng diện tích làm mát cho căn phòng, sử dụng thoải mái dành cho phòng khách, phòng ngủ hoặc ban công.

Khi các bạn mua quạt điều hòa Coex, sẽ được tặng kèm 4 cục đá khô hiệu quả hơn trong việc hạ nhiệt không gian.

quạt điều hòa coex ca-7111

Tiết kiệm điện hơn 10 lần so với sử dụng điều hòa

Sử dụng ở các không gian gia đình, thiết bị không hề tốn quá nhiều các chi phí điện năng. Với công suất chưa được 1/10 điều hòa không khí bình thường, sản phẩm còn không hề gây ra tiếng ồn quá lớn khi hoạt động (Độ ồn dưới mức 50dB không tạo ra tiếng ồn), không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hay nghỉ ngơi của gia đình.

Chúng tôi đã trình bày hết tất cả những lợi ích có thể có mà sản phẩm quạt điều hòa Coex CA-7111 có được. Hy vọng quý khách hàng nắm được và tất nhiên nếu là một sản phẩm tốt như vậy thì mọi người không nên bỏ qua có phải không nào.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!